icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Kinh nguyệt lâu ngày không hết có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 09-03-2018 - Lượt xem : 3525

    Kinh nguyệt kéo dài nhiều ngày mà chưa hết không chỉ khiến các chị em khó chịu, gặp nhiều phiền toái mà còn dấu hiệu của nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm. Sau đây bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp những thông tin bổ ích để các chị em hiểu rõ hơn về mức độ nguy hại của bệnh rong kinh và điều trị bệnh từ sớm.

Hình tư vấn bệnh online

Kinh nguyệt lâu ngày không hết có nguy hiểm không?

 Bình thường, chu kỳ kinh nguyệt của chị em là từ 2 – 7 ngày, nếu ngày hành kinh kéo dài trên 7 ngày thì gọi là hiện tượng rong kinh.

 Theo bác sĩ chuyên khoa phòng khám Hồng Phúc, hiện tượng kinh nguyệt kéo dài hay rong kinh nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra các nguy hại khôn lường cho người bệnh như:

Kinh nguyệt lâu ngày không hết ảnh hưởng đến sinh họat hàng ngày

 - Ngày “đèn đỏ” khiến các chị em khó chịu vì ẩm ướt “bộ phận sinh dục”. Kinh nguyệt ra nhiều kéo dài ngày kèm theo cảm giác đau tức, khó chịu ảnh hưởng trực tiếp đến học tập, sinh hoạt hay là chất lượng công việc của chị em.

 - Kinh nguyệt dài ngày khiến cho phụ nữ không thoải mái, tự tin, tính khí hay giận, đau đầu thường xuyên, trí nhớ suy giảm...

Kinh nguyệt lâu ngày gây thiếu máu

 - Tình trạng rong kinh lâu ngày cứ kéo dài thì lượng máu trong cơ thể sẽ mất đi rất nhiều. Đây chính là nguyên nhân gây thiếu máu trầm trọng ở phái đẹp.

Kinh nguyệt lâu ngày không hết có nguy hiểm không?

Kinh nguyệt ra máu nhiều ngày không dứt khiến chị em mệt mỏi, da xanh xao.

 - Kinh nguyệt ra nhiều gây thiếu máu dẫn tới hiện tượng suy nhược cơ thể, da xanh sao, đau đầu, chóng mặt, dễ bị ngất xỉu. Trường hợp mất máu nhiều có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

Kinh nguyệt kéo dài tăng nguy cơ các bệnh lý tử cung nguy hiểm

 - Hành kinh dài ngày không có dấu hiệu thuyên giảm có thể là biểu hiện của các bệnh lý phụ khoa như: u nang buồng trứng, u xơ cổ tử cung ...

 - Trong giai đoạn hành kinh, cổ tử cung mở rộng để đẩy máu kinh ra ngoài khiến các vi khuẩn dễ xâm nhập gây viêm nhiễm vùng chậu, viêm vòi trứng, viêm cổ tử cung ...

 - Nếu không được điều trị kịp thời, các bệnh tử cung này chuyển sang giai đoạn nặng dễ gây vô sinh – hiếm muộn, đe dọa tính mạng người bệnh.

Kinh nguyệt lâu ngày không hết ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

 - Các bệnh về kinh nguyệt liên quan chặt chẽ đến buồng trứng và tử cung, theo số liệu thống kê có khoảng 70% trường hợp nữ giới vô sinh – hiếm muộn do tình trạng này kéo dài, không được điều trị kịp thời.

 - Chu kỳ kinh nguyệt liên quan đến ngày rụng trứng, do đó canh ngày rụng trứng sẽ khó khăn hơn nên tỷ lệ đậu thai sẽ thấp hơn.

Kinh nguyệt lâu ngày không hết ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

 - Tình trạng ẩm ướt vùng kín khiến chị em mất dần nhu cầu tình dục, quan hệ tình dục đau đớn. Nếu người chồng không hiểu và thông cảm có thể gây mâu thuẫn, rạn nứt tình cảm vợ chồng, nguy cơ đỗ vỡ là rất cao.

icon Bạn đang bị hành kinh nhiều ngày và rất lo lắng cho sức khỏe của mình, tư vấn cụ thể qua bảng sau nhé.

Hình tư vấn bệnh online

 Với những ảnh hưởng nghiêm trọng từ hiện tượng kinh nguyệt kéo dài nhiều ngày không hết như đã phân tích ở trên, việc điều trị bệnh là điều cần thiết để khắc phục tình trạng rong kinh, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh.

Kinh nguyệt lâu ngày không hết có nguy hiểm không?

 Hiện nay, Phòng khám đa khoa Hồng Phúc được biết đến là địa chỉ chữa kinh nguyệt kéo dài nhiều ngày hiệu quả, nhanh chóng bởi hàng năm phòng khám tiếp nhận trên 3000 ca bệnh rong kinh và đều điều trị hiệu quả kể cả những trường hợp bệnh ở mức độ nặng.

 Với trình độ bác sĩ chuyên khoa trên 15 năm trong nghề, các phương pháp chữa bệnh rong kinh hiện đại tương ứng theo căn nguyên gây ra; mức chi phí điều trị đều thông báo trước với người bệnh và theo đúng phương pháp điều trị nên rất hợp lý.

 Lưu ý: chị em nên đi thăm khám bác sĩ sớm để điều trị hiệu quả ngay từ ban đầu, tránh tình trạng bệnh biến chứng nguy hiểm đe dọa sức khỏe người bệnh, tốn nhiều thời gian và công sức chữa bệnh.

 Hi vọng với những lời giải đáp trên đây có thể giúp chị em hiểu rõ về mức độ nguy hiểm của bệnh kinh nguyệt lâu ngày không dứt và có cách điều trị tốt nhất.

icon Nếu có thắc mắc nào cần được tư vấn hoặc tìm hiểu rõ hơn về phác đồ chữa bệnh kinh nguyệt kéo dài thì chị em có thể liên hệ qua bảng chat sau đây.

Hình tư vấn bệnh online

icon Hoặc gọi điện thoại theo đường dây miễn phí 0251 882 0088Zalo 0785 720 270 .

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online