icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Cách trị kinh nguyệt không đều hiệu quả

Ngày đăng : 06-01-2020 - Lượt xem : 3691

Kinh nguyệt không đều gây ra nhiều phiền toái cho chị em nữ giới trong sinh hoạt hằng ngày, cảm thấy bất an, lo lắng. Bên cạnh đó, nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em. Chính vì thế, chị em cần hiểu rõ tác hại của kinh nguyệt không đều, để có cách chữa trị kinh nguyệt không đều cho bản thân. Tìm hiểu ngay những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.

 icon Bạn mắc chứng bệnh kinh nguyệt không đều và cần tư vấn về phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn chi tiết.

   Hình tư vấn bệnh online

Những tác hại khó lường khi bị kinh nguyệt không đều

 Nhiều chị em kinh nguyệt không đều nhưng không có biểu hiện đau bụng kèm theo nên chủ quan cho qua không đi thăm khám. Thế nhưng, kinh nguyệt không đều kéo dài sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm mà bản thân chị em không ngờ tới:

 icon Gây vô sinh - hiếm muộn: Kinh nguyệt không đều dẫn đến hoạt động của buồng trứng thay đổi, các nang trứng không thể chín và phóng đúng chu kỳ... dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

 icon Gây các bệnh phụ khoa: Khi kinh nguyệt không đều là điều kiện cho vi khuẩn, nấm và các tác nhân khác gây viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm. Do vậy, cần được điều trị càng sớm càng tốt.

Những biến chứng nguy hiểm của chứng kinh nguyệt không đều

Những biến chứng nguy hiểm của chứng kinh nguyệt không đều

 icon Tăng nguy cơ ung thư: Các bệnh phụ khoa khiến kinh nguyệt không đều, nếu không điều trị sớm bệnh kéo dài sẽ biến chứng sang ung thư âm đạo, ung thư buồng trứng, ung thư cô tử cung...

 icon Thiếu máu: Tình trạng máu kinh ra nhiều trong thời gian dài sẽ gây ra hiện tượng thiếu máu, khiến chị em nữ giới thường xuyên cảm thấy hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi...

 icon Các vấn đề về da: Kinh nguyệt không đều, nội tiết tố bị thay đổi khiến cho da mặt chị em bị mụn nhọt, sạm da và lão hóa nhanh.

 =>> Với những biến chứng nguy hiểm trên, chị em cần hết sức chú ý sức khỏe, theo dõi biểu hiện kinh nguyệt của minh và nên chủ động trong việc điều trị nhằm bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản của bản thân.

 icon Bạn đang lo lắng mình đang mắc phải bệnh lý nguy hiểm? Hãy nhấp vào đây để đươc bác sĩ tư vấn chi tiết hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

Có nên uống thuốc điều kinh hay không?

 Điều kinh (còn gọi là điều hòa kinh nguyệt) là giải pháp điều trị tình trạng rối loạn kinh nguyệt, giúp kinh nguyệt đang ở trạng thái không ổn định có thể trở lại bình thường.

 Khi kinh nguyệt không đều, hầu hết chị em đều tìm đến thuốc điều kinh: thuốc tây y, một trong số đó là thuốc tránh thai hoặc các thuốc dạng nước (cao ích mẫu, phụ huyết khang) bởi việc điều trị đơn giản, dễ uống, kín đáo và chi phí thấp.

 Ưu điểm:

 Thuốc tây y có tác dụng giúp điều hòa kinh nguyệt, ổn định tâm lý, giảm lo âu.

 ● Giảm được hiện tượng đau bụng kinh và là biện pháp tránh thai hữu hiệu.

Có nên dùng điều hòa kinh nguyệt không?

Có nên dùng điều hòa kinh nguyệt không?

 Nhược điểm: Thuốc điều kinh tồn tại nhiều khuyết điểm, việc tự ý sử dụng thuốc sẽ gây ra nhiều hiệu quả nghiêm trọng:

 ● Sử dụng không đúng liều lượng, dị ứng với các thành phần thuốc, tác dụng phụ của thuốc điều kinh gây biếng ăn, nổi mụn, đau ngực...

 ● Tạo chu kỳ kinh nguyệt giả, dễ bị rong kinh, ra nhiều máu, nhưng không chấm dứt được nguyên nhân gây kinh nguyệt không đều.

