icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Khi điều trị viêm niệu đạo nữ cần lưu ý điều gì?

Ngày đăng : 26-04-2017 - Lượt xem : 627

 Viêm niệu đạo nữ tuy không phải là bệnh nan y nhưng rất dễ tái phát. Vì vậy chị em cần tuân thủ nghiêm túc phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa. Bài viết bên dưới sẽ cung cấp thêm những lưu ý khi điều trị viêm niệu đạo bổ ích cho chị em tham khảo.

Hình tư vấn bệnh online

Khi điều trị viêm niệu đạo nữ cần lưu ý điều gì?

 Các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, viêm niệu đạo nữ gây ra các triệu chứng như khí hư (huyết trắng) đặc sệt như keo dính và có thể kèm theo mùi hôi bất thường, cảm giác đau rát khi đi tiểu hoặc khi quan hệ tình dục khiến chị em gặp rất nhiều phiền toái trong sinh hoạt cuộc sống hằng ngày.

 Hơn nữa, nếu để kéo dài thì chức năng sinh sản và sức khỏe của chị em cũng bị ảnh hưởng xấu, đời sống vợ chồng dễ bị rạn nứt mâu thuẫn. Vì vậy chữa trị là ưu tiên hàng đầu của người bệnh sau khi phát hiện ra bệnh. Tuy nhiên, nếu muốn rút ngắn thời gian điều trị thì chị em cũng cần lưu ý một số điều như sau:

Khi điều trị viêm niệu đạo nữ cần lưu ý điều gì?

Khi điều trị viêm niệu đạo nữ cần lưu ý điều gì?

 - Kiêng quan hệ tình dục: các bác sĩ chuyên khoa cho biết trong quá trình giao hợp xảy ra những cọ xát, va chạm dễ khiến các tổn thương trên đường niệu đạo trở nên nghiêm trọng hơn, bạn tình cũng có thể bị lây nhiễm. Ngoài ra quan hệ tình dục cường độ cao hoặc quá thô bạo cũng là nguyên nhân gây viêm niệu đạo nữ. Vì thế, khi điều trị thì chị em được khuyên phải kiêng quan hệ tình dục.

 - Xây dựng chế độ ăn uống khoa học: một chế độ ăn uống khoa học cũng giúp ích rất nhiều trong quá trình điều trị viêm niệu đạo ở nữ. Theo đó các chị em không nên sử dụng những loại thực phẩm sau:

 icon Món ăn cay nóng: các món ăn nhiều ớt, tiêu, gừng,... tạo vị cay và đồng thời cũng khiến nhiệt độ bên trong cơ thể tăng lên, dễ khiến các triệu chứng viêm niệu đạo trở nên nghiêm trọng hơn.

 icon Đồ ăn uống có chứa chất kích thích: rượu bia, thuốc lá, cà phê,... có thể gây rối loạn nội tiết nên chị em cũng nên tránh xa.

 icon Hải sản: tôm, cua, mực,... là những món dễ gây dị ứng cho cơ thể. Khi chị em bị tổn thương bên trong đường niệu đạo thì hải sản có thể gây tình trạng viêm nhiễm trở nên nghiêm trọng hơn

 icon Món ăn ngọt và chứa nhiều chất béo: bệnh nhân bị viêm niệu đạo không nên ăn nhiều món ăn ngọt và chứa nhiều chất béo như kẹo, bánh ngọt, bánh kem, mỡ động vật,... vì chúng có thể kích thích bộ phận sinh dục tiết nhiều dịch hơn gây khó khăn cho quá trình điều trị.

 - Hạn chế áp lực, căng thẳng, suy nghĩ quá nhiều: một nghiên cứu lâm sàng cho thấy nếu trong thời gian bị viêm niệu đạo mà bệnh nhân thường xuyên suy nghĩ quá nhiều hay chịu áp lực dẫn đến căng thẳng kéo dài cũng tạo điều kiện thuận lợi khiến vi khuẩn phát triển mạnh và làm tình hình bệnh trở nên phức tạp hơn.

 Những điều lưu ý sẽ giúp chị em khi bị viêm niệu đạo không chỉ mau chóng hồi phục sức khỏe hơn mà còn góp phần ngăn nguy cơ tái phát bệnh. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng cần tuân theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ để không còn nỗi lo bệnh phụ khoa này đeo bám nữa.

   icon Bạn có băn khoăn liên quan đến bệnh viêm niệu đạo và điều trị, nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ cụ thể hơn nhé

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Điều trị viêm niệu đạo hiệu quả với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Viêm niệu đạo tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng có thể gây tổn thương nghiêm trọng bên trong cơ quan sinh dục và đồng thời tấn công lây nhiễm sang các cơ quan khác trong cơ thể, gây viêm bàng quang, sỏi thận hoặc thậm chí là nguy cơ vô sinh.

 Do đó khi nhận thấy các triệu chứng bất thường ở vùng kín và nghi ngờ bản thân đang bị viêm niệu đạo thì chị em nên tìm đến cơ sở y tế uy tín tại địa phương. Nếu sinh sống tại tỉnh Đồng Nai thì chị em có thể tìm đến địa chỉ phòng khám chính quy ở địa phương như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tọa lạc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thuận tiện cho việc thăm khám chữa bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Điều trị viêm niệu đạo hiệu quả với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Trước khi thăm khám bác sĩ chuyên khoa sẽ hỏi thăm bệnh nhân về tình trạng bệnh, dấu hiệu – triệu chứng cùng một số thông tin liên quan khác. Nhờ đó, bác sĩ xác định được một cách chính xác tình trạng bệnh, mức độ thương tổn cũng như nguyên nhân gây bệnh để đưa ra một liệu trình phù hợp nhất cho từng trường hợp bệnh.

 1. Phương pháp nội khoa: tác động điều trị bệnh từ bên trong thông qua các loại thuốc đặc trị với công dụng diệt khuẩn, thuyên giảm các triệu chứng bệnh.

 2. Phương pháp Oxygen: kết hợp với các loại thuốc uống, thuốc truyền và thuốc đặt âm đạo thì chị em sẽ được kết hợp điều trị theo phương pháp Oxygen thẩm thấu sâu vào trong cơ quan sinh dục, loại bỏ các mầm bệnh, kích thích máu huyết lưu thông tốt hơn, giúp bệnh nhân mau chóng hồi phục sức khỏe.

 Bên cạnh đó phòng khám còn có thêm các yếu tố nổi trội như:

   icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám là những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

 icon Nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp nhằm đảm bảo hướng dẫn và hỗ trợ bác sĩ chăm sóc tốt bệnh nhân.

 icon Thời gian khám linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp tạo điều kiện cho mọi người đến thăm khám phụ khoa.

 icon Trang thiết bị phòng khám được đầu tư và kiểm tra định kỳ nên chị em không phải lo về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa.

 icon Trên đây là một số thông tin điều trị viêm phụ khoa bằng thuốc tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Nếu có thêm bất cứ thắc mắc gì các chị em hãy nhấp chuột vào hình TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp ngay lập tức.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online