icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Bệnh rong kinh ở phụ nữ

Ngày đăng : 10-03-2018 - Lượt xem : 21546

  Bệnh rong kinh ở phụ nữ không hề hiếm gặp nhưng nhiều người chưa thực sự hiểu rõ bệnh rong kinh là gì? Bệnh rong kinh có nguy hiểm không mà đề phòng? ... Dưới đây là những thông tin bổ ích giúp bạn hiểu rõ ràng về bệnh rong kinh ở phụ nữ.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên Nhân Gây Rong Kinh

icon Lạc nội mạc tử cung: khoảng 70% chị em bị đau bụng kinh quằn quại khi mắc bệnh này, ngoài ra kèm theo cảm giác đau khi quan hệ tình dục. Chu kỳ hành kinh sẽ làm phá vỡ lớp nội mạc tử cung ra ngoài nhưng các nội mạc tử cung lại bị mắc kẹt trong cơ thể hình thành các tổn thương và gây đau bụng nên mới gọi là “lạc” nội mạc tử cung.

icon U xơ cổ tử cung: bệnh làm thay đổi ngày hành kinh mà còn gây ra các cơn đau bụng dữ dội khi đến ngày hành kinh. Nhiều trường hợp bệnh nặng phải cắt bỏ tử cung khiến chị em không có khả năng sinh sản được nữa.

Bệnh rong kinh ở phụ nữ là làm sao?

icon Viêm dính tử cung: tử cung chị em bị dính niêm mạc gây viêm nhiễm khiến đau bụng kinh trong suốt những ngày hành kinh.

icon U nang buồng trứng, đa nang buồng trứng: khi chị em mắc phải các bệnh lý này cũng gây nên tình trạng đau bụng dữ dội, phát sốt, phát lạnh khi đến ngày hành kinh.

Hình tư vấn bệnh online

Khi bị rong kinh thì phải làm sao?

 Các bác sĩ cho biết, nhiều chị em gặp phải tình trạng ra máu kinh kéo dài nhiều ngày thường ngại, xấu hổ nên không đi thăm khám khiến cho bệnh tình ngày càng nặng hơn, khó điều trị hơn.

 Sức khỏe của mình là quan trọng chị em nên mạnh dạn đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ kiểm tra nguyên nhân và khắc phục tình trạng này bằng các phương pháp hiệu quả. Tránh để lâu ngày bệnh phát triển nặng hơn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, khó điều trị và mất nhiều thời gian, tiền bạc, công sức chữa bệnh.

 Từ lâu,phòng khám đa khoa Hồng Phúc được nhiều người biết đến là địa chỉ chữa bệnh rong kinh hiệu quả, uy tín, giúp điều hòa kinh nguyệt trở lại trạng thái bình thường, chưa có trường hợp nào xảy ra biến chứng mà chị em có thể an tâm tin tưởng.

 Phòng khám đa khoa Hồng Phúc được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống các trang thiết bị y tế đầy đủ, công nghệ cao cùng với các bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề áp dụng thành thạo các phương pháp chữa rong kinh theo nguyên nhân gây bệnh tương ứng.

 Do đó, khi nhận thấy ngày hành kinh kéo dài, đau bụng kinh dữ dội thì hãy liên lạc ngay cho chúng tôi theo đường dây miễn phí 0251 882 0088 - Zalo 0785 720 270.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online