icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Đau bụng kinh có nên uống thuốc giảm đau không?

Ngày đăng : 05-09-2018 - Lượt xem : 534

   Đến chu kỳ kinh nguyệt, nhiều chị em bị đau bụng dữ dội, quằn quại nên một số chị em mua thuốc giảm đau về uống để giảm đau bụng. Vậy cách này có hiệu quả không? Dùng lâu dài có nguy hại gì không? Chắc hẳn đây là vấn đề mà phái đẹp quan tâm.

Đau bụng kinh có nên uống thuốc giảm đau không?

 Những cơn đau nhói, dữ dội trong chu kỳ kinh nguyệt khiến chị em rất khó chịu và thay vì đi thăm khám bác sĩ thì một số chị em tìm đến thuốc giảm đau như là phương án để khống chế cơn đau hiệu quả.

 Nhưng bạn có biết rằng, việc tự ý dùng thuốc giảm đau sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, để lại hậu quả về sau.

Đau bụng kinh có nên uống thuốc giảm đau không?

Đau bụng kinh có nên uống thuốc giảm đau không?

 Bác sĩ sản phụ khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, đau bụng kinh là tình trạng đau vùng bụng dưới, lan rộng ra vùng bụng, vùng đùi, cột sống, kèm theo cảm giác buồn nôn, chóng mặt...

 Nguyên nhân gây đau bụng kinh là do tử cung co thắt mạnh để tống máu ra ngoài, nguy hiểm hơn là do các bệnh lý phụ khoa gây ra.

 Do đó, việc tự ý sử dụng thuốc giảm đau sẽ gây ra các dụng phụ như kích ứng và viêm loét dạ dày, gây chóng mặt, rối loạn kinh nguyệt, hại gan, nhờn thuốc...

 Đau bụng kinh là do bệnh lý phụ khoa, thì khi hết sử dụng thuốc giảm đau, cơn đau lại mạnh hơn trước, bởi bệnh tình để càng lâu thì càng phát triển mạnh lên.

 Nên, chị em khi gặp tình trạng đau bụng kinh không nên chủ quan hay sử dụng thuốc giảm đau mà nên đi thăm khám bác sĩ để điều trị kịp thời, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe và chức năng sinh sản về sau.

Hình tư vấn bệnh online

(Cuộc trò chuyện miễn phí, kín đáo, bạn có thắc mắc gì cứ hỏi)

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ tư vấn, điều trị bệnh kinh nguyệt uy tín

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở chuyên khoa chính quy được Sở y tế cấp phép thành lập và quản lý trong điều trị bệnh kinh nguyệt, được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn.

  Đến với phòng khám, chị em có thể hoàn toàn yên tâm vì mọi quy trình thăm khám và điều trị đều được các bác sĩ phụ khoa có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm trên 20 năm trong nghề trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị.

 Các bác sĩ phụ khoa áp dụng thành công các kỹ thuật chữa bệnh kinh nguyệt đau bụng bất thường an toàn, hiệu quả, chữa hết bệnh thì chứng đau bụng kinh sẽ không còn.

Đau bụng kinh có nên uống thuốc giảm đau không?

 Ngoài đội ngũ bác sĩ phụ khoa chữa bệnh giỏi, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn được chị em lựa chọn với những lý do như:

 ⇒ Cơ sở vật chất hiện đại: Việc đẩy mạnh đầu tư các trang thiết bị kỹ thuật y tế hiện đại hỗ trợ đắc lực cho việc khám bệnh chính xác và điều trị bệnh hiệu quả.

 ⇒ Khám bệnh kín đáo, riêng tư: Mô hình “1 bác sĩ – 1y tá – 1 bệnh nhân - 1 phòng” đảm bảo tiêng tư, an toàn, các bác sĩ chuyên tâm chăm sóc người bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

 ⇒ Chi phí điều trị bệnh công khai, rõ ràng hợp lý: Chi phí khám điều trị theo đúng phương pháp chữa bệnh, mức giá đúng quy định của nhà nước và thông báo trước với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

 ⇒ Tư vấn, đặt hẹn miễn phí: Hệ thống online tự động giúp người bệnh có thể tư vấn miễn phí, đặt lịch hẹn thăm khám mà không cần tới phòng khám giúp tiết kiệm thời gian và có thể lựa chọn bác sĩ phụ khoa giỏi chữa bệnh cho mình.

 Hi vọng với những chia sẽ trên đây, chị em đã có lời giải đáp cho vấn đề đau bụng kinh có nên uống thuốc giảm đau không? Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân thì nên đến tại phòng khám để được chữa trị hiệu quả.

  Mọi thông tin chi tiết đăng ký hẹn khám hoặc giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các cách sau:

   Cách 1: Gọi đến đường dây nóng của chúng tôi 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270

 Cách 2: Để lại số điện thoại trong khung chat dưới, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

 Cách 3: Click vào khung tư vấn trên và gửi thắc mắc, tư vấn viên sẽ giải đáp nhanh chóng.

 Cách 4: Đến trực tiếp địa chỉ: 203A, đường Phạm Văn Thuận, kp.1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

TƯ VẤN KÍN ĐÁO, MIỄN PHÍ 24/24

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online