icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Cách điều trị viêm đường tiết niệu ở nữ

Ngày đăng : 04-06-2018 - Lượt xem : 13556

 Viêm đường tiết niệu là bệnh phổ biến ở nam và nữ, tuy nhiên nữ giới có nguy cơ mắc bệnh cao hơn bởi cấu tạo “cô bé” vốn mở với môi trường bên ngoài khiến vi khuẩn dễ xâm nhập vào và gây bệnh. Cùng phòng khám đa khoa Hồng Phúc đi tìm cách điều trị viêm đường tiết niệu ở nữ hiệu quả chắc hẳn là vấn đề đang được nhiều chị em quan tâm.

Cách điều trị viêm đường tiết niệu ở nữ

 Bác sĩ chuyên khoa cho biết bệnh viêm đường tiết niệu ở nữ giới do nhiều nguyên nhân gây ra do đó muốn chữa trị bệnh tiết niệu hiệu quả phải dựa vào nguyên nhân gây ra, mức độ bệnh hiện tại, sẽ có phác đồ chữa trị thích hợp.

icon Bạn nên đi thăm khám bác sĩ để biết được nguyên nhân gây ra hoặc chia sẽ triệu chứng bệnh của mình để được chẩn đoán qua bảng tư vấn trực tuyến sau.

  Hình tư vấn bệnh online

  (cuộc trò chuyện hoàn toàn miễn phí)

 Hiện nay, tại  phòng khám đa khoa Hồng Phúc đang điều trị bệnh viêm đường tiết niệu ở nữ giới dựa vào nguyên nhân, mức độ bệnh, sức khỏe người bệnh mà việc điều trị bệnh viêm đường tiết niệu sẽ được điều trị bằng những phương pháp khác nhau. Cụ thể:

icon Điều trị bằng thuốc: Sử dụng thuốc kháng sinh thường được áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ, chưa lây nhiễm sang các bộ phận xung quanh. Điều trị bằng thuốc giúp tiêu viêm, giảm đau nhưng sử dụng thuốc nhiều sẽ gây mệt mỏi, buồn nôn, đặc biệt sử dụng thuốc không theo chỉ định của bác sĩ thì bệnh tình không chỉ không hết mà kháng thuốc, bệnh dễ tái phát là rất cao.

icon Phương pháp vật lý trị liệu kết hợp Đông – Tây y: Phương pháp này sử dụng tổng hợp trị liệu bằng bước sóng với nguyên lý nhiệt điện trường tác động lên vùng bị viêm giúp loại bỏ nhân tố gây bệnh, tăng cường tuần hoàn máu. Bên cạnh đó kết hợp sử dụng thuốc Đông – Tây y giúp giảm các triệu chứng bệnh, giúp cơ thể nhanh hồi phục sức khỏe.

icon Hỗ trợ điều trị bằng công nghệ Oxygen

Cách điều trị viêm đường tiết niệu ở nữ

    Kỹ thuật này áp dụng cho trường hợp bệnh nặng hay chữa bệnh bằng các phương pháp khác mà bệnh tái phát trở lại.  Phương pháp Oxygen được đánh giá là cách điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả nhất hiện nay, với những ưu điểm mà các phương pháp khác không có được, điều trị an toàn, nhanh chóng, không đau, tiêu diệt tận sâu ổ bệnh, hạn chế tối thiểu nguy cơ tái phát bệnh.

Lời khuyên: bệnh viêm đường tiết niệu ở nữ giới nếu không điều trị sớm có thể gây tắc nghẽn đường tiểu, nhiễm trùng thận, suy thận, nhiễm trùng máu ... đe dọa tính mạng người bệnh.

Mặt khác, viêm nhiễm lây lan đến cơ quan sinh sản gây vô sinh, hiếm muộn, phụ nữ mang thai dễ sảy thai, sinh non, nhiễm trùng sơ sinh rất nguy hiểm.

 Tìm hiểu rõ hơn về phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu cho trường hợp của bản thân và chi phí điều trị là bao nhiêu? Click vào bảng tư vấn trực tuyến sau để được giải đáp.

   Hình tư vấn bệnh online

  (tư vấn miễn phí và hoàn toàn bảo mật nhé)

Địa chỉ khám và điều trị viêm đường tiết niệu ở nữ giới uy tín

 Lựa chọn địa chỉ khám và điều trị viêm đường tiết niệu uy tín, chất lượng không chỉ giúp người bệnh nhanh hết bệnh mà còn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí điều trị bệnh. Nếu chị em đang nghi ngờ mình mắc bệnh đường tiết niệu và muốn khám bệnh, điều trị hiệu quả thì phòng khám đa khoa Hồng Phúc là là sự lựa chọn đúng đắn, bởi những ưu điểm vượt trội trong thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả tại phòng khám.

Cách điều trị viêm đường tiết niệu ở nữ

icon Phòng khám đa khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế khám và điều trị viêm đường tiết niệu được Sở y tế cấp phép.

icon Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tâm huyết với nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh.

icon Hệ thống các trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại,tiện nghi, dụng cụ y khoa được tiệt trùng kỹ lưỡng.

icon Áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại trên thế giới, đặc biệt là kỹ thuật Oxygen điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình.

iconQuy trình thăm khám nhanh chóng, thủ tục đơn giản, nhân viên y tế tận tình giúp đỡ khi có nhu cầu, riêng tư, đảm bảo thoải mái cho người bệnh.

icon Chi phí thăm khám và điều trị bệnh đều theo mức giá niêm yết của Sở y tế quy định và thông báo trước với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

icon Để được ưu tiên thăm khám sớm nhất mà không cần đến tại phòng khám Hồng Phúc, đã triển khai hệ thống tư vấn Online trực tuyến qua các cách sau:

 icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online