icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Nấm âm đạo gây nguy hại gì cho sức khỏe sinh sản nữ giới?

Ngày đăng : 25-04-2017 - Lượt xem : 603

 Nấm âm đạo được đánh giá là một trong số những tác nhân chủ yếu gây bệnh viêm âm đạo ở nữ giới. Tuy nhiên, phần nhiều chị em vẫn chủ quan, xem nhẹ tình trạng này do nhận thức khá mơ hồ về bệnh. Vì vậy các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc mong muốn cung cấp thêm kiến thức cần thiết và bổ ích cho các bạn về nguy hại của nấm âm đạo và địa chỉ điều trị uy tín.

Hình tư vấn bệnh online

Nấm âm đạo gây nguy hại gì cho sức khỏe sinh sản nữ giới?

 Chị em phụ nữ khi nhiễm nấm âm đạo thường có một hoặc nhiều dấu hiệu và triệu chứng như khí hư (huyết trắng) ra nhiều bất thường, đặc sệt như keo dính và hôi tanh. Ngoài ra, bệnh nhân cảm thấy ngứa rát vùng kín, âm đạo sưng viêm gây đau đớn trong quá trình giao hợp và đi vệ sinh.

Nấm âm đạo gây nhiều nguy hại cho người bệnh

Nấm âm đạo gây nhiều nguy hại cho người bệnh

 Tuy nhiên, không chỉ bị làm phiền bởi các triệu chứng và dấu hiệu tiêu biểu kể trên thì nấm âm đạo có thể dẫn đến những nguy hại khôn lường:

 icon Giảm sút chất lượng cuộc sống nghiêm trọng: Nấm Candida gây ngứa ngáy dữ dội liên tục dù cho chị em có khéo léo tìm cách gãi để xoa dịu cơn ngứa như thế nào đi chăng nữa. Cũng vì nó mà người bệnh thường khó tập trung làm việc, lao động, học tập và dễ trở nên cáu gắt vô cớ.

 icon Đời sống tình dục bị ảnh hưởng xấu: cảm giác đau rát khi quan hệ tình dục quả thật không hề dễ chịu chút nào mà thậm chí còn khiến nhiều chị em bị ám ảnh và lâu dài tạo ra tâm lý sợ hãi trước chuyện chăn gối. Từ đó, mối quan hệ cá nhân của người bệnh có thể bị rạn nứt, đổ vỡ xuất phát từ bệnh nấm âm đạo.

 icon Lây nhiễm cho bạn tình: nấm âm đạo trú ngụ bên trong đường âm đạo nên trong quá trình giao hợp, cọ xát – va chạm khiến bạn tình nếu không có biện pháp bảo vệ hợp lý sẽ trở thành đối tượng bị lây nhiễm bệnh.

 icon Viêm nhiễm sâu vào trong cơ quan sinh dục: ấm âm đạo có thể tiếp tục di chuyển sâu vào bên trong gây viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung hoặc nghiêm trọng hơn, nó sẽ tác động lên buồng trứng hoặc gây tắc vòi trứng, gia tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới.

 icon Nguy cơ nhiễm trùng máu: ở mức độ bệnh nặng có thể bệnh nhân còn gặp phải biến chứng nhiễm trùng máu

 Ngoài ra, một số chị em tự ý mua thuốc về dùng mà không thông qua bác sĩ chuyên khoa cũng dẫn đến nguy hại lờn thuốc, bệnh trở nên nghiêm trọng hơn hoặc mắc thêm bệnh khác khiến diễn biến điều trị trở nên khó khăn, phức tạp.

 Vì thế, khi nghi ngờ bản thân đang bị nấm âm đạo thì biện pháp tốt nhất là chị em nên đi thăm khám sớm nhất có thể ở những cơ sở y tế chuyên khoa tại địa phương.

   icon Để tiết kiệm thời gian, các bạn có thể nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để đặt lịch ưu tiên hẹn khám trước, nhận nhiều ưu đãi và không phải chờ đợi khi đi khám bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Điều trị nấm âm đạo ở đâu và như thế nào?

 Nếu sinh sống tại tỉnh Đồng Nai thì chị em có thể tìm đến địa chỉ phòng khám uy tín chính quy ở địa phương như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tọa lạc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa.

 Sau khi được kiểm tra nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh cùng điều kiện sức khỏe, các chị em phụ nữ về cơ bản sẽ được điều trị kết hợp như sau:

 1. Nội khoa: tùy theo từng trường hợp bệnh cụ thể mà các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp nhằm thuyên giảm và hạn chế các triệu chứng bệnh tái phát.

 2. Oxygen: kết hợp nội khoa với phương pháp chiếu sóng Oxygen để tiêu diệt vi khuẩn, nấm men gây hại, kích thích tuần hoàn máu giúp người bệnh thuyên giảm các biểu hiện bệnh rõ rệt, mau chóng hồi phục sức khỏe.

 Suốt nhiều năm qua, phương pháp điều trị kết hợp này đã giúp phòng khám không những chữa trị thành công cho vô số ca bệnh, mà còn nhận được phản hồi tốt nhờ đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo cũng như không ảnh hưởng chức năng sinh sản phụ nữ.

 Mặt khác, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là phòng khám chính quy uy tín suốt nhiều năm qua với các tiêu chí phục vụ:

Điều trị nấm âm đạo ở đâu và như thế nào?

Điều trị nấm âm đạo ở đâu và như thế nào?

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng và là những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

 icon Ứng dụng phác đồ điều trị nấm âm đạo hiệu quả cao, bám sát vào nguyên nhân bệnh của chị em

 icon Nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp nhằm đảm bảo hướng dẫn và hỗ trợ bác sĩ chăm sóc tốt bệnh nhân.

 icon Thời gian khám linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp tạo điều kiện cho mọi người đến thăm khám phụ khoa.

 icon Trang thiết bị phòng khám được đầu tư và kiểm tra định kỳ nên chị em không phải lo về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa tại phòng khám.

 iconTrên đây là một số thông tin về nấm âm đạo gây nguy hại gì cho sức khỏe sinh sản nữ giới cũng như phương pháp điều trị tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Nếu có thêm bất cứ thắc mắc gì các chị em hãy nhấp chuột vào hình TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp ngay lập tức.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270  

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online