icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Có nên tự phá thai tại nhà hay không?

Ngày đăng : 16-03-2017 - Lượt xem : 4269

 Mang thai ngoài ý muốn khiến nhiều phụ nữ, đặc biệt là các chị em trẻ tuổi thường cảm thấy bối rối và không biết phải làm sao. Đặc biệt với tâm lý e ngại, sợ nhiều người biết đến nên đa số đều tìm cách tự phá thai tại nhà. Tuy nhiên thật sự có nên hay không? Hi vọng các chị em sẽ tìm được câu trả lời qua bài viết sau.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? icon

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Một số hình thức phá thai tại nhà phổ biến

 Phá thai tại nhà là khái niệm để chỉ những trường hợp mang thai ngoài ý muốn nhưng muốn thực hiện đình chỉ thai kỳ tại nhà. Hiện nay các trường hợp tự phá thai đang ngày càng phổ biến hơn với nhiều hình thức khác nhau:

Tự ý phá thai tại nhà có nên hay không?

Tự ý phá thai tại nhà có nên hay không?

 1. Phá thai bằng thuốc tại nhà: nhiều chị em cảm thấy phá thai bằng thuốc là phương án dễ thực hiện và vô cùng thuận tiện khi dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên nếu thiếu sự chỉ dẫn, giám sát của bác sĩ, chưa xác định được tuổi thai, sức khỏe của thai phụ hoặc thậm chí mua nhầm thuốc giả, thuốc kém chất lượng thì sẽ dẫn đến nhiều nguy hại khôn lường cho sức khỏe bệnh nhân (rong kinh, băng huyết, vô sinh).

 2. Phá thai bằng các phương pháp dân gian: bên cạnh tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà thì các phương pháp dân gian cũng được nhiều chị em quan tâm và áp dụng. Các loại thực vật như rau ngót, nước dừa, rau răm,... được thai phụ sử dụng tùy tiện với liều lượng dựa vào lời truyền miệng mà không thực sự chắc chắn về thành phần, hiệu quả cũng như tác dụng phụ của thuốc. 

 Phương pháp này khiến chị em đối mặt với các nguy cơ sốc dị ứng, sốt cao, đau bụng dưới,... do tử cung và cơ thể phản ứng lại trước tác dụng của thuốc, đặc biệt trong thời điểm mang thai vô cùng nhạy cảm.

 3. Tác động bên ngoài gây sảy thai: nhiều trường hợp có suy nghĩ dùng vật gì đó chọc vào trong tử cung gây sảy thai hoặc cố tình té ngã, vận động mạnh. Nhưng cách này cũng được đánh giá là vô cùng nguy hiểm vì có thể gây nhiễm trùng, hoại tử bên trong tử cung, rách tử cung, thai chết lưu trong bụng.

 Có thể thấy, phá thai tại nhà dù nằm dưới hình thức nào đều mang lại những nguy hiểm khó lường cho chị em phụ nữ. Do đó, các bác sĩ chuyên khoa khuyên chị em không nên tự ý phá thai tại nhà mà nên đi đến cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện nhằm bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản của bản thân.

   icon Bạn đang băn khoăn về phá thai an toàn? Nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ cụ thể hơn.

    Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Nên thực hiện phá thai an toàn ở đâu tại Biên Hòa, Đồng Nai?

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì mọi người có thể đến thực hiện đình chỉ thai kỳ tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Đặc biệt thấu hiểu tâm lý e ngại của chị em, môi trường phòng khám luôn kín đáo, đảm bảo tính bảo mật và độ riêng tư cho thai phụ.

 Trước tiên, các bác sĩ sẽ tận tình kiểm tra tình trạng sức khỏe (đo nhịp tim, huyết áp,...) và xác định tuổi thai để từ đó hướng dẫn chị em biện pháp phá thai phù hợp. Về cơ bản, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có hai phương pháp sau:

 1. Phá thai bằng thuốc:

 Phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa dùng để đình chỉ thai kỳ nhưng chống chỉ định đối với các trường hợp mắc bệnh rối loạn đông máu, thận, gan,…

 Khi phá thai bằng thuốc thai phụ sẽ uống kết hợp 2 nhóm thuốc A và B, thuốc B uống sau 48 giờ. Nhóm thuốc A có tác dụng làm mềm tử cung, từ đó khiến túi thai bị bong ra khỏi buồng tử cung. Nhóm thuốc B có tác dụng kích thích tử cung và cổ tử cung co bóp và đẩy túi thai ra ngoài gây sảy thai tự nhiên.

Hình tư vấn bệnh online

 2. Hút thai chân không:

 Đây là phương pháp tiến hành bằng cách sử dụng ống chân không mềm và kích thích nhỏ đưa vào cổ tử cung kết hợp với các trang thiết bị dò nội soi cùng một số dụng cụ chuyên dụng để hút thai ra ngoài an toàn.

 Hút thai chân không giúp hạn chế tối đa nhất những tổn thương tại niêm mạc tử cung, không đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này của chị em.

icon Bạn lo lắng không biết có nên phá thai hay không?icon

Địa chỉ phá thai uy tín an toàn tại Đồng Nai

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì thai phụ có thể đến thăm khám thai và đình chỉ thai kỳ tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòaicon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại đây tự hào đã giúp đỡ hàng trăm chị em với những yếu tố:

Chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được đình chỉ thai kỳ đúng cách

Chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được đình chỉ thai kỳ đúng cách

 ❇ Phòng khám áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình đăng ký nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thai phụ, tránh làm mất thì giờ, không phải chờ đợi.

 ❇ Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành khám thai kỹ lưỡng và tư vấn phương pháp phá thai phù hợp tùy theo tuổi thai và sức khỏe thai phụ.

    ❇ Đội ngũ bác sĩ công tác tại đây là những bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực phá thai, có trình độ chuyên môn cao.

    ❇ Phòng thuốc nội khu đạt chuẩn GPP, cung cấp các loại thuốc phá thai nhập ngoại.

    ❇ Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình phá thai.

    ❇ Có các khu vực phòng khám, xét nghiệm, thủ thuật vô trùng đảm bảo quá trình phá thai diễn ra an toàn.

    ❇ Đặc biệt, có chính sách luôn bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh của chị em theo nguyên tắc nghiêm ngặt.

    ❇ Chi phí phá thai được niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục theo đúng quy định.

 Nếu còn bất cứ thắc mắc gì hoặc muốn đặt sớm lịch hẹn khám sớm để đỡ phải chờ đợi thì mọi người hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về tổng đài tư vấn 0251 882 0088 ngay nhé.

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270 

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online