icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Cách chữa đau bụng dưới quanh rốn

Ngày đăng : 31-12-2019 - Lượt xem : 6296

Những cơn đau vùng bụng dưới quanh rốn đã và đang làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, sức khỏe sinh sản của bạn? Bạn đã từng chủ quan cho qua vì nghĩ chúng sẽ tự biến mất sau đó? Thế nhưng, trên thực tế đau bụng quanh rốn lại nguy hiểm hơn gấp nhiều lần so với chúng ta vẫn nghĩ.

Vậy dấu hiệu đau bụng quanh rốn ở nữ giới cảnh báo điều gì? Và cách điều trị ra sao? Hãy cùng tham khảo nội dung trong bài viết dưới đây nhé.

icon Bạn bị đau bụng dưới quanh rốn nhưng không biết bị gì? Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

Đau bụng quanh rốn - Cảnh báo nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm

Đau bụng quanh rốn là tình trạng thường gặp và cũng dễ bị chị em cho qua. Thế nhưng, đây cũng chính là dấu hiệu cảnh báo cho nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm chị em nên lưu tâm như:

 ● Lạc nội mạc tử cung:

 Các mô nội mạc phát triển lan ra bên ngoài tử cung như ống dẫn trứng, buồng trứng, cổ tử cung, bàng quang... gây đau bụng dưới quanh rốn, cơn đau sẽ ngày càng lan rộng. Ngoài ra còn kèm theo các biểu hiện như đau khi quan hệ, đau đớn khi cử động...

 ● U xơ tử cung:

 Khi xuất hiện các khối u xơ trong tử cung sẽ khiến cho chị em bị đau bụng dưới quanh rốn, đau lưng, đau khi quan hệ và đau dữ dội khi hành kinh, máu kinh ra nhiều có màu nâu đỏ hoặc đen...

 ● Viêm vùng chậu:

 Các triệu chứng bao gồm như: đau vùng dưới quanh rốn, ra nhiều dịch âm đạo, có mùi hôi, đau khi quan hệ tình dục, tiểu khó, sốt cao...

Đau bụng dưới quanh rốn ở phụ nữ là triệu chứng nhiều bệnh nguy hiểm

Đau bụng dưới quanh rốn ở phụ nữ là triệu chứng nhiều bệnh nguy hiểm

 ● Viêm bàng quang:

 Khi bàng quang bị viêm, sẽ gây sưng tấy và tạo áp lực lên vùng xương mu, người bệnh sẽ cảm thấy đau tức vùng quanh rốn, đau nhiều khi mắc tiểu, tiểu nhiều lân, tiểu buốt, thậm chí tiểu ra máu...

 ● Viêm đường tiết niệu:

 Niệu đạo của nữ giới có cấu trúc mở, ngắn và gần với hậu môn nên vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây viêm. Triệu chưng thường gặp của bệnh là: đau bụng dưới quanh rốn, tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có màu đục, mùi khai nồng...

 Các bệnh lây qua đường tình dục:

 Đau bụng dưới quanh rốn còn là dấu hiệu của một số bệnh lây truyền qua đường tình dục, thường gặp nhất là bệnh lậu, chlamydia... chúng có thể gây đau bụng dưới quanh rốn, tiểu đau, tiết dịch âm đạo bất thường, đôi khi có lẫn máu...

=>> Cảnh báo:

- Để biết chính xác đây là dấu hiệu của bệnh gì, chị em cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, xác định nguyên nhân gây bệnh, từ đó mới có phương pháp điều trị kịp thời. Bởi chỉ dựa vào biểu hiện thông thường thì không thể chẩn đoán chính xác bệnh được.

- Những cơn đau bụng dưới quanh rốn không kéo dài, có thể xuất hiện rồi tự hết, khiến nhiều người chủ quan cho qua quá trình thăm khám. Đây là điều hết sức nguy hiểm vì đau bụng dưới quanh rốn đi kèm với tình trạng ra nhiều huyết trắng là dấu hiệu của bệnh, nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ chuyển biến trầm trọng hơn và là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe, khả năng sinh sản của chị em đang gặp vấn đề.

icon Đâu là địa chỉ mà tôi có thể tin tưởng để tiến hành thăm khám và điều trị đau bụng dưới quanh rốn? Đừng lo lắng, hãy nhấp vào đây để lắng nghe những giải đáp từ bác sĩ nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

Điều trị đau bụng quanh rốn bằng phường pháp nào?

Đau bụng quanh rốn là dấu hiệu của nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm, do đó các phương pháp điều trị nhằm giải quyết bệnh, đẩy lùi triệu chứng đau bụng quanh rốn cũng đa dạng không kém. Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, sau khi thăm khám, kiểm tra, các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng các phương pháp thích hợp cho từng trường hợp.

 + Điều trị nội khoa: Sử dụng thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt... giúp hỗ trợ cho kết quả nhanh chóng, bệnh thuyên giảm sau vài liệu trình. Áp dụng cho các trường hợp viêm nhiễm ở giai đoạn nhẹ, đau bụng dưới do rối loạn nội tiết...

 + Phương pháp Dao Leep: Giải pháp tối ưu cho những trường hợp bệnh ở tử cung. Sử dụng sóng điện cao tần nhằm loại bỏ các tế vào mang bệnh, tiêu diệt các nốt u, nang, xơ... tái tạo lớp niêm mạc mới ở tử cung, hiệu quả mà không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

Cách chữa đau bụng dưới quanh rốn

 + Phương pháp Oxygen O3: Sử dụng ion oxy hoạt tính mạnh có khả năng diệt khuẩn nhanh chóng, chiếu trực tiếp lên ổ bệnh nhằm tiêu diệt vi khuẩn có hại, tiêu viêm mà không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Áp dụng cho các trường hợp chị em bị đau bụng do viêm nhiễm phụ khoa, viêm vùng chậu...

 + Phương pháp ALA - PDT, DHA, miễn dịch INT...: Áp dụng hiệu quả cho những trường hợp bị đau bụng quanh rốn do mắc các bệnh xã hội giúp ức chế mầm bệnh, không gây đau đớn, không để lại sẹo, hạn chế bệnh tái phát hiệu quả.

icon Tìm hiểu vấn đề chi phí điều trị đau bụng quanh rốn? Phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng của bạn bằng cách [Nhấp vào đây] để được tư vấn nhanh chóng.

Tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là một trong số ít những địa chỉ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy, luôn được đánh giá cao về sự uy tín và chất lượng, nhất là trong điều trị các bệnh phụ khoa.

Nhưng lý do khiến cho Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn nhận được nhiều sự tin tưởng của người bệnh, cụ thể như:

 ➤ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao, luôn được đánh giá cao về năng lực chuyên môn cùng với phẩm chất vì đã mang lại kết quả điều trị cao.

 ➤ Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác và hiệu quả hơn.

Điều trị đau bụng quanh rốn an toàn, hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

Điều trị đau bụng quanh rốn an toàn, hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

 ➤ Dịch vụ khám chữa bệnh nhanh gọn, chu đáo thông qua sự hưỡng dẫn kỹ lưỡng, trong quá trình điều trị luôn có bác sĩ, nhân viên y tế theo dõi sát sao, chăm sóc và giúp đỡ người bệnh.

 ➤ Mọi thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối. Vấn đề chi phí được công khai rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành thăm khám.

 Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết), đồng thời chị em cũng có thể trao đổi trực tiếp cùng bác sĩ bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới hoặc đến trực tiếp địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online