icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Nguy Hiểm Khi Nổi Mụn Ở Âm Đạo Vùng Kín

Ngày đăng : 17-08-2022 - Lượt xem : 396

  Nguy Hiểm Khi Nổi Mụn Ở Âm Đạo Vùng Kín là điều gây nên sự hoang mang của không ít chị em khi mắc phải. Ngoài sự mất thẩm mỹ mà nó gây ra, đấy cũng được xem như lời cảnh báo về tình trạng sức khỏe đang gặp vấn đề và cần đượchỗ trợ chữa trị trong thời gian sớm nhất. Vì vậy, nhằm giải đáp cụ thể hơn về chủ đề này, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo các thông tin sau.

Hình tư vấn bệnh online

Nổi mụn ở âm đạo là lời cảnh báo của những căng bệnh nào?

  Vùng kín bị nổi mụn thường ở các dạng mụn thịt, mụn bọc, mụn đầu trắng, mụn nước... tùy vào nguyên nhân và mức độ bệnh mà có biểu hiện khác nhau. Thông thường xuất phát từ những bệnh lý sau:

  Viêm nang lông

  Nữ giới sẽ thấy xuất hiện những nốt mụn đỏ có lông mọc ngược ở giữa, khi vỡ ra chảy mủ hoặc máu, ngứa ngáy, khó chịu, nhiều trường hợp hình thành viêm nhiễm. Bệnh sẽ để lại vết sẹo lớn làm mất thẩm mỹ da, gây rụng lông...

  Viêm âm đạo

  Khi bị viêm âm đạo, vùng kín sẽ nổi hột li ti, khí hư ra nhiều bất thường, màu lạ (vàng, xanh, trắng đục, xám, nâu), có mùi hôi khó chịu, gây ngứa rát niệu đạo, đau nhức khi quan hệ...

  Các bệnh phụ khoa

  Bệnh phụ khoa chính là một trong những nguyên nhân gây nổi mụn vùng kín. Thường thì chị em mắc phải một số bệnh phụ khoa như: viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm âm hộ, viêm tử cung, u xơ tử cung, tắc ống dẫn trứng...

  Ngoài triệu chứng nổi mụn vùng kín, chị em còn xuất hiện một số triệu chứng như: khí hư ra nhiều, có màu sắc lạ, vùng kín ngứa ngáy, khó chịu, quan hệ tình dục đau đớn, xuất huyết âm đạo bất thường, đau vùng bụng dưới, lưng...

  Mụn rộp sinh dục

  Sau 3 - 5 ngày kể từ khi nhiễm bệnh, vùng kín xuất hiện những nốt mụn nước, gây đau rát, mụn mọc đơn lẻ hoặc liên kết thành cụm. Những mụn nước này gây đau rát, vỡ ra chảy dịch mủ, chúng khô lại và đóng vảy rồi để lại sẹo.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp hỗ trợ điều trị mụn ở âm vật như thế nào?

 Thay vì ngồi lo lắng, đau đầu không biết mụn âm vật là do đâu thì nữ giới nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được khám tổng quát chẩn đoán nguyên nhân nổi mụn, mức độ bệnh và từ đó có phương pháp khắc phục hiệu quả.

 Phương pháp DHA: phương pháp chữa bệnh cho người nổi mụn rộp sinh dục. Phương pháp chữa bệnh này có nhiều ưu điểm vượt trội như, thực hiện nhanh, an toàn, không để lại sẹo, ngăn ngừa tái phát.

 Phương pháp chiếu tia, bôi thuốc: phương pháp chữa bệnh rận mu này không chỉ tiêu diệt các con rận mu và các tia chiếu sẽ diệt sạch các trứng rận với nhiều ưu điểm cải tiến như, thực hiện nhanh, an toàn, không đau, hiệu quả điều trị cao.

 Giải pháp Oxygen O3 giúp tiêu viêm diệt khuẩn, giảm các triệu chứng hiệu quả, được đánh giá cao.

 Phương pháp ALA – PDT: phương pháp này áp dụng cho những người bệnh bị nổi mụn ở vùng kín do bệnh sùi mào gà với nhiều điểm mạnh như: nhanh chóng loại bỏ các nốt sùi, không đau, không để lại sẹo.

 

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong điều trị các cục mụn ở vùng kín, các bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng với sự giúp sức của các thiết bị y tế hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay thì chị em có thể yên tâm, bởi nổi mụn vùng kín không còn là nỗi lo khi lựa chọn phòng khám đa khoa Hồng Phúc nữa

 Phòng khám Hồng Phúc được sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, ngoài phương pháp điều trị hiện đại thì các yếu tố khác tạo nên uy tín như:

 Đội ngũ bác sĩ giỏi: bác sĩ chính là người quyết định thành công ca điều trị. Với đội ngũ bác sĩ giỏi hàng đầu trong nước và nước ngoài trong điều trị các bệnh nổi mụn vùng kín,  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã khẳng định được vị trí hàng đầu của mình.

 Các thiết bị y tế hiện đại: phòng khám ngày càng đầu tư mạnh tay cho các máy móc phục vụ khám chữa bệnh đảm bảo chính xác và hiệu quả nhất.

 Dịch vụ chu đáo: phòng khám chú trọng đến cách phục vụ ân cần, chuyên nghiệp, chu đáo. Toàn thể nhân viên phòng khám luôn hướng dẫn tận tình khi người bệnh có nhu cầu, đảm bảo thông tin bảo mật tốt nhất về người bệnh...

 Về chi phí khám chữa bệnh: phòng khám đa khoa Hồng Phúc luôn làm hài lòng đông đảo người bệnh về các khoản chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai, rõ ràng báo trước với người bệnh và theo đúng mức phí quy định của sở y tế ban hành nên người bệnh rất tin tưởng.

    Mọi thắc mắc vui lòng gọi theo số 0251 882 0088 để được tư vấn miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online