icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Máu ra giữa chu kỳ kinh nguyệt là vì sao?

Ngày đăng : 28-08-2018 - Lượt xem : 551

  Tình trạng ra máu giữa chu kỳ kinh nguyệt khiến các chị em vô cùng lo lắng bởi chưa tới chu kỳ kinh nguyệt mà đã ra máu. Bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc lý giải vấn đề này như sau.

Hình tư vấn bệnh online

Máu ra giữa chu kỳ kinh nguyệt là vì sao?

 Bác sĩ cho hay, tình trạng ra máu giữa chu kỳ kinh nguyệt do một số nguyên nhân sau gây ra:

 Do rụng trứng: Còn gọi là ra máu cơ năng lúc phóng noãn, đây là hiện tượng sinh lý bình thường, ra một đốm máu nhỏ giữa chu kỳ kinh nguyệt.

 Do rong huyết: Đây cũng là nguyên nhân khiến ra máu giữa chu kỳ kinh. Ra máu nhiều ngày, máu có màu sậm, có máu cục, tình trạng này xảy ra do rối loạn nội tiết bên trong cơ thể hay các bệnh lý gây ra.

 Viêm âm đạo: Nữ giới nếu bị viêm âm đạo ngoài gặp các hiện tượng như ngứa ngáy, đau rát vùng kín thì ở giai đoạn nặng có thể bị chảy máu âm đạo.

 Do mắc các bệnh tử cung: Các bệnh lý tử cung như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung đều có triệu chứng là xuất huyết âm đạo ngoài chu kỳ kinh nguyệt, kèm theo đau vùng bụng dưới, đau vùng chậu, khí hư màu lạ, có mùi hôi.

 Viêm vùng chậu: Bệnh lý này có thể gây chảy máu âm đạo bất thường, đặc biệt là sau khi quan hệ tình dục và thụt rửa âm đạo.

 Bệnh ung thư tử cung, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng... đều có triệu chứng ban đầu là chảy máu vùng kín ngoài chu kỳ kinh nguyệt. Do vậy, chị em cần phải đi thăm khám sớm để tầm soát các bệnh ung thư càng sớm càng tốt.

  Bạn bị ra huyết ngoài kỳ kinh và đang nghi ngờ mắc một trong các bệnh lý trên, click vào bảng sau để được chúng tôi tư vấn miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

 Khi nhận thấy những triệu chứng sau người bệnh nên đi khám bác sĩ ngay

 - Ra máu giữa chu kỳ kinh nguyệt không rõ lý do

 - Máu âm đạo có màu sậm đen, vón cục...

 - Ra máu trong chu kỳ kinh nhưng ra nhiều hoặc ít bất thường

 - Chảy máu âm đạo sau khi quan hệ hoặc đang mang thai ra máu bất thường.

Điều trị chảy máu âm đạo bất thường ở đâu uy tín, giá cả phải chăng

 Nếu chị em đang băn khoăn không biết địa chỉ nào chữa bệnh ra máu âm đạo bất thường thì chúng tôi khuyên bạn nên đến tại  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

 ⇒ Phòng Khám Hồng Phúc từ lâu đã được đông đảo chị em biết đến là cơ sở chữa bệnh ra máu âm đạo bất thường hiệu quả. Mỗi tháng phòng khám tiếp nhận điều trị trên 700 trường hợp kinh nguyệt bất thường và 98% người bệnh nhận thấy ra máu đúng chu kỳ kinh nguyệt bình ở những tháng tiếp theo.

 ⇒ Đến với Đa Khoa Hồng Phúc chị em có thể hoàn toàn yên tâm vì mọi quy trình thăm khám và điều trị đều được các bác sĩ phụ khoa có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm trên 20 năm trong nghề trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị.

Máu ra giữa chu kỳ kinh nguyệt là vì sao?

 ⇒ Các trang thiết bị kỹ thuật y tế hiện đại hỗ trợ đắc lực cho việc khám bệnh chính xác và điều trị bệnh hiệu quả.

 ⇒ Quá trình thăm khám bệnh chuyên nghiệp “1 bác sĩ – 1y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo các bác sĩ chuyên tâm chăm sóc người bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

 ⇒ Chi phí điều trị bệnh công khai, rõ ràng, hợp lý theo đúng phương pháp chữa bệnh được áp dụng và thông báo trước với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

 ⇒ Tính bảo mật thông tin tuyệt đối về danh tính và hồ sơ bệnh án nên rất được tin tưởng.

 Với những ưu thế trên đã nói lên chất lượng của  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trong chữa trị các bệnh lý phụ khoa. Do vậy, chị em nên đến tại phòng khám để được chữa trị hiệu quả.

 Trên đây là những chia sẽ của bác sĩ chuyên khoa về tình trạng ra máu giữa chu kỳ kinh nguyệt, nếu còn điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ:

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online