icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Một tháng có kinh hai lần thì bị gì?

Ngày đăng : 12-09-2018 - Lượt xem : 562

 Bình thường, mỗi tháng chị em sẽ có kinh một lần. Tuy nhiên, nếu một tháng xuất hiện kinh hai lần thì chị em phải lưu ý vì đây là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

   Hình tư vấn bệnh online

  (Cuộc trò chuyện giữ kín, mời bạn yên tâm tư vấn)

Một tháng có kinh hai lần thì bị gì?

 Kinh nguyệt ở phụ nữ khỏe mạnh diễn ra theo chu kỳ 28 – 32 ngày, cứ mỗi tháng sẽ ra máu một lần, kéo dài từ 3 – 7 ngày.

 Do đó, nếu âm đạo ra máu hai lần trở lên trong một tháng là hiện tượng bất thường cảnh báo những bệnh lý phụ khoa. Cụ thể như:

 1. Bị rong huyết: Tình trạng này sẽ khiến âm đạo ra máu bất thường. Do bị rối loạn nội tiết tố trong cơ thể nên xảy ra tình trạng có kinh 2 lần trong một tháng.

 2. Bị viêm nhiễm phụ khoa: Phụ nữ mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung... sẽ gây hiện tượng một tháng có kinh hai lần. Nguy hiểm hơn, những bệnh lý này ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, chất lượng tình dục, để lâu sẽ gây ung thư cổ tử cung, vô sinh ở nữ giới.

Một tháng có kinh hai lần thì bị gì?

Đi thăm khám phụ khoa ngay khi có dấu hiệu một tháng có kinh hai lần.

 3. Bị u xơ tử cung: Tình trạng khối u xơ ở tử cung phát triển lớn sẽ làm mất cân bằng nội tiết tố, dẫn đến một tháng có kinh hai lần.

 4. Bị hội chứng buồng trứng đa nang: Hiện tượng buồng trứng có nhiều nang phát triển, không thể tự rụng đi được khiến nội tiết phụ nữ thay đổi dẫn đến một tháng có kinh hai lần.

 Bệnh thường đi kèm với nhiều triệu chứng khác như: Khí hư bất thường, đau vùng bụng dưới, căng vùng bụng dưới... Chị em phải lưu ý.

 Nguy hại của một tháng có kinh hai lần

 - Khiến chị em lo lắng, e ngại, phiền phức, cản trở quan hệ tình dục, tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, chất lượng cuộc sống suy giảm.

 - Gây mất máu nhiều, thiếu máu trầm trọng, da xanh xao, cơ thể suy nhược, tụt huyết áp, thậm chí ngất xỉu.

 - Các bệnh phụ khoa gây kinh nguyệt ra nhiều lần trong tháng sẽ khiến trứng rụng không có chu kỳ, khó thụ thai, nguy cơ hiếm muộn – vô sinh rất cao.

   Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho chị em

 Khi nhận thấy tình trạng rối loạn kinh nguyệt - một tháng có kinh hai lần, thì chị em cần đi thăm khám tại cơ sở chuyên khoa Phòng Khám Hồng Phúc càng sớm càng tốt để bác sĩ kiểm tra và có hướng khắc phục kịp thời.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa gây rối loạn kinh nguyệt mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn bởi phòng khám là cơ sở chính quy được Sở Y tế cấp phép và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

 ⇔ Đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi: Phòng khám quy tụ các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, vững vàng kinh nghiệm với trên 20 năm trong nghề.

 ⇔ Phương pháp điều trị hàng đầu: Phòng khám áp dụng các phương pháp chữa bệnh phụ khoa tiên tiến nhất trên thế giới đảm bảo chu kỳ kinh nguyệt bình thường, mỗi tháng có kinh một lần.

Một tháng có kinh hai lần thì bị gì?

 ⇔ Trang thiết bị y tế hiện đại: Để đáp ứng chữa bệnh hiệu quả, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đẩy mạnh nhập khẩu các trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ thăm khám phát hiện nguyên nhân gây chu kỳ kinh nguyệt bất thường và điều trị an toàn.

 ⇔ Chi phí điều trị phải chăng: Tất cả chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị chu kỳ kinh nguyệt bất thường đều theo đúng quy định của Bộ y tế và được báo trước với chị em nên rất hợp lý.

 Với những điểm mạnh có được, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ngày càng được chị em tin tưởng lựa chọn khám chữa bệnh không chỉ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, Bình Dương mà cả các địa bàn lân cận xung quanh.

   Hiện nay, phòng khám đang triển khai dịch vụ tư vấn và đặt lịch hẹn khám qua mạng, các chị em có nhu cầu vui lòng liên hệ các cách sau để được giúp đỡ.

   Cách 1: Gọi đến đường dây nóng của chúng tôi 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270

 Cách 2: Để lại số điện thoại trong khung chat dưới, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

 Cách 3: Click vào khung tư vấn trên và gửi thắc mắc, tư vấn viên sẽ giải đáp nhanh chóng.

TƯ VẤN KÍN ĐÁO, MIỄN PHÍ 24/24

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online