icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Khám phụ khoa là khám gì?

Ngày đăng : 05-02-2020 - Lượt xem : 11538

Khám phụ khoa là khám gì không phải chị em nào cũng biết trong khi đây là một trong những vấn đề quan trọng giúp chị em phụ nữ bảo vệ sức khỏe sinh sản, phát hiện sớm các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Theo khuyến nghị của bác sĩ chuyên phụ khoa khám phụ khoa nên được thực hiện 6 tháng/lần. Nếu chị em đang e ngại không biết khám phụ khoa là khám gì thì có thể tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

icon Bạn đang có vấn đề khó nói ở vùng kín? Bác sĩ đang online, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Khám phụ khoa là khám gì?

 Theo các bác sĩ chuyên phụ khoa cho biết, khám phụ khoa là thăm khám cơ quan sinh dục nữ nhằm xác định tình trạng sức khỏe của chị em và sớm phát hiện ra những bất thường của cơ thể.

 ● Cụ thể, khi đi khám bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cơ quan sinh dục dưới (âm đạo, âm hộ, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, buồng trứng. vòi trứng và tai vòi).

Khám phụ khoa là vấn đề rất quan trọng và cần thiết với chị em phụ nữ

Khám phụ khoa là vấn đề rất quan trọng và cần thiết với chị em phụ nữ

 ● Theo các bác sĩ chuyên phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, việc khám phụ khoa là rất cần thiết, góp phần quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là chức năng sinh sản và hạnh phúc của chị em phụ nữ.

 ● Do đó, tất cả chị em (đặc biệt là những chị em đã có quan hệ tình dục) nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng một lần hoặc ngay khi có những dấu hiệu bất thường.

icon Bạn muốn biết về các bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới hoặc bạn muốn được tư vấn về tình trạng hiện tại. Nhấp vào đây để được tư vấn nhanh chóng hơn nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

Quy trình thăm khám phụ khoa cơ bản

 Các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, chị em không cần quá lo lắng vì quy trình khám phụ khoa bởi nó không hề phức tạp, không mất nhiều thời gian, không gây đau đớn, hay ảnh hưởng đến các cơ quan sinh sản của chị em.

 Các bước khám phụ khoa đạt chuẩn, cụ thể gồm những bước sau:

 Bước 1: Kiểm tra tổng quát

 + Đầu tiên chị em sẽ được đo chiều cao, cân nặng, huyết áp...

 + Xác định chu kỳ kinh nguyệt, các loại thuốc bạn đã từng sử dụng, các vấn đề về vùng kín mà bạn đang gặp phải, tiền sử bệnh lý và thai sản...

 ➤ Bước 2: Khám vùng bụng, vùng ngực

 + Bác sĩ sẽ ấn nhẹ vào vùng bụng dưới của người bệnh để kiểm tra kích thước, hình dáng và vị trí tử cung, kiểm tra xem buồng trứng tử cung có mở rộng không và có khối u nào không. Nếu có, bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm nhằm xác định vị trí, kích thước... để có phác đồ điều trị thích hợp.

 + Tiếp theo là khám vùng ngực, đây là bộ phận quan trọng của phụ nữ, cần được kiểm tra để xác định có biểu hiện bất thường tại vị trí này hay không.

 ➤ Bước 3: Khám cơ quan sinh dục

 + Chị em sẽ được kiểm tra lớp niêm mạc bên ngoài của vùng kín bao gồm: âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé, hậu môn... nhằm xác định có viêm nhiễm hay dị ứng hay không.

 + Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng phễu mỏ vịt đưa vào âm đạo của nữ giới, để quan sát bên trong âm đạo, cổ tử cung. Chị em hoàn toàn có thể yên tâm bởi thao tác thăm khám đều được thực hiện nhẹ nhàng và không gây đau đớn.

 + Đồng thời, bác sĩ lấy một ít dịch cổ tử cung nhằm xét nghiệm ung thư cổ tử cung, viêm âm đạo và các bệnh lây qua đường tình dục.

 + Kiểm tra vùng chậu nhằm phát hiện khố u và cuối cùng là kiểm tra hậu môn.

 ➤ Bước 4: Đọc kết quả

 + Kết thúc quy trình khám phụ khoa, các bác sĩ đưa ra kết luận về vấn đề mà bạn đang gặp phải và đưa ra các phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp nhất.

icon Lưu ý: Các bước thăm khám phụ khoa có thể khác nhau tùy theo từng cơ sở y tế. Chị em nên thực hiện khám phụ khyoa định kì 6 tháng/lần để kiểm soát bệnh được hiệu quả hơn.

icon Bạn muốn biết mức giá chính xác của những bước thăm khám phụ khoa tại Đa Khoa Hồng Phúc? Hãy nhấp vào đây để cùng trò chuyện với bác sĩ chúng tôi và biết thêm về quy trình cũng nhưu chi phí điều trị cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

Nên khám phụ khoa ở đâu để có kết quả chính xác và nhanh nhất?

 Là một trong những phòng khám xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được thành lập với mục đích chăm sóc, bảo vệ sức khỏe sinh sản của chị em nữ giới tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cân một cách tốt nhất và toàn diện nhất.

 Nếu các bạn đang băn khoăn tìm cho mình một địa chỉ khám phụ khoa nhanh chóng, chính xác với mức chi phí hợp lý thì đây là một địa chỉ đáng để tham khảo và lựa chọn.

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm: Được chẩn đoán và điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng. Với tinh thần "sức khỏe là vàng - Hồng Phúc luôn bên bạn" các bác sĩ tại đây luôn cố gắng thực hiện sứ mệnh của người thầy thuốc là bảo vệ và hoàn thiện sức khỏe của người bệnh.

Đến Đa Khoa Hồng Phúc để được khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả

Đến Đa Khoa Hồng Phúc để được khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả

  Phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao: Ứng dụng thành công những thành tựu y học, những công trình nghiên cứu y khoa và các phương pháp hiện đại đang áp dụng tại phòng khám.

 ◆ Môi trường y tế chuyên nghiệp: Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc bạn sẽ cảm nhận được một môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thoáng mát và sạch sẽ. Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng, thời gian làm việc linh hoạt, bảo mật thông tin người bệnh.

 ◆ Trang thiết bị y tế của phòng khám: Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ và được vô trùng cẩn thận, hệ thống phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật được đầu tư hiện đại.

 ◆ Chi phí điều trị công khai, hợp lý: Tất cả các khoản thu đều được công khai, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tư vấn miễn phí hay đặt hẹn khám miễn phí. Bạn có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

 + Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi: 0258 882 0088

 + Cách 2: Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ điều trị qua [Hệ thống tư vấn trực tuyến]

 + Cách 3: Trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc theo địa chỉ: số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online