icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Nhìn màu kinh nguyệt đoán bệnh chính xác nhất

Ngày đăng : 27-03-2018 - Lượt xem : 3077

  Ngoài ngày hành kinh không đều thì màu sắc kinh nguyệt bất thường cũng khiến chị em lo lắng, không biết có nguy hiểm gì không? Sau đây bác sĩ phụ khoa nhiều kinh nghiệm​ sẽ giải đáp cho chị em rõ hơn về màu sắc bất thường trong chu kỳ hành kinh.

Màu kinh nguyệt bất thường cảnh báo điều gì?

 Thông thường, ở phụ nữ khỏe mạnh có chu kỳ hành kinh ổn định, máu trong chu kỳ kinh nguyệt có màu đỏ hơi thẫm, mùi tanh nhẹ và có khi lẫn ít mãnh vụn màu đỏ hoặc trắng của niêm mạc tử cung.

 Trường hợp, máu trong chu kỳ kinh có màu bất thường kèm theo các triệu chứng như đau bụng kinh dữ dội, chóng mặt, máu kinh ra nhiều, chu kỳ kinh không đúng ngày ... thì nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được thăm khám nguyên nhân chính xác.

icon Bạn đang có những dấu hiệu trên trong chu kỳ kinh nguyệt, click chuột ngay vào ô dưới đây để được giải đáp cụ thể nhé!

   Hình tư vấn bệnh online

Máu kinh có màu đỏ tươi

 - Đây là dấu hiệu bình thường của cơ thể khỏe mạnh chị em tâm nhé.

 - Tuy nhiên nếu hiện tượng ra máu này kéo dài trên 7 ngày chưa hết kèm theo đau bụng dưới dữ dội thì chị em nên đi thăm khám để được tư vấn nhé!

Máu kinh nguyệt có màu hồng

 - Với những ngày đầu chu kỳ hành kinh thì máu kinh nguyệt ra ít và có màu hồng nhạt là hết sức bình thường.

 - Tuy nhiên, nếu máu trong suốt chu kỳ kinh có màu hồng nhạt thì có thể đó là dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang thiếu chất dinh dưỡng hoặc nguy hiểm hơn là bị hội chứng đa nang buồng trứng. Bạn hãy đi thăm khám để được xác định chính xác và có phương án khắc phục kịp thời.

Máu kinh nguyệt có màu đỏ thẫm

 - Với những ngày giữa chu kỳ kinh nguyệt khi tử cung co bóp mạnh nhất thì bạn sẽ thấy máu đỏ thẫm xuất hiện.

 - Tuy nhiên, nếu máu màu đỏ thẫm ra ồ ạt với số lượng nhiều, xuất hiện các cục máu đông lớn thì có thể báo hiệu của bệnh lý u xơ tử cung.

Máu kinh có màu đỏ cam

Nhìn màu kinh nguyệt đoán bệnh chính xác nhất

 - Máu kinh có màu đỏ cam do chất tiết từ tử cung hòa với máu, nên hiện tượng này không đáng ngại.

 - Nhưng phần lớn, màu kinh nguyệt có màu đỏ cam là dấu hiệu của nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm như u xơ tử cung, viêm ống dẫn trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung ...

Máu kinh có màu xám

 - Trường hợp, máu kinh có màu xám với những bạn gái chưa quan hệ tình dục cho biết bạn có thể đang bị tiểu đường, có sán hoặc mắc bệnh gan.

 - Thông thường, máu kinh có màu xám và kèm theo các cục máu thì cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm như: dính cổ tử cung, bệnh lao sinh dục, bệnh lậu ...

Máu kinh có màu đen sậm

 - Máu kinh có màu đen sẫm xuất hiện ở những ngày cuối ngày hành kinh do máu kinh không thoát ra ngoài hết và còn đọng lại ở cổ tử cung nên bị oxy hóa thành màu đen sẫm, tình trạng này là hoàn toàn bình thường bạn nhé.

 - Nếu tình trạng này lặp lại dai dẳng trong chu kỳ kinh thì có thể là biểu hiện của viêm nhiễm âm đạo, cổ tử cung, thậm chí là các bệnh lý lây qua đường tình dục ... Hãy đi khám bác sĩ ngay bạn nhé!

Hình tư vấn bệnh online

(cuộc trò chuyện được giữ kín nhé)

Địa chỉ khám màu kinh nguyệt bất thường ở đâu uy tín?

 Hiện nay, Phòng khám đa khoa Hồng Phúc được biết đến là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa hiệu quả mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn bởi từ khi thành lập đến nay, những điểm mạnh mà phòng khám có được đã nói lên chất lượng tại phòng khám đa khoa Hồng Phúc.

Nhìn màu kinh nguyệt đoán bệnh chính xác nhất

icon Đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi: phòng khám quy tụ các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, vững vàng kinh nghiệm với trên 20 năm trong nghề.

icon Phương pháp điều trị hàng đầu: phòng khám áp dụng các phương pháp chữa bệnh phụ khoa tiên tiến nhất trên thế giới đảm bảo chu kỳ kinh nguyệt đều đặn và máu kinh có màu bình thường.

icon Trang thiết bị y tế hiện đại: để đáp ứng chữa bệnh hiệu quả, phòng khám đa khoa Hồng Phúc đẩy mạnh nhập khẩu các trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ thăm khám phát hiện nguyên nhân gây máu kinh bất thường và điều trị an toàn.

icon Chi phí điều trị phải chăng: tất cả chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị máu kinh có màu bất thường đều theo đúng quy định của Bộ y tế và được báo trước với chị em nên rất hợp lý.

 Để được tư vấn rõ hơn về hiện tượng bất thường trong chu kỳ kinh nguyệt, chị em hãy mạnh dạn chia sẽ để được giải đáp nhanh chóng qua các cách sau:

icon Gọi điện thoại theo đường dây miễn phí 0251 882 0088Zalo 0785 720 270.

icon Hoặc Click vào bảng tư vấn sau đây để được giải đáp sớm nhất.  

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online