icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Những triệu chứng của bệnh viêm âm đạo

Ngày đăng : 11-03-2020 - Lượt xem : 7119

Viêm âm đạo là một trong những bệnh lý thường gặp ở chị em phụ nữ. Mặc dù bệnh viêm âm đạo không khó điều trị nhưng có khá nhiều chị em phát hiện bệnh khá muộn, khiến quá trình điều trị bệnh kéo dài, phức tạp. Nội dung bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những triệu chứng bệnh viêm âm đạo giúp chị em phát hiện bệnh sớm, điều trị hiệu quả.

icon Gần đây tôi cảm thấy âm đạo ngứa ngáy, ra nhiều khí hư rất nhiều có phải tôi đã mắc bệnh viêm âm đạo? Nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa bắt bệnh nhanh chóng và chính xác.

   Hình tư vấn bệnh online

Những triệu chứng của bệnh viêm âm đạo chị em nên biết

 Viêm âm đạo được chia thành nhiều dạng như viêm âm đạo do nấm, viêm âm đạo do tạp khuẩn, viêm âm đạo do nhiễm trùng roi, viêm âm đạo ở người già, viêm âm đạo khi chị em mang thai... Với mỗi dạng viêm âm đạo, sẽ có từng biểu hiện bệnh lý khác nhau, nhưng nhìn chung người bệnh thường gặp một số triệu chứng viêm âm đạo điển hình như sau:

 Huyết trắng bất thường: Người bệnh phát hiện huyết trắng đổi sang màu xanh, vàng, trắng đục, nâu, vón cục, sủi bọt, có mùi hôi khó chịu, lượng huyết trắng ra nhiều hoặc it hơn bình thường.

 ➤ Nổi mụn vùng kín: Viêm âm đạo làm xuất hiện các nốt mụn li ti ở mép âm đạo. Nếu mắc các bệnh xã hội thì âm đạo sẽ nổi mụn thịt hoặc mụn nước gây đau đơn và ngứa rát.

Những triệu chứng giúp chị em nhận biết bệnh viêm âm đạo sớm

Những triệu chứng giúp chị em nhận biết bệnh viêm âm đạo sớm

 ➤ Ngứa vùng kín: Người bệnh xuất hiện triệu chứng ngứa âm đạo, mép âm đạo, đôi khi xuất hiện các chấm màu hồng nhạt do trùng roi gây ra.

 ➤ Đau khi quan hệ: Lượng dịch âm đạo tiết ra ít, các nốt mụn bên trong âm đạo bị cọt sát, niêm mạc ống âm đạo bị xung huyết, có thể dẫn tới triệu chứng đau rát khi quan hệ, ra máu khi quan hệ:

 ➤ Rối loạn tiểu tiện: Người bệnh gặp phải các triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đêm, tiểu nhiều lần... gây cảm giác khó chịu và mất ngủ.

  Một số triệu chứng khác, đau khung chậu, đau bụng dưới, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, xuất huyết âm đạo bất thường, buồn nôn...

 Viêm âm đạo, có thể gây ra những biến chứng không đáng có nếu không được điều trị kịp thời:

 icon Ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày: Cảm giác ngứa ngáy, khó chịu khiến chị em mất tự nhiên trong giao tiếp, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

 icon Gây ra những bệnh phụ khoa nghiêm trọng: Nếu tình trạng viêm âm đạo kéo dài, các vi khuẩn và nấm tồn tại lâu ngày trong âm đạo, di chuyển đến các bộ phận khác gây ra các bệnh phụ khoa như: viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cô tử cung, viêm phần phụ, viêm vùng chậu... ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt chức năng sinh sản của nữ giới.

 icon Viêm âm đạo gây vô sinh hiếm muộn: Huyết trắng ra nhiều gây cản trở quá trình tinh trùng di chuyển vào tử cung, môi trường pH thay đổi khiến cho tinh trùng suy giảm, khả năng thụ thai thành công không cao.

 =>> Khi âm đạo của bạn có dấu hiệu bất thường thì nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời.

icon Bạn đang tìm phương pháp chữa trị viêm âm đạo hiệu quả, ngăn ngừa vô sinh? Hãy nhấp vào đây để tìm được câu trả lời chính xác và nhanh nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

Phụ Khoa Hồng Phúc - Nơi chữa trị viêm âm đạo uy tín

 Với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh phụ khoa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ uy tín, đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho việc thăm khám và điều trị viêm âm đạo hiệu quả, chính xác và an toàn cho sức khỏe, tiết kiệm được một khoảng chi phí cho người bệnh.

 icon Phương pháp điều trị hiện đại, mang lại hiệu quả cao

 + Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc tiêu viêm, giảm đau, ngứa rát, sưng đỏ...

 Một số trường hợp, bác sĩ sẽ áp dụng đông - tây y kết hợp, tức là dùng thuốc kết hợp với chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng vi ba... để tăng tuần hoàn máu, kích thích hệ miễn dịch giúp bệnh hồi phục nhanh chóng.

 Khuyến cáo: Người bệnh tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà khi chưa qua thăm khám khiến da bị kích ứng, bội nhiễm và bệnh tái phát nhiều lần. Người bệnh nên điều trị theo chri định của bác sĩ chuyên khoa.

 + Công nghệ Oxygen O3: Sử dụng các ion oxy hoạt tính tiếp cận trực tiếp vào ổ bệnh để tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, nấm, trùng roi nhanh chóng, đồng thời làm lành tổn thương, tái tạo lớp niêm mạc mới, hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị và ngăn bệnh trở lại.

 Đây là phương pháp hiện đại, an toàn và được các bác sĩ khuyên dùng trong điều trị viêm âm đạo.

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ vàng trong điều trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ vàng trong điều trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả​

 icon Hồng Phúc hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, không chỉ thành thao về chuyên môn mà còn trau dồi các phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh viêm âm đạo thành công.

 icon Dịch vụ y tế chuyên nghiệp mang đến cho người bệnh sự thuận tiên khi được sắp xếp khám theo giờ hẹn trước, đội ngũ nhân viên y tế luôn chu đáo và nhiệt tình với người bệnh.

 icon Chi phí điều trị viêm âm đạo vô cùng hợp lý với chính sách [Tư vấn trực tuyến], miễn phí đặt hẹn và niêm yết bảng giá dịch vụ theo đúng quy định của Sở Y tế.

 icon Quy định bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh luôn được tuân thủ nhằm đảm bảo cho người bệnh được điều trị tốt và giữ kín thông tin cá nhân.

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết), chị em có thể đến trực tiếp địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa để thăm khám ngay. Nếu muốn được tư vấn hoặc đặt hẹn khám trước hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online