icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Không có kinh nguyệt có mang thai được không?

Ngày đăng : 05-09-2018 - Lượt xem : 553

   Không có kinh nguyệt thì quan hệ tình dục có mang thai được không? Đây là thắc mắc của một số chị em lo sợ về chức năng làm mẹ trong tương lai. Bác sĩ sản phụ khoa đã chia sẽ những thông tin về vấn đề này.

Hình tư vấn bệnh online

Không có kinh nguyệt có mang thai được không?

 Theo bác sĩ sản phụ khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, không có kinh nguyệt (vô kinh, tắc kinh) ở chị em được chia thành hai trường hợp:

 Vô kinh nguyên phát: Là tình trạng các bạn gái đến tuổi dậy thì mà không có kinh nguyệt hay đến tuổi trưởng thành vẫn chưa có kinh nguyệt.

 Nguyên nhân của tắc kinh nguyên phát: Do bẩm sinh cơ quan sinh dục không có tử cung, teo buồng trứng, không có vách ngăn âm đạo...

Không có kinh nguyệt có mang thai được không?

Không có kinh nguyệt có mang thai được không?

 Vô kinh thứ phát: Là phụ nữ trước đó đã có kinh, nhưng đột ngột mất kinh quá 3 chu kỳ liên tiếp. Đây là dạng vô kinh phổ biến hơn.

 Nguyên nhân gây mất kinh đột ngột thì phải kể đến như:

 - Do mang thai: Khi mang thai thì phụ nữ sẽ mất kinh trong suốt chu kỳ mang thai. Các bạn cũng có thể mua que về thử hoặc đi thăm khám bác sĩ trực tiếp.

 - Do bệnh lý: Một số bệnh lý phụ khoa như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ, rối loạn nội tiết... có thể gây không có kinh nguyệt.

 - Do rối loạn nội tiết: Tâm lý căng thẳng lâu ngày, stress, làm việc quá sức... dẫn đến mất cân bằng hormon, nên có thể gây rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, mất kinh.

    - Tác dụng phụ của thuốc: Lạm dụng thuốc tránh thai, thuốc trầm cảm, thuốc huyết áp cũng có thể gây mất kinh trong vài tháng.

 - Phụ nữ mãn kinh: Theo thời gian phụ nữ bước vào độ tuổi tiền mãn kinh thì kinh nguyệt sẽ không xảy ra đó là điều tất nhiên.

 Còn vấn đề không có kinh nguyệt có mang thai được không? Thì bác sĩ cho hay, không có kinh nguyệt thì quá trình rụng trứng không xảy ra được, nên việc thụ thai rất khó, gây vô sinh - hiếm muộn về sau.

Hình tư vấn bệnh online

Không có kinh nguyệt thì phải làm sao?

 Mất kinh dù là do nguyên nhân nào thì cũng đều cản trở quá trình thụ thai, chức năng làm mẹ của chị em. Mất kinh do bẩm sinh hay mất kinh do các bệnh lý nguy hiểm thì cần điều trị kịp thời.

 Do vậy khi nhận thấy không có kinh nguyệt chị em nên đến tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời.

 Sau khi thăm khám, dựa vào nguyên nhân gây ra, tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ điều trị phương pháp thích hợp.

 Chị em lưu ý: Cần giữ tâm lý thoải mái, tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về nhà sử dụng khi chưa được bác sĩ cho phép. Chữa bệnh sai phương pháp khiến “tiền mất, tật mang”, để lại hậu quả về sau.

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chữa vô kinh uy tín

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ khám chữa bệnh kinh nguyệt bất thường uy tín được đông đảo chị em tin tưởng tìm đến và được Sở Y tế đánh giá cao. Bởi những thế mạnh có được tại phòng khám như:

 icon Đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi: Phòng khám quy tụ các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, vững vàng kinh nghiệm với trên 20 năm trong chữa bệnh kinh nguyệt.

Không có kinh nguyệt có mang thai được không?

 icon Phương pháp điều trị hàng đầu: Phòng khám áp dụng các phương pháp chữa bệnh phụ khoa tiên tiến nhất trên thế giới, sau khi chữa lành bệnh thì chu kỳ kinh nguyệt sẽ đều đặn trở lại.

 icon Trang thiết bị y tế hiện đại: Để đáp ứng chữa bệnh hiệu quả, Phòng Khám Hồng Phúc đẩy mạnh nhập khẩu các trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ thăm khám phát hiện nguyên nhân gây vô kinh và điều trị an toàn.

 icon Chi phí điều trị phải chăng: Tất cả chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị kinh nguyệt bất thường đều theo đúng quy định của Bộ y tế và được báo trước với chị em nên rất hợp lý.

 Trên đây là những chia sẽ của bác sĩ về tình trạng không có kinh nguyệt có mang thai được không và địa chỉ chữa trị uy tín. Nếu còn điều gì cần giúp đỡ, chị em có thể liên hệ với chúng tôi qua:

 ⇒ Số điện thoại miễn phí 0251 882 0088Zalo 0785 720 270

 ⇒ Khung chat tư vấn trực tuyến qua bảng sau.

   Hình tư vấn bệnh online

 ⇒ Hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online