icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Dấu hiệu nhận biết viêm nhiễm phụ khoa và cách điều trị

Ngày đăng : 05-01-2017 - Lượt xem : 1262

 Viêm nhiễm phụ khoa hiện đang là tình trạng bệnh khá phổ biến và trở thành nỗi lo, nỗi ám ảnh cho các chị em phụ nữ. Hi vọng qua bài viết sau có thể giúp mọi người có thêm thông tin hữu ích về bệnh vùng kín này. 

Hình tư vấn bệnh online

Dấu hiệu nào cho thấy chị em đã bị viêm nhiễm phụ khoa?

 Vùng kín nữ là một trong những điểm nhạy cảm và dễ dàng bị các tác nhân gây viêm nhiễm tấn công trên cơ thể, đặc biệt chủ yếu là các loại vi khuẩn như E.coli hoặc C.trachomatis,... Viêm nhiễm phụ khoa xảy ra phổ biến ở lứa tuổi trưởng thành, không phân biệt tuổi tác, đã lập gia đình hay chưa với những biểu hiện như sau:

 1. Khí hư bất thường

 Khi bước vào độ tuổi trưởng thành, âm đạo nữ sẽ tiết ra một chất dịch màu trắng trong, không mùi gọi là dịch âm đạo hoặc khí hư với tác dụng giữ ẩm, bôi trơn. Tuy nhiên, khí hư đột ngột thay đổi về số lượng và màu sắc, mùi hương với những bất thường như ra nhiều, mùi hôi tanh, màu trắng đục, vàng, xanh nhạt đặc quánh hoặc loãng, có bọt.

Khí hư bất thường là biểu hiện phổ biến báo hiệu chị em bị viêm nhiễm phụ khoa

 2. Một số bất thường khác

 Ngoài ra, chị em bị viêm nhiễm phụ khoa có thể gặp phải những biểu hiện bất thường ở âm đạo như ngứa ngáy, đau rát chảy máu đặc biệt ngay sau khi quan hệ kèm theo những cơn đau bụng dưới với tần suất ngày càng tăng.

 Mặt khác, viêm nhiễm phụ khoa đôi khi còn kèm các biểu hiện như: trướng bụng kèm nôn mửa, đau xương chậu, táo bón khi đi đại tiện, bị sốt cao, giảm cân, tiểu đau, buốt.

   icon Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì về khí hư bất thường và điều trị, nhấp ngay vào ô bên dưới để được tư vấn MIỄN PHÍ bạn nhé.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Điều trị viêm nhiễm phụ khoa như thế nào?

 Theo các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, viêm nhiễm phụ khoa không thể tự khỏi. Vì vậy, khi rơi vào tình trạng này thì các chị em không nên bỏ lơ, chủ quan, thay vào đó cần phải đi đến các cơ sở y tế chuyên khoa trong vùng để được kiểm tra, điều trị.

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận, người bệnh có thể đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để khám chữa bệnh. Sau khi được kiểm tra nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh cùng điều kiện sức khỏe, các chị em phụ nữ về cơ bản sẽ được điều trị kết hợp như sau:

 1. Nội khoa: tùy theo từng trường hợp bệnh cụ thể mà các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp nhằm thuyên giảm và hạn chế các triệu chứng bệnh tái phát.

 2. Oxygen: kết hợp nội khoa với phương pháp chiếu sóng Oxygen để tiêu diệt vi khuẩn, kích thích tuần hoàn máu giúp người bệnh thuyên giảm các biểu hiện bệnh rõ rệt, mau chóng hồi phục sức khỏe.

Điều trị viêm nhiễm phụ khoa như thế nào?

 Suốt nhiều năm qua, phương pháp này đã giúp phòng khám chữa trị thành công cho vô số ca bệnh với những ưu điểm vượt trội

 icon An toàn, nhanh chóng.

 icon Không gây đau đớn, không để lại sẹo

 icon Không ảnh hưởng chức năng sinh sản phụ nữ

 Trên đây là một số thông tin về dấu hiệu bệnh viêm phụ khoa cũng như phương pháp điều trị tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Nếu có thêm bất cứ thắc mắc gì các chị em hãy nhấp chuột vào hình TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp ngay lập tức.

Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 - ZALO:0785720270

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online