icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Kinh ra ít có sao không?

Ngày đăng : 04-10-2023 - Lượt xem : 203

  Kinh ra ít có sao không? Là sự băn khoăn của những phái nữ khi nhận thấy lượng huyết kinh bỗng ít hơn, dẫn đến sự lo lắng không biết cơ thể đang gặp vấn đề gì. Vì vậy, nhằm không để qúy độc giả chờ đợi lâu, xin mời tham khảo bài viết sau đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Kinh ra ít có sao không?

  Kinh ra ít có sao không? Theo bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết rằng: Có thể biểu hiện này là sự bắt nguồn của các nguyên nhân sau:

  + Căng thẳng kéo dài:

  Trải qua căng thẳng trong một thời gian dài có thể làm mất cân bằng nội tiết và hậu quả chính là kinh nguyệt ra ít. Căng thẳng ở đây không chỉ nói đến về mặt tâm lý mà nó còn bao gồm cả tập thể dục hay làm việc quá sức. Với những trường hợp này thì việc khắc phục rất đơn giản, chỉ cần cân bằng lại hoạt động và tâm lý kết hợp với nghỉ ngơi, thư giãn thì kinh nguyệt sẽ trở về như bình thường.

 + Thai ngoài tử cung:

  Kinh ra ít là một trong những dấu hiệu của sự thụ thai. Tuy nhiên, với một số phụ nữ có thai trùng đúng với ngày có kinh nguyệt nhưng lượng máu kinh rất ít, khác so với những chu kỳ kinh nguyệt bình thường. Nguyên nhân của hiện tượng ấy có thể là do mang thai ngoài tử cung. Đây là hiện tượng trứng thụ tinh ngay bên ngoài tử cung vô cùng nguy hiểm cho tính mạng của chị em phụ nữ nếu không được xử trí kịp thời.

  + kinh nguyệt ra ít do bệnh cường giáp:

  Bệnh cường giáp là tình trạng tuyến giáp hoạt động quá mức dẫn đến sản xuất quá nhiều hormone tuyến giáp. Bệnh cường giáp có thể dẫn đến những ảnh hưởng xấu đối với cơ, huyết áp và tim mạch... Một trong những triệu chứng của bệnh cường giáp là kinh nguyệt ra ít, phái đẹp nên tới gặp bác sĩ để kiểm tra càng sớm càng tốt.

  + Do sử dụng thuốc tránh thai

  Rất nhiều chị em phụ nữ ra ít kinh nguyệt do sử dụng các biện pháp tránh thai nội tiết như: uống thuốc tránh thai, dùng miếng dán tránh thai, dùng vòng tránh thai nội tiết... Thậm chí nhiều trường hợp máu kinh còn bị chuyển sang màu tối sẫm, thậm chí là mất kinh.

  Lời khuyên từ bác sĩ:

  Nếu cánh chị em nhận thấy tình trạng kinh nguyệt ra ít nói chung và rối loạn kinh nguyệt nói chung, cần nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng để được thăm khám – khắc phục kịp thời, đơn cử như Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc tại Biên Hòa, Đồng Nai. Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm, đơn cử như vô sinh – hiếm muộn sau này.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ khắc phục kinh nguyệt ra ít hiệu quả tại  Đa Khoa Hồng Phúc - Biên Hòa, Đồng Nai

 Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: nhằm hỗ trợ điều trị kinh nguyệt ra ít trước hết người bệnh cần xác định nguyên nhân, tình trạng sức khỏe, mức độ... Tùy vào tình trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra cách hỗ trợ điều trị bệnh kinh nguyệt thích hợp và hiệu quả như:

 ✤ Điều trị nội khoa: Đây là cách hỗ trợ điều trị áp dụng đối với những trường hợp nhẹ và mới có dấu hiệu bệnh. Thuốc đặc trị là thuốc kháng sinh, thuốc đặt được sử dụng trong điều trị giúp giảm được các triệu chứng của kinh nguyệt ra ít.

 ✤ Phương pháp Oxygen O3: Là phương pháp kĩ thuật mới chuyên điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, phương pháp này sử dụng ion oxy hoạt tính mạnh có khả năng diệt khuẩn nhanh, làm cho oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn. Đây là phương pháp không gây đau đớn, không tác dụng phụ.

 ✤ Phương pháp Dao-Leep: Sử dụng một đầu quai điện có mức điện thế thấp điều trị kinh nguyệt ra ít, thúc đẩy quá trình tái tạo các mô bên trong cơ quan sinh dục. Đây là phương pháp phục hồi cổ tử cung theo công nghệ Mỹ đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chính xác cao, hạn chế tái phát...

 + Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín do Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy. Ngoài ra, phòng khám còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có bề dày trên 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh.

 + Phòng khám luôn đi đầu trong công tác nghiên cứu và đầu tư các trang thiết bị y tế nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Đức... nhằm giúp quá trình chuẩn đoán chính xác và đạt hiệu quả điều trị cao.

 + Về chi phí chữa kinh nguyệt ra ít, chị em có thể yên tâm bởi chi phí phải chăng, phù hợp với số đông bệnh nhân, được niêm yết rõ ràng đúng theo giá sàng Sở Y Tế quy định, đảm bảo hợp lý. Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online