icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Khí hư màu đen có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 17-10-2019 - Lượt xem : 553

Khí hư (hay huyết trắng) là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể nữ giới, đây như là "tấm gương phản chiếu" giúp chị em nhận biết những bất thường về sức khỏe sinh sản. Do đó, khi nhận thấy vùng kín có khí hư màu đen sẽ khiến nhiều chị em cảm thấy lo lắng không biết mình đã mắc bệnh gì và xử lý như thế nào? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp chị em có những thông tin hữu ích.

   Hình tư vấn bệnh online

icon Khí hư có màu đen khiến bạn lo lắng không biết mình mắc phải bệnh gì?

icon Nhấp vào đây để được bắt bệnh và tư vấn cách khắc phục hiệu quả.

Khí hư màu đen là dấu hiệu của bệnh lý gì?

 Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa Hồng Phúc cho biết, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng ra nhiều khí hư màu đen ở nữ giới, cụ thể:

 »» Khí hư màu đen hoặc nâu xuất hiện sau kỳ kinh nguyệt: Do lớp niêm mạc tử cung vẫn chưa bong ra hết, hòa lẫn với khí hư tạo nên màu đen hoặc nâu.

 »» Nạo phá thai không an toàn: Việc nạo phá thai không đảm bảo an toàn khiến vùng kín bị viêm nhiễm, gây ra tình trạng khí hư có màu đen... tình trạng này chị em nên đi thăm khám sớm.

 »» Lạm dụng thuốc ngừa thai: Việc sử dụng thuốc tránh thai trong thời gian dài làm ảnh hưởng đến lưu thông khí huyết, dẫn tới khí hư ra từng cục máu nhỏ có màu đen hoặc nâu.

Khí hư màu đen có nguy hiểm không?

 »» Mắc bệnh phụ khoa:

 + Viêm âm đạo: Ở giai đoạn nhẹ khí hư có màu xanh, vàng, trắng đục... nhưng nếu khí hư xuất hiện màu đen, vón cục kèm các triệu chứng như: sưng đỏ, lở loét, có mùi hôi, đau nhức khi quan hệ, tiểu buốt... thì bệnh đang ở giai đoạn nặng.

 + Viêm nội mạc cổ tử cung: Nếu bạn bị rối loạn kinh nguyệt trong thời gian dài, máu kinh lẫn với khí hư có màu đen, mùi hôi khó chịu, cơ thể mệt mỏi, táo bón...

 + Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Bệnh thường cso triệu chứng như ra nhiều khí hư, chuyển sang màu vàng đậm, nâu hoặc đen, đau tưc vùng bụng dưới, vùng chậu, đau rát khi quan hệ, tiểu buốt, tiểu rắt...

 + Ung thử cổ tử cung, ung thư âm đạo: Đau quặn bụng dưới, thắt lưng, chảy máu âm đạo, ra nhiều khí hư có màu đen, mùi hôi khó chịu... là những triệu chứng ban đầu cảnh báo bệnh ung thư.

 icon Khuyến cáo: Khí hư màu đen không chỉ khiến tâm lý chị em hoang mang, lo lắng, giảm ham muốn tình dục, mà còn gia tăng nguy cơ vô sinh ở nữ giới và là con đường ngắn nhất dẫn đến ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung... Chính vì thế, khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường ở vùng kín chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa ngay để khám và điều trị kịp thời.

 icon Tôi ra nhiều khí hư màu đen, có làm sao không? Chi phí điều trị bao nhiêu? Câu trả lời có ngay [TẠI ĐÂY].

Điều trị khí hư màu đen với bác sĩ giỏi tại Hồng Phúc

 Không ít chị em cảm thấy e ngại khi khám phụ khoa, khi xuất hiện tình trạng khí hư màu đen đều tự mua thuốc về nhà sử dụng. Đến khi bệnh chuyển biến nặng, biểu hiện rõ ràng thì mới đi khám, lúc này bệnh đã nặng, điều trị khó khăn và tốn kém chi phí.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị các bệnh lý liên quan đến khí hư màu đen hiệu quả, an toàn cho người bệnh và tiết kiệm chi phí.

  Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho bệnh ở mức độ nhẹ, các loại thuốc được sử dụng là thuốc uống, thuốc bôi, viên đặt âm đao... giúp khắc phục các triệu chứng của bệnh, tăng cường hệ miễn dịch, giúp bệnh hồi phục nhanh.

 ▶ Điều trị bằng vật lý trị liệu: Bên cạnh dùng thuốc, bác sĩ sẽ kết hợp chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba... hỗ trợ điều trị và phục hồi bệnh nhanh chóng, cân bằng pH âm đạo, phục hồi các niêm mạc tổn thương...

 ▶ Điều trị ngoại khoa: Nếu khí hư màu đen do viêm âm đạo, viêm tử cung... ở mức độ nặng, bác sĩ chỉ định điều trị bằng phương pháp Oxygen O3, Dao Leep...

 - Ưu điểm của những phương pháp này:

 ● Thời gian thực hiện nhanh chóng từ 15 - 20 phút, không cần nằm viện.

 ● Không đau, không ảnh hưởng đến cơ quan lân cận.

 ● Đảm bảo an toàn, hiệu quả trên 98%.

 ● Thời gian hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

Khí hư màu đen có nguy hiểm không?

 ◆ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang là địa chỉ điêu trị các bệnh phụ khoa nói chung và bệnh khí hư màu đen nói riêng đáng tin cậy tại Đồng Nai. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm với người bệnh, cùng với trang thiết bị y tế hiện đại đã đem lại kết quả điều trị hiệu quả.

 Bên cạnh đó, vấn đề chi phí điều trị hợp lý, được niêm yết rõ ràng theo quy định; mô hình "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" giúp chị em đỡ ngại và mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật an toàn...

 ◆ Chính vì thế, khi đến đây chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ y tế, các bệnh lý sẽ được chẩn đoán chính xác, sử dụng biện pháp hiện đại nhấ để điều trị bệnh...

 ◆ Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết), người bệnh có thể đến trực tiếp địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa để khám chữa ngay. Hoặc nếu muốn tư vấn bệnh và đặt hẹn khám trước hãy nhấp vào khung chat bên dưới.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online