icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh nấm âm đạo trong thời tiết nắng nóng

Ngày đăng : 24-04-2017 - Lượt xem : 587

 Với thời tiết thường xuyên nắng nóng và nồng độ hơi ẩm trong không khí tăng cao như hiện nay khiến các chị em dễ trở thành đối tượng tấn công của nấm âm đạo. Bệnh gây ra không ít khó khăn trong đời sống sinh hoạt của chị em. Vì vậy, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hi vọng qua bài viết bên dưới sẽ giúp biết cách phòng tránh bệnh trong thời tiết nắng nóng.

Hình tư vấn bệnh online

Hướng dẫn cách phòng tránh bệnh nấm âm đạo trong thời tiết nắng nóng

 Không riêng một ai, bất cứ chị em phụ nữ từ độ tuổi dậy thì cho đến độ tuổi sinh sản đều dễ dàng trở thành đối tượng cho nấm âm đạo, cụ thể là nấm Candida tấn công. Nhận thấy thực trạng đó, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ chia sẻ về những cách phòng tránh bệnh:

 icon Vệ sinh vùng kín bằng nước ấm từ trước ra sau để làm sạch ‘cô bé’, tránh kích ứng tổn thương đồng thời hạn chế nguy cơ lây vi khuẩn từ đường hậu môn sang âm đạo. Mặt khác, chị em không nên thụt rửa sâu vào trong âm đạo. 

Bổ sung nhiều rau xanh, trái cây để phòng tránh nấm âm đạo

Bổ sung nhiều rau xanh, trái cây để phòng tránh nấm âm đạo 

 icon Bổ sung nhiều rau xanh, trái cây để cung cấp cho cơ thể một nguồn chất bổ, vitamin, khoáng chất đầy đủ vừa tốt cho sức khỏe vừa góp phần tăng cường bảo vệ vùng kín khỏi sự tấn công của bệnh.

 icon Uống một lượng nước vừa đủ cho mỗi ngày, tránh tình trạng nhịn khát, lười uống nước.

 icon Vận động nhẹ nhàng vào buổi sáng sớm cũng giúp chị em cảm thấy tràn trề năng lượng và khỏe mạnh hơn khi bắt đầu một ngày mới.

 icon Đối với thời tiết nóng ẩm thì chị em nên lựa chọn trang phục, đồ lót thông thoáng với chất liệu vải thấm hút tốt nhằm tránh khiến vùng kín bị bí mồ hôi, ẩm ướt. Bởi đây cũng là môi trường thuận lợi cho nấm âm đạo và các mầm bệnh khác tấn công.

 icon Hạn chế ăn các món cay nóng, thực phẩm ngọt và các đồ uống kích thích như rượu bia để cân bằng nội tiết nữ trong cơ thể, tránh tình trạng mất cân bằng hooc-môn sinh dục có thể ảnh hưởng xấu đến vùng kín.

 Nhìn chung, chị em có thể bệnh nấm âm đạo không khó để phòng tránh và đặc biệt khó điều trị nếu để bệnh chuyển sang mãn tính. Vì thế, nếu bạn thấy bản thân xuất hiện một trong số các dấu hiệu như: ra nhiều khí hư (huyết trắng), vùng kín trở nên hôi bất thường, khí hư (huyết trắng) đặc sệt bám trên đáy quần lót, ngứa rát vùng kín nhất là khi bạn đi tiểu hoặc quan hệ tình dục thì hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám càng sớm càng tốt.

    icon Bạn còn có thắc mắc về bệnh nấm âm đạo và điều trị, nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ thêm.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Điều trị nấm âm đạo hiệu quả với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Trường hợp chị em đã bị nhiễm nấm âm đạo thì cũng không cần quá lo lắng cũng như xem nhẹ tự ý điều trị tại nhà. Nếu sinh sống tại tỉnh Đồng Nai thì chị em có thể tìm đến địa chỉ phòng khám uy tín chính quy ở địa phương như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tọa lạc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa.

 Sau khi được kiểm tra nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh cùng điều kiện sức khỏe, các chị em phụ nữ về cơ bản sẽ được điều trị kết hợp như sau:

 1. Nội khoa: tùy theo từng trường hợp bệnh cụ thể mà các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp nhằm thuyên giảm và hạn chế các triệu chứng bệnh tái phát.

 2. Oxygen: kết hợp nội khoa với phương pháp chiếu sóng Oxygen để tiêu diệt vi khuẩn, nấm men gây hại, kích thích tuần hoàn máu giúp người bệnh thuyên giảm các biểu hiện bệnh rõ rệt, mau chóng hồi phục sức khỏe.

 Suốt nhiều năm qua, phương pháp này đã giúp phòng khám chữa trị thành công cho vô số ca bệnh với những ưu điểm vượt trội:

 icon An toàn, nhanh chóng.

    icon Không gây đau đớn, không để lại sẹo

    icon  Không ảnh hưởng chức năng sinh sản phụ nữ

 Bên cạnh đó, nằm dưới sự cấp phép và quản lý của Sở Y tế địa phương, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là phòng khám chính quy uy tín suốt nhiều năm qua với các tiêu chí phục vụ:

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Điều trị nấm âm đạo hiệu quả với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 iconĐội ngũ y bác sĩ phòng khám là những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

 iconNhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp nhằm đảm bảo hướng dẫn và hỗ trợ bác sĩ chăm sóc tốt bệnh nhân.

 iconThời gian khám linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp tạo điều kiện cho mọi người đến thăm khám phụ khoa.

 iconTrang thiết bị phòng khám được đầu tư và kiểm tra định kỳ nên chị em không phải lo về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa tại phòng khám.

 icon Trên đây là một số thông tin về dấu hiệu bệnh viêm phụ khoa cũng như phương pháp điều trị tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Nếu có thêm bất cứ thắc mắc gì các chị em hãy nhấp chuột vào hình TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp ngay lập tức.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270   

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online