icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Chi phí chữa viêm tuyến vú có mắc không?

Ngày đăng : 10-02-2017 - Lượt xem : 644

 Viêm tuyến vú là bệnh lý khá phổ biến ở nữ giới, đặc biệt là phụ nữ mang thai và cho con bú. Bệnh gây nhiều đau đớn nên các chị em luôn muốn điều trị càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, vấn đề chi phí chữa viêm tuyến vú không biết có mắc không khiến người bệnh còn chần chừ trước quyết định đi khám chữa bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

Chi phí chữa viêm tuyến vú có mắc không?

 Viêm tuyến vú là bệnh lý viêm nhiễm xuất hiện bên trong các mô tuyến vú khiến ngực có triệu chứng sưng đỏ thành từng quần xunh quanh đầu ti. Bệnh nhân sẽ cảm thấy đau tức tại vùng ngực, đặc biệt sờ vào sẽ thấy ấm nóng. Bệnh nếu để lâu sẽ không tốt cho thiêng chức làm mẹ của chị em, cụ thể là khả năng cho con bú sữa. 

Triệu chứng viêm tuyến vú ở phụ nữ

Triệu chứng viêm tuyến vú ở phụ nữ

 Vì vậy, nhiều người bệnh rất quan tâm đến vấn đề chi phí viêm tuyến vú bên cạnh phương pháp điều trị bệnh. Tuy nhiên không thể trả lời cụ thể giá tiền vì mức độ viêm nhiễm và cơ địa của mỗi người phụ nữ không giống nhau, nhưng các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ cố gắng giúp các chị em hình dung ra phần nào khoảng tiền phải chi qua các yếu tố sau:

 - Tình trạng bệnh của chị em: nếu chị em bị viêm tuyến vú thể nhẹ, tình trạng viêm nhiễm mô tuyến vú chỉ có một bên thì mức phí sẽ thấp hơn so với các chị em bị cả hai bên hoặc viêm tuyến vú đã lâu.

 - Phương pháp điều trị viêm tuyến vú: tùy theo điều kiện sức khỏe, tình trạng bệnh cụ thể của mỗi chị em mà các bác sĩ sẽ có phương pháp tương ứng. Do đó, mức giá cũng có sự chênh lệch giữa mỗi chị em nhất định.

 - Cơ sở điều trị: nếu điều trị tại các cơ sở y tế có uy tín, có giấy phép hợp pháp nhằm đảm bảo an toàn tính mạng và sức khỏe cho chị em cao hơn thì chi phí chắc chắn sẽ cao hơn so với các phòng khám nhỏ lẻ, hoạt động ‘chui’.

  icon  Bạn muốn biết cụ thể chi phí điều trị bệnh trong trường hợp của mình. Nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ thêm.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Tại sao cần phải sớm thăm khám điều trị viêm tuyến vú?

 Viêm tuyến vú không đơn giản gây đau đớn cho các chị em, mà nó còn có thể dẫn đến các nguy hại như:

 · Ảnh hưởng xấu đến thiêng chức làm mẹ: xuất phát từ nguyên nhân tắc nghẽn sữa bên trong mô vú khiến bên vú bị viêm không thể cho bé bú được. Nếu bị cả hai bên thì thật nguy hiểm và cần được chữa trị sớm.

 · Nguy cơ ung thư vú: đôi khi mô vú bị viêm nhiễm do sự xuất hiện của các khối u, nên người bệnh không nên chủ quan mà cần đi thăm khám để phát hiện sớm chữa trị sớm đạt hiệu quả cao.

 · Tác động tiêu cực lên cuộc sống hằng ngày: các cơn đau tức kèm theo vùng ngực sưng đau khiến chị em vô cùng khó chịu, bức bối không thể tập trung vào sinh hoạt hằng ngày được.

Phương pháp điều trị viêm tuyến vú hiệu quả tại Biên Hòa, Đồng Nai

 Viêm tuyến vú cùng có thể dẫn đến những nguy hại khôn lường, nên bệnh nhân cần phải điều trị kịp thời trước khi quá muộn. Nếu đang sinh sống tại tỉnh Đồng Nai và các vùng lân cận thì chị em có thể thăm khám tại địa chỉ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa.

 Sau khi tiến hành thăm khám, kiểm tra lâm sàng thì các bác sĩ chuyên khoa phòng khám sẽ đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác về nguyên nhân, mức độ nặng nhẹ của bệnh và sức khỏe của chị em mà có phác đồ điều trị phù hợp.

 Bệnh nhân sẽ được kê toa thuốc đặc trị với công dụng kháng viêm, tiêu sưng, thuyên giảm các triệu chứng viêm tuyến vú. Nhờ đó chị em sẽ không còn lo lắng bởi những phiền phức do bệnh mang lại và nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Môi trường điều trị tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang là địa chỉ thăm khám chính quy được nhiều phụ nữ tin cậy nhờ các yếu tố:

 - Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có trình độ và giàu kinh nghiệm chuyên môn

 - Môi trường phòng khám hiện đại, khang trang

 - Hệ thống trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình chẩn đoán điều trị đều là những máy móc tiên tiến

 - Giờ khám linh hoạt (8-20h mỗi ngày, kể cả thứ bảy chủ nhật) đặc biệt nhận đăng ký trước qua mạng hoặc số điện thoại, tránh mất thời gian khi đến làm thủ tục.

 Nếu có thêm bất cứ thắc mắc gì hoặc muốn đặt lịch hẹn khám trước thì xin mời chị em nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hay gọi vào tổng đài tư vấn 24/7 0251 882 0088.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online