icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Khí hư có màu là bệnh gì?

Ngày đăng : 03-06-2019 - Lượt xem : 2331

 Khí hư hay huyết trắng giống như ‘thước đo’ báo hiệu rõ ràng nhất tình trạng sức khỏe sinh sản ở chị em phụ nữ. Bình thường khí hư vốn có màu trong suốt và hơi dai giống lòng trắng trứng. Vậy khí hư có màu là bệnh gì? Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết thêm chi tiết.

    icon Bạn muốn biết trường hợp của mình là bệnh gì? Bạn không có thời gian đọc hết bài viết?

    icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Khí hư có màu là bệnh gì?

 Theo bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, khí hư bất thường như thế nào còn phụ thuộc vào bệnh lý. Do đó, biểu hiện khí hư có màu có thể là dấu hiệu của các bệnh sau:

 icon Khí hư có màu trắng đục: khí hư có màu trắng đục, chất giống như bã đậu kèm theo mùi chua tanh thì rất có thể chị em đang bị âm đạo nhiễm nấm/ viêm âm đạo do nấm.

 icon Khí hư có màu xanh: có thể loãng hoặc đặc sệt, nổi bọt và kèm theo biểu hiện ngứa rát vùng kín, âm đạo có mùi hôi. Đây thường là dấu hiệu bệnh viêm đạo do nhiễm trùng, viêm nội mạc tử cung.

 icon Khí hư có màu vàng: kèm theo chất dịch loãng, sủi bọt và có mùi hôi. Biểu hiện này xuất hiện khi chị em bị viêm âm đạo do trùng roi Trichomonas tấn công.

 icon Khí hư có màu nâu: hay đôi khi là màu nâu đen, bốc mùi hôi và gây ngứa ngáy khó chịu. Trường hợp này vừa có thể là viêm loét cổ tử cung, vừa có thể là do viêm âm đạo mãn tính, ung thư cổ tử cung.

    iconNhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] và được ưu tiên khi đến gặp bác sĩ chuyên khoa kiểm tra xem chị em bị bệnh gì.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Điều trị khí hư có màu như thế nào cho hiệu quả?

 Dựa vào nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh, các bác sĩ sản phụ khoa của icon Đa khoa Hồng Phúc sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Cụ thể như:

 icon Phương pháp Dao Leep: điều trị bệnh viêm nhiễm ở cổ tử cung (bao gồm viêm lộ tuyến cổ tử cung). Được tạo ra từ dây kim loại y tế vô trùng kỹ, dẫn nhiệt từ dòng điện cao tần đã tạo ra lưỡi dao LOOP linh hoạt tiếp cận sát vào cổ tử cung, dễ dàng loại bỏ phần mô tế bào bị viêm nhiễm, kích thích cơ thể tái tạo lớp tế bào mới khỏe mạnh.

 icon Phương pháp Oxygen (O3): áp dụng cho các chị em đang bị viêm âm đạo. Theo đó phương pháp này đưa vào trong âm đạo một lượng oxy hoạt tính có tác dụng sát trùng, diệt khuẩn/nấm men, cân bằng môi trường pH trong âm đạo, đẩy lùi thành công viêm âm đạo.

 icon Điều trị bằng thuốc: chỉ phù hợp sử dụng cho các trường hợp viêm nhiễm dạng nhẹ. Các loại thuốc dạng thuốc uống, thuốc đặt âm đạo để đẩy lùi vi khuẩn, nấm men gây hại, khắc phục các triệu chứng viêm nhiễm hiệu quả.

 icon Chiếu sóng trị liệu: để tăng hiệu quả điều trị viêm nhiễm, bác sĩ có thể tăng cường chiếu sóng điện cao tần vào vị trí ổ bệnh nhằm tăng cường lưu thông máu, nâng cao sức đề kháng và giúp chị em mau chóng hồi phục hơn.

    iconThăm khám phụ khoa là chủ động bảo vệ sức khỏe sinh sản của chính bạn!

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

 Hiện nay icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc (tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, p. Tân Tiến, Biên Hòa – Đồng Nai) là một trong các địa chỉ chuyên khoa có cấp phép từ Sở Y tế trong việc điều trị các bệnh liên quan đến khí hư có màu:

 - Là cơ sở y tế khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, an toàn, hiệu quả cao, được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

 - Phòng khám là nơi quy tụ nhiều y bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm, tận tình với người bệnh,…

 - Cơ sở vật chất tiện nghi, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới.

 - Mọi chi phí đều được thông báo trước cho người bệnh, có sự đồng ý của bạn thì chúng tôi mới tiến hành điều trị.

    - Tất cả thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án đều được bảo mật tuyệt đối.

 Hy vọng thông qua bài viết dưới đây, chúng tôi phần nào giúp được chị em tìm hiểu và lựa chọn icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc làm nơi trao gửi sức khỏe của mình.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC) 

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online