icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Một số điều cần lưu ý khi điều trị viêm âm đạo

Ngày đăng : 24-04-2017 - Lượt xem : 708

 Viêm âm đạo tuy không phải là một căn bệnh nguy hiểm nhưng thường dễ tái phát và kéo dài dẫn đến nhiều phiền toái cho chị em phụ nữ. Do đó để tăng hiệu quả điều trị và hạn chế nguy cơ trên thì bệnh nhân cũng cần lưu ý một số điều nhất định.

Hình tư vấn bệnh online

Một số điều cần lưu ý khi điều trị viêm âm đạo

 Theo các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, viêm âm đạo là căn bệnh rất dễ tấn công người bệnh nhiều lần và đặc biệt có thể chuyển sang giai đoạn mãn tính khiến bệnh khó chữa và trở nên phức tạp hơn. Vì vậy, trong quá trình điều trị thì chị em cần ghi nhớ những điều sau đây:

 1. Tìm cơ sở y tế điều trị tốt:

 Viêm âm đạo có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau và tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ đưa ra phương hướng điều trị khác nhau. Vì thế, chị em cần lưu tâm khi lựa chọn địa chỉ chữa trị uy tín với bác sĩ giỏi và phương pháp điều trị hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng hiệu quả cũng như không phải mất nhiều thời gian, tiền bạc chạy chữa thêm những nơi khác. 

 2. Tuân theo quá trình điều trị cho đến cùng:

Chị em bị viêm âm đạo lưu ý cần tuân theo quá trình điều trị cho đến cùng

Chị em bị viêm âm đạo lưu ý cần tuân theo quá trình điều trị cho đến cùng 

 Viêm âm đạo tuy nói không phải bệnh nặng nhưng cũng không là bệnh dễ điều trị. Nhiều chị em vừa trị khoảng vài ngày hoặc vài lần mà chưa thấy khỏe đã vội ngưng liệu trình giữa chừng, hoặc một số trường hợp người bệnh không để tâm, thường xuyên quên uống thuốc khiến bệnh diễn biến phức tạp, dễ lờn thuốc.

 3. Chuyện chăn gối:

 Viêm âm đạo dù đến từ lý do gì thì chị em cũng nên kiêng cử chuyện chăn gối trong quá trình điều trị để tránh tái lây nhiễm hoặc lây nhiễm sang bạn tình.

 4. Vệ sinh vùng kín thường xuyên sạch sẽ:

 Chị em nên tuân theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa về cách vệ sinh vùng kín với dung dịch được chỉ định sẵn. Đồng thời, người bệnh chú ý luôn giữ cho vùng kín khô thoáng, tránh thụt rửa sâu vào âm đạo gây tổn thương nặng thêm.

 5. Chọn đồ lót:

 Chị em chọn loại đồ lót rộng vừa phải, không quá bó sát và đặc biệt ưu tiên chất liệu thấm hút tốt nhằm hạn chế ẩm ướt và tránh vi khuẩn tiếp tục sinh sôi phát triển gây bệnh

 6. Điều chỉnh chế độ ăn uống:

 Chị em nên bổ sung thêm rau xanh và các loại trái cây vào khẩu phần ăn hằng ngày nhằm loại bỏ càng sớm càng tốt những loại thực phẩm cay nóng, rượu bia... để nâng cao hiệu quả điều trị viêm âm đạo.

 7. Điều trị phối hợp với bạn tình:

 Một số chị em bị viêm âm đạo xuất phát từ nguyên nhân nấm thì các bác sĩ có thể yêu cầu điều trị phối hợp cùng bạn tình để tránh nguy cơ tái phát và lây nhiễm trở lại.

ICON Nếu bạn đang bị viêm âm đạo thì hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ điều trị viêm âm đạo đáng tin cậy tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai thì người bệnh có thể tìm đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để nhận được sự giúp đỡ từ bác sĩ phụ khoa và hạn chế những hệ lụy khó lường của viêm âm đạo như lây nhiễm sâu vào trong cơ quan sinh dục (viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung) và cản trở quá trình thụ thai của chị em phụ nữ.

Địa chỉ điều trị viêm âm đạo đáng tin cậy tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Về cơ bản chị em sẽ được kiểm tra thăm khám cẩn thận kết hợp siêu âm, nội soi hoặc xét nghiệm để xác định chính xác nguyên nhân và đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp với từng trường hợp bệnh.

 1. Nội khoa: đây thuật ngữ chỉ phương pháp chữa trị tác động từ bên trong cơ thể. Căn cứ vào nguyên nhân, mức độ và điều kiện sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra toa thuốc đặc trị phù hợp bao gồm các loại thuốc uống, truyền dịch và đặt thuốc nhằm tăng cường sức đề kháng trong cơ thể, hạn chế các triệu chứng bệnh.

 2. Oxygen: kết hợp với nội khoa, phương pháp Oxygen sẽ nâng cao hiệu quả điều trị với công dụng diệt khuẩn, kích thích tuần hoàn máu lưu thông tốt tại vị trí ổ bệnh và giúp người bệnh mau chóng hồi phục sức khỏe hơn.

điều trị viêm âm đạo

ICON Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, môi trường phòng khám khang trang – sạch sẽ và hệ thống trang thiết bị vật chất hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài trên thực tế đã nhận được tin tưởng và lựa chọn thăm khám của vô số bệnh nhân.

ICON Do đó nếu chị em nhận thấy có điều bất thường gì ngoài bệnh viêm âm đạo thì nên chủ động thăm khám ngay vừa để bảo vệ sức khỏe bản thân vừa tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm.

   icon Hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về tổng đài 0251 882 0088 để đặt lịch hẹn sớm trước và tiết kiệm thời gian khi đi khám chữa bệnh.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online