icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Màu sắc của kinh nguyệt tiết lộ sức khỏe của bạn

Ngày đăng : 08-09-2018 - Lượt xem : 556

   Kinh nguyệt là một phần cuộc đời, gắn bó với phụ nữ từ khi tuổi dậy thì đến lúc mãn kinh. Chị em có thể tinh tế nhận biết sức khỏe của mình thông qua màu sắc của kinh nguyệt. Để biết được mình có đang bị bệnh gì không? Tham khảo những thông tin trong bài viết sau đây.

Màu sắc của kinh nguyệt tiết lộ sức khỏe của bạn

 Kinh nguyệt bình thường có đặc điểm gì?

 Ở phụ nữ khỏe mạnh, máu kinh có màu đỏ thẫm, không đặc, có thể có cục máu nhỏ, mùi hơi tanh như máu.

 Tùy thuộc vào giai đoạn mà chị em có màu kinh nguyệt khác nhau, như bắt đầu kinh nguyệt có màu đỏ tươi, sau đó đỏ sậm và chuyển sang màu nâu sậm khi hết ngày đèn đỏ.

 Vì thế hãy theo dõi kỳ “nguyệt san” của mình để biết và phát hiện khi có dấu hiệu bất thường nhé.

 Các bất thường về màu sắc kinh nguyệt cảnh báo sức khỏe đang gặp vấn đề

   Máu kinh có màu đen sẫm

 Máu kinh có màu đen sẫm xuất hiện ở những ngày cuối ngày hành kinh do máu kinh không thoát ra ngoài hết và còn đọng lại ở cổ tử cung nên bị oxy hóa thành màu đen sẫm là hoàn toàn bình thường.

 Nếu tình trạng này lặp lại dai dẳng trong chu kỳ kinh thì có thể là biểu hiện của viêm nhiễm âm đạo, cổ tử cung, thậm chí là các bệnh lý lây qua đường tình dục ... Hãy đi khám bác sĩ ngay bạn nhé!

Màu sắc của kinh nguyệt tiết lộ sức khỏe của bạn

Máu kinh có màu nâu đen, chị em không được chủ quan.

 Máu kinh có màu xám

 Trường hợp, máu kinh có màu xám và kèm theo các cục máu thì cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm như: Dính cổ tử cung, bệnh lậu...

 Kinh nguyệt có màu hồng nhạt

 Máu hồng nhạt trong thời kỳ kinh nguyệt báo hiệu mức độ estrogen thấp, tín hiệu cảnh báo thiếu chất dinh dưỡng. Nhận ra sớm điều này chị em sẽ có cách khắc phục kịp thời.

 Máu kinh có màu đỏ cam

 Nếu màu kinh nguyệt trong suốt chu kỳ có màu đỏ cam là dấu hiệu của nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm như u xơ tử cung, viêm ống dẫn trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung... Không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

 icon Bạn đang thắc mắc về tình trạng của mình, click vào khung sau để được nhân viên tư vấn giải đáp nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

  (Cuộc trò chuyện kín đáo, miến phí, mời bạn yên tâm tư vấn)

Địa chỉ chữa rối loạn kinh nguyệt uy tín tại Đồng Nai

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ chữa rối loạn kinh nguyệt uy tín nhất tại Đồng Nai mà bạn có thể tham khảo.

 Phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp máu kinh bất thường của chị em ở địa bàn Đồng Nai mà còn có cả các tỉnh thành lân cận.

 Sau khi thăm khám rối loạn kinh nguyệt, siêu âm, xét nghiệm chẩn đoán được nguyên nhân gây ra, bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.

 icon Tư vấn và đặt lịch hẹn thăm khám miễn phí >>>Ngay tại đây.

 - Với tình trạng kinh nguyệt bất thường do mệt mỏi, stress... Bác sĩ sẽ hướng dẫn và tư vấn cụ thể. Việc điều trị trong trường hợp này không khó, tuy nhiên người bệnh phải tuân theo chỉ định của bác sĩ.

Màu sắc của kinh nguyệt tiết lộ sức khỏe của bạn

 - Tình trạng máu kinh bất thường là do bệnh lý gây ra thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị theo đúng căn bệnh, mức độ bệnh từng người. Chị em không được tự ý sử dụng thuốc dễ gây biến chứng nguy hiểm.

 - Phòng Khám Hồng Phúc quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa chuyên môn giỏi, tay nghề cao, hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề; cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y tế khang trang; chi phí khám chữa phải chăng, minh bạch, theo đúng mức phí quy định; chữa bệnh riêng tư, kín đáo, bảo mật thông tin. Do vậy, chị em bị rối loạn kinh nguyệt nên đến tại phòng khám để được chữa trị hiệu quả.

 Hiện nay, phòng khám đang triển khai dịch vụ tư vấn và đặt lịch hẹn khám qua mạng, các chị em có nhu cầu vui lòng liên hệ các cách sau để được giúp đỡ.

   Cách 1: Gọi đến đường dây nóng của chúng tôi 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270

 Cách 2: Để lại số điện thoại trong khung chat dưới, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

 Cách 3: Click vào khung tư vấn trên và gửi thắc mắc, tư vấn viên sẽ giải đáp nhanh chóng.

TƯ VẤN KÍN ĐÁO, MIỄN PHÍ 24/24

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online