icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Môi lớn nổi cục sưng đau - Dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm.

Ngày đăng : 15-10-2019 - Lượt xem : 1021

 Hiện tượng nổi cục và sưng tại môi lớn không chỉ khiến chị em đau đớn, phiền toái trong sinh hoạt, đời sống tình dục mà còn là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc các bệnh lý nguy hiểm đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản. Vậy môi lớn nổi cục sưng đau là dấu hiệu bệnh lý nào? thì các bạn có thể tìm lời giải đáp qua nội dung cụ thể sau đây.

 Môi lớn âm đạo của tôi bị nổi cục sưng lên và đau thì nên làm thế nào?

 Đừng lo lắng, hãy nhấp vào khung hình bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.

Hình tư vấn bệnh online

Môi lớn nổi cục sưng đau là dấu hiệu bệnh lý nào?

 Môi lớn âm đạo là bộ phận nằm phía ngoài cơ quan sinh dục nữ, chịu sự tác động đầu tiên của các tác nhân có hại như vi khuẩn, nấm, virus,...nên rất dễ bị viêm dẫn đến tình trạng nổi cục. Theo các bác sĩ icon Đa khoa Hồng Phúc cho biết, môi lớn âm đạo nổi cục sưng đau có thể là biểu hiện của những bệnh lý sau:

 icon Viêm âm đạo: Triệu chứng điển hình của bệnh như môi lớn, môi bé nổi mụn li ti, khí hư ra nhiều bất thường, màu lạ (xanh, vàng, trắng đục, xám, nâu), ngứa rát niệu đạo, đau đớn khi quan hệ,...

  ⇒ Bệnh nếu không được khắc phục sớm, các vi khuẩn, nấm sẽ tấn công vào bên trong gây viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng,...có nguy cơ vô sinh ở nữ rất cao.

Môi lớn nổi cục sưng đau - Dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm.

 icon Viêm nang lông: là nguyên nhân khiến môi lớn, môi bé âm đạo bị nổi cục, nổi mụn có màu đỏ hoặc mụn bọc có lông ngược ở chính giữa, khi vỡ ra có thể có mủ hoặc máu gây ngứa ngáy, đau nhức vùng kín,...

 ⇒ Nếu viêm nang lông không được khắc phục sớm sẽ lây lan viêm nhiễm trầm trọng hoặc để lại vết sẹo lớn rất mất thẩm mỹ cho da..

 icon Mụn rộp sinh dục: khi nữ giới mắc bệnh lý này thường xuất hiện các nốt mụn nước rộp ở môi lớn, môi bé, sưng tấy đỏ xung quanh, đau rát, mọc riêng lẻ hoặc từng cụm. Lâu ngày gây lở loét, chảy dịch, đóng vảy rồi để lại sẹo.

  ⇒ Nếu bệnh không được điều trị sớm có thể gây vô sinh, phụ nữ mang thai bị sảy thai, sinh non,....

 icon Sùi mào gà: những triệu chứng của sùi mào gà diễn ra âm thầm, xuất hiện các mụn thịt u nhú màu hồng nhạt, mềm có gai tại môi lớn, môi bé của cơ quan sinh dục ở nữ giới.

  ⇒ Nếu không nhanh chóng điều trị sớm, các nốt mụn sẽ liên kết lại tạo thành mảng sùi lớn dễ trầy xước, chảy mủ và gây ra các biến chứng nguy hiểm như ung thư tử cung, vô sinh ở nữ giới,...

 icon Chính vì thế, khi nữ giới có những dấu hiệu bất thường như môi lớn nổi mụn, nổi cục sưng đau thì cần nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và có hướng giải quyết kịp thời.

 Làm sao để nhận biết mình đang mắc những bệnh lý nào và cách điều trị ra sao? 

 Mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cặng kẽ khi nhấp vào đây.

Nên đến đâu điều trị khi môi lớn nổi cục sưng đau?

 Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế thành lập khiến chị em gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm chuyên khoa uy tín điều trị cho mình. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn, chúng tôi khuyên bạn nên đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

 Được biết icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở y tế chuyên khám phụ khoa, bệnh xã hội uy tín hàng đầu tại Đồng Nai với nhiều ứng dụng tân tiến, hiện đại thành công trong điều trị bệnh lý liên quan đến môi bé, môi lớn nổi sưng đau dựa theo từng tình trạng như:

 icon Viêm nang lông: sử dụng các loại thuốc dưới dạng uống, bôi,...nhằm tiêu viêm, diệt khuẩn, nấm, giúp người bệnh hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

 icon Viêm âm đạo: áp dụng phương pháp Oxygen (O3) để len lỏi vào sâu bên trong tiêu diệt tận gốc mầm bệnh, ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

 icon Mụn rộp sinh dục: Đối với bệnh lý này thì sẽ được áp dụng phương pháp miễn dịch sinh học INT có tác dụng ức chế virus, tiêu viêm, diệt khuẩn tận gốc, kích hoạt hệ miễn dịch, giúp niêm mạc phục hồi niêm mạc bị tổn thương do bệnh gây ra.

 icon Sùi mào gà: Với công nghệ hiện đại ALA -PDT sẽ tiêu diệt tận gốc các nốt sùi mà không gây đau đớn hay để lại sẹo, hạn chế khả năng tái phát của bệnh một cách hiệu quả.

 Không chỉ đứng đầu về những phương pháp hiện đại mà còn đáp ứng được các tiêu chí của một phòng khám chuyên nghiệp cũng như chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế bởi những ưu điểm nổi bật:

 icon Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh phụ khoa và bệnh xã hội.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám và điều trị tiện nghi, hệ thống trang thiết bị y khoa tiến tiến được nhập khẩu từ nước ngoài,...nhằm hỗ trợ chính xác trong chẩn đoán, điều trị bệnh an toàn, hiệu quả.

 icon Quy trình thăm khám điều trị giải quyết nhanh chóng, hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

 icon Chi phí điều trị luôn được công khai minh bạch, hợp lý theo đúng quy định của Sở y tế đề ra.

 Nếu bạn có thắc mắc gì thêm hay cần được tư vấn về bệnh thì các bạn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0251 882 0088 - Zalo 0785 720 270.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online