icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Nguyên nhân bị huyết trắng và cách chữa dứt điểm như thế nào?

Ngày đăng : 10-12-2019 - Lượt xem : 17939

Bệnh huyết trắng là một trong những bệnh phụ khoa có tỷ lệ mắc phải cao nhất ở nữ giới, nhưng có không ít chị vẫn chưa nắm rõ thông tin về bệnh. Huyết trắng không những gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục của chị em mà còn có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như vô sinh, ung thư cổ tử cung. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị bệnh huyết trắng trong bài viết dưới đây.

icon Bạn đang lo lắng huyết trắng ra nhiều, có mùi hôi khó chịu? Đừng chần chừ, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn về tình trạng bệnh của bạn.

   Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân bị huyết trắng ở nữ giới

 Huyết trắng (còn gọi là khí hư) là dịch tiết từ cơ quan sinh dục của nữ giới, có màu trắng trong, dạng đặc, không mùi, không gây ngứa... tăng tiết dịch khi rụng trứng, trước kỳ kinh nguyệt, mang thai hay bôi trơn khi quan hệ tình dục.

 Có nhiều chị em than phiền, dù đã vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nhưng vãn mắc bệnh huyết trắng. Các bác sĩ chuyên phụ khoa cho biết, thực chất nguyên nhân gây bệnh bắt nguồn từ việc vệ sinh không đúng cách, mắc các bệnh về đường tình dục, lây nhiễm từ bạn tình...

 Một số nguyên nhân dẫn đến bệnh huyết trắng:

  Do tạp khuẩn: Dấu hiệu nhận biết là huyết trắng có màu vàng hoặc xanh, dạng loãng và bám ngoài thành âm đạo, gây ngứa ngáy và có mùi hôi.

 ➤ Do trùng roi trichomonas: Xuất hiện nhiều huyết trắng, dạng loãng, có bọt, màu vàng nhạt hoặc vàng xanh, có mùi hôi, kèm tiểu buốt, tiểu rắt...

 ➤ Do nhiễm nấm: Thường do nấm Candida alnicans gây nên, khiến huyết trắng có màu trắng đục, đóng thành từng mảng gây ngứa ngáy, âm đạo bị sưng đỏ.

 ➤ Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Khi tế bào tuyến bị viêm sẽ xuất hiện huyết trắng ra nhiều, có màu trắng sữa, có mùi hôi, quan hệ đau rát và ra máu, thậm chí xuất huyết âm đạo bất thường.

 ➤ U xơ tử cung: Bệnh liên quan đến sự rối loạn chức năng buồng trứng, với triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, ra nhiều huyết trắng, thậm chí có lẫn máu hoặc mủ.

Nguyên nhân bị huyết trắng ở nữ giới

 Nếu mắc bệnh huyết trắng thì thường có các biểu hiện sau:

 Khí hư đổi màu trắng đục, lợn cợn, có màu vàng, xanh, nâu, đỏ... có mùi hôi khó chịu và ra nhiều hơn bình thường.

 ● Đau bụng dưới, đặc biệt đau nặng hơn khi quan hệ tình dục.

 ● Rối loạn tiểu tiện gây ra tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt...

 ● Ngứa và đau rát vùng kín, nhiều trường hợp chị em gãi ngứa nhiều gây trầy xước.

 ● Ra máu bất thường ngoài kỳ kinh nguyệt, rối loạn kinh nguyệt, quan hệ ra máu...

 icon Bệnh huyết trắng nếu như không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều phiền toái trong đời sống tình dục, công việc và còn gây tắc nghẽn ống dẫn trứng, gây vô sinh - hiếm muộn. Bệnh kéo dài sẽ dẫn đến ung thư âm đạo, ung thư tử cung... nguy hiểm đến tính mạng. Chính vì thế, người bệnh cần chủ động đi thăm khám càng sớm càng tốt.

 icon Hiểu đúng nguyên nhân gây bệnh là giải pháp tốt nhất để loại bỏ bệnh hiệu quả? Nhấp vào đây để bác sĩ giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng.

  Hình tư vấn bệnh online

Làm sao hết bệnh huyết trắng hiệu quả, ít tốn kém

 Bệnh huyết trắng là nỗi ám ảnh của nhiều chị em bởi các triệu chứng ngứa ngáy, vùng kín có mùi, đau đớn khi quan hệ gây tâm lý e ngại, chính vì vậy cách điều trị huyết trắng luôn là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Đã có không ít chị em lựa chọn các mẹo trị huyết trắng dân gian tại nhà, thế nhưng phương pháp này chỉ có tác dụng tạm thời. Để điều trị hiệu quả, chị em cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

 Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị bệnh huyết trắng hiệu quả, cụ thể như:

 + Điều trị bệnh huyết trắng bằng nội khoa - Áp dụng cho những trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ:

 Các loại thuốc uống, thuốc bôi, viên đặt âm đạo, dung dịch vệ sinh... được sử dụng tùy vào nguyên nhân gây bệnh. Những loại thuốc này có công dụng kháng viêm, diệt vi khuẩn, giảm ngứa, cân bằng độ pH âm đạo. Có thể kết hợp với vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba để tăng hiệu quả điều trị.

Điều trị bệnh huyết trắng hiệu quả, nhanh chóng tại Đa Khoa Hồng Phúc

Điều trị bệnh huyết trắng hiệu quả, nhanh chóng tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Chữa bệnh huyết trắng bằng ngoại khoa - Áp dụng cho những trường hợp bệnh nặng:

  Kỹ thuật Dao Leep: Sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm ở cổ tử cung an toàn, hiệu quả với độ chính xác cao. Với phương pháp này, sẽ giúp tiêu diệt mầm bệnh, làm bong lớp tế bào viêm, tái tạo tế bào mới không đau, không chảy máu và giúp bệnh hồi phục nhanh.

 ◆ Công nghệ Oxygen O3: Đây là phương pháp chuyên điều trị viêm nhiễm ở âm đạo gây bệnh huyết trắng. Các ion oxy hoạt tính có tác dụng diệt khuẩn, loại bỏ các tế vào viêm nhiễm, tái tạo niêm mạc, cân bằng pH âm đạo, đẩy lùi bệnh nhanh chóng và an toàn.

 ◆ Bên cạnh đó, nếu chị em bị bệnh xã hội sẽ được hỗ trợ điều trị theo từng phác đồ riêng biệt như: ALA - PDT (sùi mào gà), DHA (lậu), công nghệ gene miễn dịch sinh học INT (mụn rộp sinh dục), giúp đẩy lùi bệnh nhanh nhất.

 icon Phương pháp nào phù hợp với tôi? Chi phí thực hiện điều trị là bao nhiêu? Nhấp vào đây để được các bác sĩ tư vấn chi tiết hơn.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ điều trị bệnh uy tín

 Trước tình hình các cơ sở y tế điều trị bệnh phụ khoa "mọc lên như nấm", chất lượng không đồng đều, khiến chị em phân vân trong việc lựa chọn cơ sở đáng tin cậy. Giới thiệu đến chị em Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa).

 Là một trong những cơ sở y tế chuyên phụ khoa tốt nhất tại Đồng Nai, Hồng Phúc sẽ giúp chị em chọn lựa cách điều trị bệnh huyết trắng hiệu quả và an toàn.

 Hiện phòng khám có những yếu tố sau làm hài lòng chị em:

Nguyên nhân bị huyết trắng và cách chữa dứt điểm như thế nào?

 Với những thông tin trên, nếu chị em còn có thắc mắc gì về tình trạng huyết trắng hoặc có nhu cầu đặt hẹn khám trước thì hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online