icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Điều trị viêm âm đạo bằng thuốc như thế nào?

Ngày đăng : 25-04-2017 - Lượt xem : 598

 Viêm âm đạo là bệnh vô cùng phổ biến tại Việt Nam với tỉ lệ chị em phụ nữ mắc bệnh trên 80%. Bệnh có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm nhưng phần lớn chị em chưa thực sự đánh giá đúng về bệnh. Nhìn thấy thực trạng đó nên các bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ chia sẻ thêm thông tin về cách điều trị bệnh, cụ thể là bằng thuốc.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị viêm âm đạo bằng thuốc như thế nào?

 Điều trị viêm âm đạo bằng thuốc tuy không phức tạp nhưng đòi hỏi bệnh nhân phải nghiêm túc tuân theo liệu trình của bác sĩ. Tuy nhiên một số bệnh nhân coi nhẹ bệnh và thường tự ý sử dụng thuốc mà không thông qua sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, sau thấy không hết bệnh được mới tìm đến cơ sở y tế. Hành động này vô cùng nguy hại vì khiến diễn biến bệnh trở nên phức tạp hơn và quá trình điều trị về sau gặp nhiều khó khăn. 

Điều trị viêm âm đạo bằng thuốc như thế nào?

Điều trị viêm âm đạo bằng thuốc như thế nào?

 Do đó, dù hiện nay thuốc là phương pháp hữu hiệu nhất khi điều trị viêm âm đạo thì các chị em trước tiên vẫn cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn theo phác đồ chữa bệnh chuẩn xác nhất. Về cơ bản các bác sĩ sẽ cho người bệnh dùng kết hợp các loại thuốc kháng sinh để diệt mầm bệnh (vi khuẩn, virus và nấm men gây hại) với liều dùng phù hợp thể trạng từng chị em.

 Đối với mức độ nhẹ thì bác sĩ sẽ hướng dẫn người bệnh thực hiện đặt thuốc âm đạo, vì nó được đánh giá là cho kết quả nhanh trong thời gian ngắn:

 Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng kín bằng nước muối pha loãng. Bước này chỉ thực hiện rửa bên ngoài, không được thụt rửa sâu vào bên trong và đặc biệt chị em cần phải rửa tay thật sạch bằng xà phòng trước khi thực hiện.

 Bước 2: Nếu thuốc ở dạng cứng thì chị em phải ngâm thuốc trong nước sôi trước 10 giây để thuốc mềm bớt rồi mới đặt vào âm đạo. Nếu thuốc ở dạng mềm thì người bệnh có thể dùng tay ấn thuốc vào bên trong âm đạo khoảng 1 ngón tay.

 Bước 3: nằm nghỉ chờ thuốc phát huy tác dụng.

 Đối với bệnh nhân mức độ nặng hơn thì các bác sĩ có thể điều trị kết hợp thuốc kháng sinh dạng uống, phương pháp Oxygen để góp phần nâng cao hiệu quả điều trị, tiêu diệt mầm bệnh tối đa.

 Một số lưu ý khi dùng thuốc đặt âm đạo:

 icon Thuốc đặt âm đạo có chức năng kháng khuẩn, kháng virus, nấm men nhưng cần sử dụng theo chỉ định của bác sĩ, do bác sĩ theo dõi, giám sát và kê toa. Chị em không được tự ý đặt vô tội vạ vào bên trong âm đạo vì có thể phản tác dụng, gây mất cân bằng môi trường âm đạo khiến tình trạng bệnh phức tạp hơn.

 icon Trường hợp đặt thuốc vào ban ngày khiến chị em không thể nằm nghỉ chờ thuốc tan thì có thể nhét thêm một miếng bông gòn bên ngoài âm đạo để không cho thuốc trị viêm âm đạo rơi ra ngoài khi di chuyển

 icon Nếu chị em sắp đến ngày kinh nguyệt hoặc đang trong thời gian có kinh nguyệt thì cần thông báo với bác sĩ chuyên khoa để có biện pháp chữa phù hợp hơn.

 icon Không quan hệ tình dục trong suốt quá trình đặt thuốc.

icon Bạn thường xuyên bị ngứa rát vùng kín? Vùng kín có mùi khó chịu? Thường xuyên mắc tiểu nhưng tiểu ít?

icon Nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn cụ thể về điều trị viêm âm đạo bằng thuốc - HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị viêm âm đạo bằng thuốc ở đâu tốt tại Biên Hòa, Đồng Nai?

 Nếu sinh sống tại tỉnh Đồng Nai thì chị em có thể tìm đến địa chỉ phòng khám uy tín chính quy ở địa phương như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tọa lạc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa.

 Sau khi được kiểm tra nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh cùng điều kiện sức khỏe, các chị em phụ nữ về cơ bản sẽ được điều trị kết hợp như sau:

 1. Nội khoa: tùy theo từng trường hợp bệnh cụ thể mà các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp nhằm thuyên giảm và hạn chế các triệu chứng bệnh tái phát.

 2. Oxygen: kết hợp nội khoa với phương pháp chiếu sóng Oxygen để tiêu diệt vi khuẩn, nấm men gây hại, kích thích tuần hoàn máu giúp người bệnh thuyên giảm các biểu hiện bệnh rõ rệt, mau chóng hồi phục sức khỏe.

 Suốt nhiều năm qua, phương pháp này đã giúp phòng khám chữa trị thành công cho vô số ca bệnh với những ưu điểm vượt trội

 icon An toàn, nhanh chóng.

 icon Không gây đau đớn, không để lại sẹo

 icon Không ảnh hưởng chức năng sinh sản phụ nữ

 Bên cạnh đó, nằm dưới sự cấp phép và quản lý của Sở Y tế địa phương, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là phòng khám chính quy uy tín suốt nhiều năm qua với các tiêu chí phục vụ:

Điều trị viêm âm đạo bằng thuốc ở đâu tốt tại Biên Hòa, Đồng Nai?

Điều trị viêm âm đạo bằng thuốc ở đâu tốt tại Biên Hòa, Đồng Nai?

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám là những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

 icon Nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp nhằm đảm bảo hướng dẫn và hỗ trợ bác sĩ chăm sóc tốt bệnh nhân.

 icon Thời gian khám linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp tạo điều kiện cho mọi người đến thăm khám phụ khoa.

 icon Trang thiết bị phòng khám được đầu tư và kiểm tra định kỳ nên chị em không phải lo về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

 Trên đây là một số thông tin điều trị viêm phụ khoa bằng thuốc tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Nếu có thêm bất cứ thắc mắc gì các chị em hãy nhấp chuột vào hình TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp ngay lập tức.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online