icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Bị nấm phụ khoa phải làm sao?

Ngày đăng : 23-07-2020 - Lượt xem : 5396

Theo một số nghiên cứu, có tới hơn 80% nữ giới từng ít nhất một lần trong đời bị nấm phụ khoa (nấm vùng kín). Tuy đây là căn bệnh phổ biến nhưng chị em không nên chủ quan cho qua bởi nấm phụ khoa kéo dài sẽ trở nặng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy nấm phụ khoa có dấu hiệu và nguyên nhân là gì, cần điều trị như thế nào triệt để?

icon Nếu không có nhiều thời gian đọc bài, bạn có thể trực tiếp để lại câu hỏi thắc mắc cùng số điện thoại trong [Khung chat] bên dưới, các bác sĩ sẽ liên hệ lại ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

Những điều cần biết về bệnh nấm phụ khoa ở nữ giới

 Nấm phụ khoa là thuật ngữ y học chuyên ngành để chỉ các bệnh viêm phụ khoa do nấm gây ra ở bộ phận sinh dục nữ, chiếm hơn 70% nguyên nhân gây bệnh là do nấm Candida Albican gây nên.

 Bình thường, Candida Albican là loại nấm có lợi nhưng do những tác nhân xấu khiến môi trường bên trong âm đạo bị mất cân bằng, từ đó nấm phát triển nhanh và mạnh gây nên bệnh viêm nấm phụ khoa (viêm âm đạo do nấm).

 icon Dấu hiệu nhận biết bệnh nấm phụ khoa

 ● Khí hư bất thường, có màu trắng đục hoặc vàng xanh, dạng đặc quánh hoặc loãng.

 ● Đau, nóng rát và ngứa rát vùng âm đạo, âm hộ.

 ● Âm đạo luôn trong trạng thái ẩm ướt, khó chịu.

 ● Tiểu đau, tiểu buốt và có càm giác khó chịu khi đi tiểu.

 ● Đau rát, đi kèm chảy máu làm mất cảm giác hưng phấn khi quan hệ tình dục.

 ● Rối loạn kinh nguyệt, đau vùng bụng dưới.

 ● Xung quanh hậu môn và mép âm đạo xuất hiện các vết mẩn đỏ.

 Lời khuyên:

 Bệnh nấm phụ khoa khiến vùng kín bốc mùi hôi ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày, giảm ham muốn tình dục mà vi khuẩn nấm còn gây viêm nhiễm các bộ phận xung quanh như viêm loét cổ tử cung, viêm hố chậu, viêm tử cung, thậm chí là ung thư tử cung đe dọa tính mang người bệnh.

 Chị em đang bị ngứa ngáy, vùng kín có mùi hôi khó chịu do vi khuẩn nấm gây ra, bạn có biết nấm phụ khoa có thể chữa khỏi hiệu quả ngay từ giai đoạn đầu. Hãy [Nhấp vào đây] để nhận được liệu trình điều trị thích hợp nhé.

 icon Nguyên nhân gây nấm phụ khoa

 ● Có nhiều nguyên nhân gây nấm phụ khoa mà chị em không ngờ tới như:

 ● Do vệ sinh vùng kín không đúng cách: Lạm dụng dung dịch vệ sinh, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đặc biệt là trước và sau khi quan hệ tình dục.

Nữ giới nên đi khám để xác định chính xác nguyên nhân gây nấm phụ khoa

Nữ giới nên đi khám để xác định chính xác nguyên nhân gây nấm phụ khoa

 ● Quan hệ tình dục không an toàn: Quan hệ tình dục không sử dụng bao cao su, quan hệ với nhiều bạn tình.

 ● Do thói quen xấu: Không thay quần lót hàng ngày, sử dụng băng vệ sinh quá lâu trong ngày hành kinh...

 ● Thay đổi nội tiết tố cơ thể: Cơ thể nữ giới (nhất là sau khi sinh nở) bị thay đổi nội tiết tố dẫn đến mất cân bằng môi trường âm đạo, gây ra nấm âm đạo.

  Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ nào điều trị nấm phụ khoa hiệu quả?

 Hiện nay, tại Đồng nai có rất nhiều địa điểm khám chữa bệnh phụ khoa, nhưng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc vẫn luôn là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao về hiệu quả khám chữa bệnh. Là một trong những phòng khám hoạt động chính quy trên cơ sở cấp phép của Sở Y tế.

 Những thế mạnh đã làm nên uy tín tại Đa Khoa Hồng Phúc:

 icon Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh phụ khoa, từng công tác tại các bệnh viện lớn, thường xuyên được cử đi tu nghiệp các nước có nền y học tiên tiến.

 icon Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, máy móc hiện đại, có độ chính xác cao, hình ảnh siêu âm rõ nét giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác.

Đa Khoa Hồng Phúc - Cơ sở y tế chuyên khoa uy tín

Đa Khoa Hồng Phúc - Cơ sở y tế chuyên khoa uy tín

 icon Chi phí điều trị bệnh phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người, đảm bảo rõ ràng, không phân biệt người bênh, các khoản thu đều được thông báo trước cho người bệnh.

 icon Bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án, áp dụng mô hình khép kín "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá" giúp người bệnh thoải mái chia sẻ với bác sĩ, đảm bảo sự riêng tư.

 icon Phòng khám làm việc không ngày nghỉ để đảm bảo người bệnh sẽ nhận được dịch vụ y tế tốt nhất, luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/24 và tiếp nhận bệnh nhân từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết).

Mọi chi tiết thắc mắc về bệnh nấm phụ khoa, nhu cầu cần được tư vấn thêm, đặt hẹn khám trước hoặc dự trù mức chi phí, các bạn có thể liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc theo 3 cách đơn giản sau đây:

 + Gọi đến số 0251 882 0088 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

 + Nếu điện thoại bạn hết tiền, hãy để lại số điện thoại tại khung chat, bác sĩ sẽ gọi lại tư vấn ngay.

 + Hoặc bạn ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trong [Khung chat bên dưới] bác sĩ sẽ phản hồi nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online