icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Huyết trắng màu xanh như mủ là dấu hiệu bệnh gì?

Ngày đăng : 03-06-2019 - Lượt xem : 2000

 Huyết trắng hay có nơi còn gọi là huyết trắng, khi khỏe mạnh thì nó trong suốt và hơi dai giống lòng trắng trứng. Tuy nhiên, nếu có một ngày huyết trắng đổi sang màu xanh bất thường thì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý. Vậy huyết trắng màu xanh như mủ là dấu hiệu bệnh gì?

    icon Bạn muốn biết trường hợp của mình là bệnh gì? Bạn không có thời gian đọc hết bài viết?

    icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Huyết trắng màu xanh như mủ là dấu hiệu bệnh gì?

 Theo bác sĩ sản phụ khoa icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc chia sẻ, hiện tượng huyết trắng màu xanh như mủ thường là dấu hiệu của các bệnh lý:

 icon Viêm âm đạo do nhiễm trùng roi Trichomonas: huyết trắng màu xanh như mủ, đặc quánh hoặc bở như bã đậu kèm theo mùi hôi, ngứa ngáy sưng đỏ cửa mình, đau rát âm đạo (nhất là khi quan hệ tình dục và tiểu tiện), trong người mệt mỏi, hay sốt nhẹ kèm theo rùng mình ớn lạnh.

 icon Viêm cổ tử cung: bệnh này gây biểu hiện huyết trắng màu xanh như mủ, đặc dính như keo và rất hôi, đau nhức dữ dội mỗi khi quan hệ tình dục, chảy máu âm đạo sau khi quan hệ, tiểu buốt tiểu rát, đi tiểu nhiều lần, đau bụng dưới thường xuyên…

 icon Viêm tử cung: chị em cần chú ý khi có các dấu hiệu như: huyết trắng màu xanh như mủ đặc, hôi và ra nhiều, tiểu khó, tiểu buốt rát, giao hợp đau, đau bụng dưới khi chưa đến ngày hành kinh, sốt nặng.

 icon Viêm vòi trứng: huyết trắng màu xanh như mủ nhưng không mùi, đặc sệt như keo và khô cứng nếu để lâu, ronhg kinh, rối loạn kinh nguyệt, chị em bệnh nặng có thể bị đau thắt vùng bụng dưới, sốt, ói mửa…

 icon Bệnh lậu: Gây ra các triệu chứng tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ngắt quãng, huyết trắng màu xanh nhạt như nhựa chuối, thường xuất hiện trước khi đi tiểu, ngứa niệu đạo,…

NGUY HẠI ĐẾN TỪ TÌNH TRẠNG HUYẾT TRẮNG MÀU XANH NHƯ MỦ

 ++ Vùng kín bốc mùi hôi gây mất tự tin

 ++ Người bệnh bị đau khi quan hệ tình dục nên cảm thấy sợ hãi, suy giảm hứng thú tình dục, ảnh hưởng đến mối quan hệ đôi lứa.

 ++ Các bệnh lý gây huyết trắng màu xanh như mủ có thể dẫn đến biến chứng hiếm muộn vô sinh, sảy thai, sinh non,…

 ++ Bệnh lâu ngày sẽ kích hoạt các mầm mống ung thư ở bộ phận sinh dục dẫn đến ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung,v.v.

 icon Vì thế, chị em không nên chủ quan mà hãy tiến hành thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ xử lý kịp thời, bảo vệ an toàn sức khỏe, chức năng sinh sản sau này.

   iconNhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] và được ưu tiên khi đến gặp bác sĩ chuyên khoa kiểm tra xem chị em bị bệnh gì.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ hỗ trợ chữa huyết trắng màu xanh như mủ hiệu quả tại Đồng Nai

 Hiện nay tại Đồng Nai, icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc do Sở Y tế cấp phép hoạt động được đánh giá cao và đông đảo người bệnh lựa chọn. Đây là một trong các địa chỉ tín, chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Đồng Nai với các yếu tố:

 icon Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi chuyên môn với hơn 20 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

 icon Hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế đều được nhập khẩu từ nước các nước quốc gia có nền y tế tiên tiến trên thế giới.

 icon Áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến, được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao, giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị, tiết kiệm nhiều chi phí.

 icon Đa khoa Hồng Phúc làm việc không ngày nghỉ, từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

 icon Cho phép chị em đặt hẹn online, đến là vào khám ngay không phải chờ đợi lâu.

 icon Các hạng mục chi phí tại phòng khám đều công khai minh bạch, luôn ổn định giá ở mức trung bình, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người Việt.

 icon Đặc biệt, mọi thông tin cá nhân của chị em đều được giữ bảo mật, tránh cho chị em cảm thấy khó xử.

 Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ sản phụ khoa icon Đa khoa Hồng Phúc về hiện tượng huyết trắng màu xanh như mủ. Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc hoặc nhu cầu cần được tư vấn miễn phí, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ đến chúng tôi ngay, phòng khám rất sẵn lòng hỗ trợ.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online