icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá thai bằng phương pháp dân gian có thực sự tốt và an toàn?

Ngày đăng : 09-03-2017 - Lượt xem : 1361

 Nhiều chị em thường cho rằng phá thai bằng phương pháp dân gian sẽ tốt và an toàn, nhưng đó có phải là sự thật. Hi vọng qua bài viết sau đây sẽ giúp các chị em có câu trả lời cho chính mình.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

Hình tư vấn bệnh online

Phá thai bằng phương pháp dân gian có thực sự tốt và an toàn?

 Đây đồng thời cũng là câu hỏi được rất nhiều chị em gửi về chuyên mục tư vấn của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Vì thế, các bác sĩ xin chia sẻ về hai phương pháp phá thai dân gian được hỏi nhiều nhất qua bài viết bên dưới. 

Phá thai bằng các phương pháp dân gian có thực sự tốt và an toàn?

Phá thai bằng các phương pháp dân gian có thực sự tốt và an toàn?

   1. Rau ngót

   Trong rau ngót có chứa chất Papaverin với tác dụng co giãn cơ trơn của mạch máu vì thế nếu như cung cấp một lượng lớn vào cơ thể có thể gây co bóp mạnh tử cung và dẫn đến sảy thai.

   Cách dùng: Chị em chỉ cần sử dụng 30mg rau ngót tươi nghiền nát lấy nước uống là có thể đình chỉ được sự phát triển của thai nhi.

   2. Lá ngải cứu

   Bên cạnh việc được sử dụng nhiều trong điều trị cảm cúm, đau đầu, điều kinh, sơ cứu vết thương, trị mụn thì lá ngải cứu còn tác động xấu đến những người đang mang thai.

   Cách dùng: thai phụ sử dụng lá ngải cứu liên tục với số lượng nhiều trong 3 tháng đầu thai kỳ sẽ khiến làm cho máu chảy ra nhiều, tử cung bị co thắt và tất yếu sẽ dẫn đến sảy thai.

   3. Rau răm

   Rau răm có tính ấm nóng, vị nồng, hơi cay, thường được dùng làm loại rau ăn kèm. Loại rau này còn có thể gây co bóp mạnh, dễ dẫn đến sảy thai

   Cách dùng: thai phụ ăn rau răm hoặc uống nước ép liên tục với số lượng nhiều trong 3 tháng đầu thai kỳ

   Ngoài ra các loại rau như rau sam, rau bã đậu, nước dừa, khổ qua,… với công dụng tương tự cũng được xem là cách phá thai dân gian.

 icon Tuy nhiên các cách phá thai dân gian thường chỉ gây sảy thai ở 3 tháng đầu thai kỳ, ĐẶC BIỆT không có bất cứ xác thực khoa học nào về hiệu quả của chúng trong phá thai. Do đó, việc sử dụng các cách trên có thể dẫn đến các biến chứng như sốc dị ứng, thai chết lưu nhưng không đẩy ra ngoài, thai đẩy ra không hết dễ dẫn đến hoại tử nhiễm trùng tử cung vô cùng nguy hiểm.

   icon Bạn còn thắc mắc về phá thai? Bạn muốn đặt hẹn trước? Nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ cụ thể hơn.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Phương pháp phá thai an toàn – hiệu quả cao tại Biên Hòa, Đồng Nai

 Là một phòng khám mang đẳng cấp quốc tế, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang có hai phương pháp phá thai vô cùng hiệu quả và đồng thời không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em về sau như:

 1. Phá thai bằng thuốc:

 Phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa dùng để đình chỉ thai kỳ nhưng chống chỉ định đối với các trường hợp mắc bệnh rối loạn đông máu, thận, gan,…

 Khi phá thai bằng thuốc thai phụ sẽ uống kết hợp 2 nhóm thuốc A và B, thuốc B uống sau 48 giờ. Nhóm thuốc A có tác dụng làm mềm tử cung, từ đó khiến túi thai bị bong ra khỏi buồng tử cung. Nhóm thuốc B có tác dụng kích thích tử cung và cổ tử cung co bóp và đẩy túi thai ra ngoài gây sảy thai tự nhiên.

 2. Hút thai chân không:

 Đây là phương pháp tiến hành bằng cách sử dụng ống chân không mềm và kích thích nhỏ đưa vào cổ tử cung kết hợp với các trang thiết bị dò nội soi cùng một số dụng cụ chuyên dụng để hút thai ra ngoài an toàn.

 Hút thai chân không giúp hạn chế tối đa nhất những tổn thương tại niêm mạc tử cung, không đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này của chị em.

Khi có thai ngoài ý muốn thì chị em cần đến phòng khám chuyên khoa để được giúp đỡ đình chỉ thai kỳ.

Khi có thai ngoài ý muốn thì chị em cần đến phòng khám chuyên khoa để được giúp đỡ đình chỉ thai kỳ.

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì thai phụ có thể đến thăm khám thai và đình chỉ thai kỳ tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa. icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại đây tự hào đã giúp đỡ hàng trăm chị em với những yếu tố:

 · Đăng ký nhanh chóng – tiện lợi: phòng khám áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình đăng ký nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thai phụ, tránh làm mất thì giờ, không phải chờ đợi.

 ❇ Quy trình thực hiện kỹ lưỡng – tận tâm: các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành khám thai kỹ lưỡng và tư vấn phương pháp phá thai phù hợp tùy theo tuổi thai và sức khỏe thai phụ.

 ❇ Đội ngũ y bác sĩ phòng khám có chuyên môn và giàu kinh nghiệm công tác sản phụ khoa.

   ❇ Phòng thuốc nội khu đạt chuẩn GPP, cung cấp các loại thuốc phá thai nhập ngoại.

   ❇ Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình phá thai.

   ❇ Có các khu vực phòng khám, xét nghiệm, thủ thuật vô trùng đảm bảo quá trình phá thai diễn ra an toàn.

   ❇ Đặc biệt, có chính sách luôn bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh của chị em theo nguyên tắc nghiêm ngặt.

   ❇ Chi phí phá thai được niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục theo đúng quy định.

 Nếu còn bất cứ thắc mắc gì hoặc muốn đặt sớm lịch hẹn khám sớm để đỡ phải chờ đợi thì mọi người hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về tổng đài tư vấn 0251 882 0088 ngay nhé.

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online