 ● Gây rối loạn nội tiết tố, bị teo buồng trứng dẫn đến vô sinh.

 ● Dễ gây viêm nhiễm vùng kín và tiết niệu...

 Một số lưu ý khi chị em mắc chứng kinh nguyệt không đều:

 Kinh nguyệt đang đều đặn bỗng dưng mất kinh, nếu trước đó có quan hệ tình dục thì nên đi siêu âm để xác nhận xem có thai hay không.

 ➢ Chị em cần ghi chép lại thời gian kinh nguyệt của mình, khi đi khám có thể dùng để trao đổi với bác sĩ chuyên khoa để được chỉ định các siêu âm, xét nghiệm thích hợp.

 ➢ Trong trường hợp kinh nguyệt không đều, máu kinh có màu lạ, có mùi hôi, vón cục lại thì khả năng mắc bệnh phụ khoa, khi mắc bệnh cần đi khám ngay khi bệnh ở giai đoạn đầu, hiệu quả cao, ít tốn kém.

 icon Bạn muốn tìm phương pháp điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả? Bạn muốn biết trường hợp của bản thân có dùng thuốc điều kinh được không? Nhấp vào đây để được tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ điều trị kinh nguyệt không đều tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) đang hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng kinh nguyệt không đều và các bệnh phụ khoa có triệu chứng kinh nguyệt không đều, bằng các phương pháp như:

 + Điều trị vật lý trị liệu: Đây là phương pháp giúp cân bằng nội tiết tố kết hợp chiếu sóng viba hồng quang, giúp tăng tuần hoàn máu, điều hòa khí huyết, giúp chị em điều hòa lại chu kỳ kinh nguyệt trở lại bình thường một cách nhanh chóng.

 + Điều trị bằng cách cân bằng nội tiết tố: Áp dụng liệu pháp đông tây y kết hợp để điều hòa khí huyết, loại bỏ tình trạng tắc nghẽn, chậm kinh, thông kinh hoạt lạc, từ đó giúp điều kinh nhanh chóng.

Cách trị kinh nguyệt không đều hiệu quả

 + Điều trị bằng thuốc: Đây là cách hỗ trợ điều trị áp dụng cho những trường hợp nhẹ và mới có dấu hiệu bệnh. Thuốc đặc trị được sử dụng trong điều trị giúp giảm nhanh các triệu chứng kinh nguyệt không đều, điều hòa kinh nguyệt.

 Lưu ý: Người bệnh tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà. Cần đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và cấp thuốc, thuốc phải được sử dụng theo đúng chỉ định của bác sĩ, không được tự ý ngưng thuốc.

 + Điều trị bằng các phương pháp hiện đại: Công nghệ Dao Leep, kỹ thuật Oxygen O3 là 2 phương pháp điều trị bệnh phụ khoa tiên tiến, giúp cải thiện và cân bằng chu kỳ kinh nguyệt an toàn, hiệu quả cao.

 icon Bạn muốn biết thêm về quy trình điều trị cũng như chi phí tại phòng khám chúng tôi? Mọi thông tin đều có ngay [Tại đây].

Điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả tại Phụ Khoa Hồng Phúc

Điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả tại Phụ Khoa Hồng Phúc​

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở y tế chuyên khám và điều trị bệnh phụ khoa uy tín trên địa bàn Đồng Nai. Mỗi ngày, cơ sở chúng tôi tiếp nhận thăm khám và điều trị bệnh cho rất nhiều trường hợp người bệnh mắc chứng kinh nguyệt không đều.

 Tại đây, chúng tôi đảm bảo đáp ứng các điều kiện khám chữa bệnh mang lại hiệu quả cao nhất, hứa hẹn là địa chỉ chị em có thể an tâm tin tưởng. Từ trang thiết bị y tế tiên tiến, cho đến đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên y tế chuyên nghiệp, chu đáo cùng với phương pháp điều trị hiện đại, chi phí minh bạch...

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang chứng minh sự vượt trội của minh trong công cuộc chăm sóc và tìm lại sức khỏe cho chị em. Hãy đến phòng khám chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ y tế tốt nhất. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp, vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ giải đáp miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online