icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Đừng Chủ Quan Với Bệnh Tiểu Buốt

Ngày đăng : 31-08-2022 - Lượt xem : 270

  Đừng Chủ Quan Với Bệnh Tiểu Buốt là điều mà nhiều cánh chị em cần chú ý khi bản thân có biểu hiện này. Sở dĩ như thế, bởi đó có thể là lời cảnh báo đến một số bệnh nguy hiểm, cần có sự kiểm tra và hỗ trợ kịp thời nhằm tránh các biến chứng ảnh hưởng sức khỏe. Vì vậy nhằm giải thích cụ thể hơn, xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Tiểu buốt, tiểu dắt ở nữ giới nên cẩn thận với bệnh gì?

 Các bác sĩ chuyên phụ khoa cho biết, với thói quen hằng ngày thiếu khoa học, hệ miễn dịch bị suy giảm... sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, virus, nấm tấn công bộ phận sinh dục và gây viêm nhiễm. Do đó, đối với tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt ở nữ giới, chị em cần nghĩ ngay đến những viêm nhiễm sau:

 Viêm đường tiết niệu (viêm niệu đạo): Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có mùi khai nồng, nước tiểu đục, huyết trắng bất thường, đau rát khi quan hệ... Nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu là do vi khuẩn từ môi trường, hậu môn, âm đạo... tấn công vào hệ tiết niệu.

 Viêm bàng quang: Triệu chứng điển hình là tiểu buốt, tiểu rắt khi đi tiểu, nước tiểu đục thậm chí có lẫn máu trong nước tiểu, kèm theo nóng sốt, cơ thể mệt mỏi, suy nhược...

 Viêm âm đạo: Tiểu buốt, tiểu rắt ở nữ cũng có thể là dấu hiệu của viêm âm đạo. Bởi âm đạo nằm rất gần với lỗ tiểu. Khi bị viêm nhiễm, các vi khuẩn ở âm đạo có thể xâm nhập và gây tổn thương niệu đạo. Từ đó gây ra tiểu buốt, tiểu rắt khó chịu cho chị em.

 Viêm cổ tử cung: Căn bệnh viêm cổ tử cung có thể bắt nguồn từ các vi khuẩn ở âm đạo lây lan lên. Hoặc có thể do ảnh hưởng của việc quan hệ tình dục không an toàn từ đó dẫn đến những dấu hiệu như tiểu buốt, khí hư bất thường, có mùi hôi, đau bụng dưới...

 Tiểu buốt, tiểu rắt có thể bắt nguồn từ các bệnh lý nguy hiểm. Do đó hãy chủ động thăm khám và điều trị ngay, bởi tình trạng này không thể tự hết được. Nếu càng kéo dài tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt sẽ càng trở nên phức tạp.

  Hình tư vấn bệnh online

Tiểu buốt, tiểu dắt ở nữ nguy hiểm như thế nào?

 Tiểu buốt. tiểu dắt ở nữ không những khiến cho chị em cảm thấy đau đớn, khó chịu, phiền toái trong sinh hoạt mà còn kéo theo nhiều tác hại nguy hiểm cho sức khỏe như:

  Tình trạng tiểu buốt, tiểu dắt kéo dài thường xuyên khiến giấc ngủ của người bệnh bị ảnh hưởng, từ đó đưa đến hệ lựa sức khỏe giảm sút.

  Nhiều bệnh lý nguy hiểm như bệnh tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt, bệnh xã hội, nhiễm trùng thận... nếu không điều trị kịp thời có thể gây nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh.

  Suy giảm ham muốn tình dục do lo lắng nước tiểu rỉ ra trong khi quan hệ, từ đó có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn.

  Nhiều người tiểu buốt gặp phải các vấn đề liên quan đến buồng trứng, tử cung... nên khả năng thụ thai trở nên khó khăn, từ đó dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

  Nhiều chị em mang vi khuẩn, mầm bệnh nên khi quan hệ có thể dẫn đến hiện tượng lây nhiễm chéo cho bạn tình.

=>> Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, chị em không nên vì tâm lý e ngại mà tự sử dụng thuốc điều trị ở nhà hay chủ quan không thăm sớm. Tốt nhất nên lựa chọn địa chỉ y tế uy tín để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân, điều trị tiểu buốt, tiểu dắt hiệu quả.

   Hình tư vấn bệnh online

Đẩy lùi chứng tiểu buốt, tiểu dắt ở nữ giới như thế nào?

 Tại Biên Hòa, Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai được đánh giá là một trong top những cơ sở y tế chuyên phụ khoa uy tín, có các phương pháp hay trong điều trị chứng tiểu buốt, tiểu dắt.

 Căn cứ vào tình trạng bệnh lý, các bác sĩ Phòng Khám Đồng Nai sẽ áp dụng những phương pháp sau để đẩy lùi hiệu quả chứng tiểu buốt, tiểu dắt ở nữ giới:

  Điều trị bằng thuốc: Sau khi thăm khám, các loại thuốc có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, giảm đau, hỗ trợ người bệnh đi tiểu dễ dàng hơn. Người bệnh cần lưu ý mỗi trường hợp cụ thể sẽ kê đơn thuốc có liều lượng và loại thuốc khác nhau, do vậy không được tự ý sử dụng thuốc, hãy tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

  Thủ thuật ngoại khoa: Trường hợp người bệnh bị sỏi tiết niệu sẽ được thực hiện tiểu phẫu để lấy sỏi ra bên ngoài, làm thông tắc đường tiểu, khắc phục hiệu quả chứng tiểu buốt, tiểu rắt.

  Vật lý trị liệu: Tùy vào từng trường hợp bệnh, bác sĩ sẽ thực hiện chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian, phương pháp CRS... ứng dụng nguồn năng lượng điện trường chiếu trực tiếp vào vị trí viêm nhiễm để tiêu diệt mầm bệnh. Đồng thời tăng cường sự thẩm thấu thuốc cho cơ thể.

  Phương pháp DHA: Được áp dụng cho trường hợp bệnh nhân bị tiểu buốt, tiểu rắt do mắc phải bệnh lậu.

Phòng Khám Đồng Nai - Chữa trị tiểu buốt, tiểu rắt được nhiều người tín nhiệm

Phòng Khám Đồng Nai - Chữa trị tiểu buốt, tiểu dắt được nhiều người tín nhiệm

 Bên cạnh việc áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại trong điều trị tiểu buốt, tiểu dắt - Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai còn đặc biệt chú trọng đến việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và hiện đại.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online