icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Đi tiểu rát và ngứa là bị gì?

Ngày đăng : 12-09-2018 - Lượt xem : 607

    Chị em đi tiểu rát và ngứa có thể do những nguyên nhân đặc biệt như viêm đường tiết niệu, viêm âm đạo và nhiễm trùng bàng quang gây ra. Tìm hiểu nguyên nhân gây ra thì mới có hướng điều trị phù hợp.

icon Dạo gần đây tôi thường xuyên tiểu rát và ngứa ngáy, không biết tôi đã mắc bệnh gì? Đừng lo lắng, hãy [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được tư vấn nhanh chóng.

Hình tư vấn bệnh online

Đi tiểu rát và ngứa là bị gì?

    Đi tiểu rát và ngứa là hiện tượng tương đối phổ biến ở cả nam và nữ, nhất là những người đã có quan hệ tình dục. Thế nhưng với cấu trúc bộ phận sinh dục mở nên chị em có tỉ lệ mắc bệnh cao hơn. Theo bác sĩ sản phụ khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, hiện tượng đi tiểu rát và ngứa thường xuất phát từ các nguyên nhân bệnh lý sau:

    - VIÊM ÂM ĐẠO

    Viêm âm đạo thường gồm viêm âm đạo do nấm, do nhiễm khuẩn, do trùng roi trichomonas hoặc có một số trường hợp do dị ứng với hóa chất. Một số dạng viêm âm đạo là do bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

   Các triệu chứng: ngứa rát âm đạo, đi tiểu rát và ngứa, đau khi giao hợp và dịch tiết âm đạo (hay gọi là khí hư hay huyết trắng) ra nhiều bất thường, có màu sắc lạ (trắng sữa, vàng, xanh xám) đôi khi có lẫn với máu, vùng kín bốc mùi hôi bất thường.

    - VIÊM BÀNG QUANG

    Viêm bàng quang là căn bệnh thường gặp ở chị em phụ nữ, bệnh do vi khuẩn thường gặp tấn công ngược dòng từ âm hộ vào niệu đạo và bàng quang.

    Các triệu chứng điển hình: người bệnh mắc tiểu mà không đi được, đi tiểu rát và ngứa xót nơi ống dẫn tiểu, đau bụng dưới thường xuyên, đi tiểu nhiều lần trong ngày nhưng nước tiểu ra ít,v.v.

icon Hiện tượng đi tiểu rát và ngứa nếu không chữa trị kịp thời, bệnh sẽ có những biến chứng nguy hiểm và lây sang thận. Nhanh tay [Nhấp vào đây] để được tư vấn và đặt hẹn nhanh chóng.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ điều trị đi tiểu rát và ngứa an toàn uy tín

 Hiện nay tại Biên Hòa – Đồng Nai,  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kết hợp với đó là phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, cơ sở vật chất trang thiết bị y tế hiện đại, giúp chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị hiệu quả với mức chi phí tiết kiệm.

   ➤ Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị vô sinh, đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều trường hợp vô sinh - hiếm muộn.

 ➤ Trang thiết bị y tế của phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được Bộ Y tế kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo hỗ trợ tốt cho quá trình chẩn đoán và điều trị vô sinh hiệu quả, chính xác.

 ➤ Toàn bộ quá trình điều trị diễn ra đảm bảo sự riêng tư theo mô hình "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 người bệnh", thuận tiện theo dõi, chăm sóc và điều trị. Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật.

 ➤ Tất cả các thủ tục thăm khám phải được tiến hành một cách nhanh chóng, phòng khám hoạt động từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ Tết, người bệnh có thể linh hoạt sắp xếp thời gian để đến thăm khám.

Trên đây là những thông tin xung quanh địa chỉ xét nghiệm vô sinh ở nữ tốt nhất tại Đồng Nai. Hi vọng người bệnh sẽ có những quyết định sáng suốt, nếu còn điều gì thắc mắc hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ giải đáp nhanh chóng, kịp thời.

  Hình tư vấn bệnh online  
(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0251 882 0088 - ZALO:0785720270

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online