icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Mua thuốc phá thai an toàn ở đâu?

Ngày đăng : 09-01-2017 - Lượt xem : 925

 ‘Mua thuốc phá thai an toàn ở đâu?’ là câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ đặt ra khi có nhu cầu phá thai bằng thuốc. Do đó, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giúp các chị em trả lời thắc mắc trên cũng như cung cấp thêm thông tin hướng dẫn cách phá thai an toàn bằng thuốc.

Hình tư vấn bệnh online

Mua thuốc phá thai an toàn ở đâu?

 Phá thai chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng, nhưng do nhiều nguyên nhân khác khiến các chị em phải đi đến lựa chọn này. Bên cạnh đó với tâm lý e ngại, không muốn mọi người phát hiện ra, nhiều thai phụ có mong muốn tự giải quyết tại nhà và dẫn đến câu hỏi ‘mua thuốc phá thai an toàn ở đâu?’ 

Mua thuốc phá thai an toàn ở đâu?

Mua thuốc phá thai an toàn ở đâu?

 Tuy nhiên trước khi giải đáp câu hỏi trên thì các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có trách nhiệm lưu ý mọi người những vấn đề sau:

 icon Thứ nhất, thuốc phá thai dù có tỉ lệ thành công lên đến 95% nhưng cũng như những loại thuốc trị bệnh, thai phụ cần nắm rõ cách thức sử dụng (loại thuốc nào phù hợp với bản thân, liều lượng uống ra sao, phân biệt thuốc kém chất lượng và thuốc thật).

 icon Thứ hai, các chị em cũng cần lưu ý đến những biến chứng có thể xảy ra sau khi uống thuốc phá thai như khả năng băng huyết, sót thai, rong huyết,... do không biết cơ địa bản thân, thai chính xác bao nhiêu tuần tuổi.

 icon Đồng thời qua những thắc mắc trên, câu trả lời cho thắc mắc của chị em đó là có thể mua thuốc phá thai tại một số hiệu thuốc nhưng an toàn hay không phải tùy vào từng trường hợp, tuổi thai nhi, chất lượng thuốc.

icon Vì thế để phá thai bằng thuốc an toàn tốt nhất thì bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, kiểm tra và giám sát dùng thuốc phá thai an toàn và tránh biến chứng nguy hiểm.

icon Bạn có thể nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn thêm chi tiết và hoàn toàn miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ hỗ trợ phá thai bằng thuốc uy tín bảo mật tại Biên Hòa, Đồng nai

 Đứng trước những sơ sót dễ dẫn đến nhiều rủi ro nguy hiểm như nguy cơ nhiễm trùng hoại tử tử cung, vô sinh – hiếm muộn cao, do đó lời khuyên chân thành cho các chị em đó là nên tìm đến các cơ sở y tế uy tín tại địa phương.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Thực hiện phá thai an toàn tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các vùng lân cận, thì mọi người có thể đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để được các bác sĩ chuyên khoa, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề hỗ trợ phá thai an toàn bằng thuốc.

 Đặc biệt môi trường phòng khám được thiết kế kín đáo với đội ngũ nhân viên tế nhị, niềm nở sẽ giúp cho các chị em vượt qua tâm lý ngại ngùng ban đầu để vào gặp bác sĩ chuyên khoa. Tại đây, các chị em sẽ được tư vấn, hỏi han và chủ động đưa ra quyết định có phá thai hay không theo quy trình như sau:

 Quy trình thực hiện:

 Bước 1: Kiểm tra kỹ càng để loại trừ những yếu tố không cho phép phá thai bằng thuốc và ký tên vào bản cam kết phá thai.

 Bước 2: Siêu âm xác định tuổi thai, đo nhịp tim, huyết áp,... rồi thai phụ sẽ được cho uống thuốc dưới sự giám sát của các bác sĩ.

 Bước 3: Uống thuốc xong các chị em tiếp tục được kiểm tra mạch máu, nhịp tim, huyết áp trong vòng 15 phút. Sau đó các chị em sẽ được hẹn lịch tái khám và trở về nhà.

 Bước 4: Lần tái khám sau đó, thai phụ tiếp tục được uống thuốc kết hợp đặt thuốc vào âm đạo với tác dụng làm mềm, giãn nở cổ tử cung để bào thai được co bóp đẩy ra ngoài. Sau đó, chị em được đưa đến phòng hồi sức nằm nghỉ và theo dõi, nếu không có việc gì thì có thể về ngay trong ngày.

 Lưu ý của bác sĩ:

 icon Phá thai bằng thuốc chỉ an toàn, không để lại biến chứng về sau nếu các chị em được bác sĩ chuyên khoa giám sát. Do đó, mọi người không nên tự ý mua thuốc về uống.

 icon Tuân thủ đúng chỉ định, yêu cầu của bác sĩ (thời gian tái khám, liều thuốc,...) nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho các chị em.

icon Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì thì các chị em có thể gửi ngay về tổng đài tư vấn 24/7 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để trao đổi tư vấn thêm.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online