icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Điều trị nấm âm đạo thế nào cho hiệu quả?

Ngày đăng : 25-04-2017 - Lượt xem : 594

 Nấm âm đạo tuy không phải là một căn bệnh nghiêm trọng nhưng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản của chị em phụ nữ. Đặc biệt nếu không được điều trị đúng cách thì bệnh dễ tái phát nhiều lần gây phiền toái cho bệnh nhân. Vì vậy điều trị nấm âm đạo thế nào cho hiệu quả là câu hỏi mà tất cả người bệnh đều mong muốn được giải đáp.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị nấm âm đạo thế nào cho hiệu quả?

 Các bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nấm âm đạo chủ yếu là loại nấm có tên là Candida gây ra và lây truyền qua nhiều con đường khác nhau. Một trong số đó thì cần lưu ý con đường quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung đồ dùng cá nhân (khăn tắm, khăn mặt, dao cạo,...), vệ sinh vùng kín không đúng cách có thể khiến chị em lây nhiễm bệnh. 

Dấu hiệu điển hình của nấm âm đạo

Dấu hiệu điển hình của nấm âm đạo

 Nấm âm đạo nếu không sớm điều trị có thể lây nhiễm sâu rộng vào bên trong gây tổn thương cổ tử cung, lộ tuyến cổ tử cung, tử cung, nghiêm trọng hơn chị em còn phải đối mặt với nguy cơ tắc vòi trứng, hiếm muộn – vô sinh nữ.

 Vì vậy chị em khi phát hiện những bất thường ở cơ quan sinh dục như sưng viêm âm đạo, khí hư (huyết trắng) đặc sệt và có mùi hôi, vùng kín ngứa rát bất thường thì nên đến ngay các cơ sở y tế để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả phù hợp nhất cho từng trường hợp bệnh.

 1. Điều trị nấm âm đạo hiệu quả bằng thuốc

 Nấm âm đạo có thể chữa bằng thuốc đường uống kết hợp với thuốc đặt âm đạo hoặc kem bôi tại chỗ. Thông thường ở mức độ nhẹ thì bệnh nhân sẽ được chỉ định đặt thuốc âm đạo vì tính tiện dụng và hiệu quả nhanh trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, chị em có thể được yêu cầu sử dụng kết hợp dung dịch vệ sinh vùng kín đặc trị theo toa thuốc của bác sĩ.

 Lưu ý: Bạn không nên tự ý mua thuốc về điều trị bởi vì khi sử dụng sai thuốc có thể dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn gây hại cho sức khỏe, đồng thời khiến quá trình điều trị về sau gặp khó khăn và phức tạp hơn

 2. Điều trị nấm âm đạo hiệu quả bằng Oxygen (O3)

 Bên cạnh đó, các bác sĩ chuyên khoa có thể cho điều trị phối hợp với phương pháp Oxygen giúp loại bỏ nấm Candida bên trong âm đạo cùng các loại vi khuẩn gây hại khác, kích thích tuần hoàn máu điều hòa để chị em nhanh chóng phục hồi sau bệnh.

icon Bạn có thể nhấp vào ô bên dưới để trao đổi thêm liên quan đến điều trị nấm âm đạo - HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Hình tư vấn bệnh online

 Ngoài việc nghiêm túc quá trình điều trị của bác sĩ, các chị em được khuyên nên chủ động thay đổi lối sống như sau để nâng cao thêm hiệu quả điều trị, hạn chế nguy cơ tái phát bệnh trong tương lai:

 icon Chế độ ăn uống khoa học: trái cây và rau xanh là những loại thực phẩm cung cấp vitamin và các chất dinh dưỡng bổ ích cho cơ thể. Vì vậy chị em cần bổ sung chúng mỗi ngày để tăng sức đề kháng, miễn dịch cho bản thân. Đặc biệt trong quá trình điều trị bệnh thì bệnh nhân nên tránh ăn trái cây có vị chua như bưởi, chanh, cà chua,... hoặc thực phẩm giàu chất béo/lên men: sô-cô-la, phô mai, pho mát,...

 icon Nghỉ ngơi hợp lý: người bệnh cũng nên tập thói quen ngủ đủ giấc vào mỗi buổi tối, tránh tình trạng thức khuya khiến cơ thể mệt mỏi, suy giảm hệ miễn dịch.

 icon Tập thể dục thể thao lành mạnh: chị em cũng nên tập thể dục thể thao, hạn chế tình trạng thụ động để không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn là cách tốt để bảo vệ bản thân khỏi nấm men, vi khuẩn có hại.

Địa chỉ điều trị nấm âm đạo uy tín – đáng tin cậy tại Biên Hòa, Đồng Nai

 Trường hợp chị em đã bị nhiễm nấm âm đạo thì cũng không cần quá lo lắng cũng như xem nhẹ tự ý điều trị tại nhà. Nếu sinh sống tại tỉnh Đồng Nai thì chị em có thể tìm đến địa chỉ phòng khám uy tín chính quy ở địa phương như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tọa lạc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa.

Địa chỉ điều trị nấm âm đạo uy tín – đáng tin cậy tại Biên Hòa, Đồng Nai

Địa chỉ điều trị nấm âm đạo uy tín – đáng tin cậy tại Biên Hòa, Đồng Nai

 Suốt nhiều năm qua, phương pháp này đã giúp phòng khám chữa trị thành công cho vô số ca bệnh với những yếu tố như:

 icon Phương pháp điều trị hiệu quả và nhận được nhiều lời phản hồi tốt về độ an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng chức năng sinh sản phụ nữ.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám là những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

 icon Nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp nhằm đảm bảo hướng dẫn và hỗ trợ bác sĩ chăm sóc tốt bệnh nhân.

 icon Thời gian khám linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp tạo điều kiện cho mọi người đến thăm khám phụ khoa.

 icon Trang thiết bị phòng khám được đầu tư và kiểm tra định kỳ nên chị em không phải lo về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

 icon Chi phí điều trị luôn đi đôi cùng chất lượng dịch vụ và điều trị của phòng khám kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.

icon Các chị em có thể nhấp chuột vào hình TƯ VẤN bên dưới để vừa đặt lịch ưu tiên hẹn khám trước vừa nhận được nhiều giảm giá hấp dẫn khi điều trị.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270   

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online