icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Các phương pháp phá thai an toàn tại Đa khoa Hồng Phúc

Ngày đăng : 06-01-2017 - Lượt xem : 1553

 Hiện nay các biện pháp tránh thai đã trở nên đa dạng và hiệu quả hơn nhưng nhiều chị em vì lý do nào đó vẫn mang thai ngoài ý muốn. Do đó đề tài phá thai an toàn luôn là chủ đề nóng nhận được quan tâm.

Hình tư vấn bệnh online

Các phương pháp phá thai an toàn

 Sau khi được kiểm tra – thăm khám, thực hiện một số xét nghiệm cần thiết để căn cứ vào đó các bác sĩ chuyên khoa mới có thể tư vấn phương pháp phá thai cũng như chuẩn bị tâm lý cho các chị em trước khi bước vào thực hiện. 

Tư vấn phương pháp phá thai an toàn cho các chị em

Tư vấn phương pháp phá thai an toàn cho các chị em

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng hai phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả như sau:

 1. Hút thai chân không:

 Hút thai chân không được xem là biện pháp an toàn, đáng tin cậy dành thai trên dưới 6 tuần với hiệu quả lên đến 98%. Thai phụ sẽ không cảm thấy đau đớn hoặc bị chảy máu nhiều, giảm thiểu tối đa nguy cơ sót thai và tổn thương lên bề mặt lớp da bên trong tử cung.

 Quy trình thực hiện:

 - Kiểm tra lâm sàng, xét nghiệm, siêu âm.

 - Tư vấn và yêu cầu ký vào bản cam kết phá thai và uống thuốc giảm đau

 - Gây tê cổ tử cung và đưa ống hút vô trùng siêu nhỏ vào khu vực tử cung có phôi thai để hút và lấy nhau thai. Các chị em có thể có thể cảm giác hơi đau do tử cung co lại.

 - Thai phụ sau đó sẽ được chuyển sang phòng hậu phẫu nằm nghỉ khoảng nửa tiếng để theo dõi tình hình sức khỏe. Nếu không có gì bất ổn thì chị em sẽ được về ngay trong ngày.

 Lưu ý của bác sĩ:

 - Chị em cần uống đủ liều thuốc bác sĩ kê toa khi về nhà.

 - Sử dụng băng vệ sinh hằng ngày cho đến khi máu ngưng tiết ra. (kéo dài khoảng 3 – 5 ngày giống như một kỳ kinh bình thường).

 - Hạn chế làm việc nặng nhọc khoảng 1 tuần sau đó.

   icon Bạn có thể nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ về biện pháp phá thai phù hợp cho trường hợp của bạn.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

  2. Phá thai bằng thuốc:

 Đây là một phương pháp an toàn cho các chị em trong trường hợp sợ đụng chạm dao kéo với tỉ lệ thành công khoảng 95%. Phụ nữ có thai trên dưới 6 tuần đều có thể tiến hành phá thai.

 Quy trình thực hiện:

 - Chị em trước tiên được kiểm tra kỹ càng để loại trừ những yếu tố không cho phép phá thai bằng thuốc và ký tên vào bản cam kết phá thai.

 - Thai phụ được cho uống thuốc dưới sự giám sát của các bác sĩ, kiểm tra mạch máu, nhịp tim, huyết áp trong vòng 15 phút. Sau đó các chị em sẽ được hẹn lịch tái khám và trở về nhà.

 - Lần tái khám sau đó, thai phụ tiếp tục được uống thuốc kết hợp đặt thuốc vào âm đạo với tác dụng làm mềm, giãn nở cổ tử cung để bào thai được co bóp đẩy ra ngoài.

 - Sau đó, chị em được đưa đến phòng hồi sức nằm nghỉ và theo dõi, nếu không có việc gì thì có thể về ngay trong ngày

 Lưu ý của bác sĩ:

 - Phá thai bằng thuốc chỉ an toàn, không để lại biến chứng về sau nếu các chị em được bác sĩ chuyên khoa giám sát. Do đó, mọi người không nên tự ý mua thuốc về uống.

 - Tuân thủ đúng chỉ định, yêu cầu của bác sĩ (thời gian tái khám, liều thuốc,...) nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho các chị em

   - Kiêng quan hệ tình dục khoảng 6 tuần (tối thiểu) hoặc đi thăm khám lại để được bác sĩ kiểm tra và cho phép

   Bạn còn băn khoăn không biết bản thân phá thai bằng thuốc được không? Nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ và cụ thể hơn.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ phá thai an toàn tại Biên Hòa, Đồng Nai

 Do phá thai có thể tác động đến chức năng sinh sản về sau của chị em nếu không được thực hiện cẩn thận, an toàn. Vì vậy, lời khuyên chân thành cho các chị em là nên đi đến cở y tế chính quy tại địa phương để đảm bảo sức khỏe và tính mạng cho bản thân.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Thực hiện phá thai an toàn tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai, các chị em có thể đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hoà. Phòng khám suốt nhiều năm qua đã hỗ trợ thành công cho vô số trường hợp thai phụ mang thai ngoài ý muốn với những tiêu chí:

 icon Trình độ bác sĩ: các bác sĩ là những bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Với sức khỏe và tính mạng người là ưu tiên hàng đầu, phòng khám tiến hành khám, siêu âm và xét nghiệm cẩn thận cho thai phụ trước khi thực hiện phá thai.

 icon Thực hiện an toàn, cẩn trọng: các chị em sẽ được tiến hành phá thai dưới sự giám sát theo dõi của các bác sĩ chuyên khoa (siêu âm, đo nhịp tim, huyết áp,...) nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe sinh sản, hạn chế tối đa tổn thương lên bề mặt tử cung với thời gian thực hiện nhanh chóng hợp lý, không kéo dài thời gian lâu.

 icon Cơ sở vật chất: phòng thực hiện có môi trường thoải mái, thoáng mát kèm theo hệ thống máy hỗ trợ quá trình phá thai được kiểm tra định kỳ và vệ sinh theo đúng quy định.

 icon Chi phí phá thai: minh bạch, rõ ràng, hợp lý và gắn liền với chất lượng thực hiện tại phòng khám. Các bác sĩ phòng khám sẽ thông báo trước mức giá để các chị em chủ động lựa chọn.

 Nếu chị em còn có bất cứ thắc mắc gì thì có thể được tư vấn vô cùng thuận tiện bằng cách nhấp chuột vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về tổng đài tư vấn 24/7 0251 882 0088.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online