icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Âm đạo ra dịch có màu lạ thì có ảnh hưởng gì không?

Ngày đăng : 29-12-2019 - Lượt xem : 10038

Cơ quan sinh dục nữ giới đảm nhiệm vai trò vô cùng quan trọng nhưng cũng là vùng rất dễ bị tổn thương. Là một thể thống nhất nên "vùng kín" luôn có tiếng nói giúp chị em nhận biết được tình trạng sức khỏe của minh thông qua âm đạo tiết dịch. Chính vì thế, khi nhận thấy âm đạo ra dịch có màu sắc lạ chị em không nên chủ quan cho qua.

  Hình tư vấn bệnh online

Âm đạo ra dịch bất thường là dấu hiệu của bệnh gì?

 Bác sĩ chuyên phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chúng tôi khuyên chị em không nên bỏ qua những biểu hiện bất thường của dịch âm đạo (huyết trắng), bởi chúng là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm như:

  Viêm âm đạo:

 + Do nấm candida albicans: Huyết trắng có màu trắng đục, dính từng mảng hoặc huyết trắng vón cục, có mùi hôi, ngứa ngáy...

 + Do nhiễm trichomonas vaginalis: Dịch âm đạo ra nhiều, có màu xanh hoặc vàng, loãng như nước, có bọt khí...

 + Do tạp khuẩn: Huyết trắng có màu vàng, nâu hoặc xám, dạng loãng, chảy tràn thành âm đạo và có mùi hôi khó chịu.

 ➤ Viêm cổ tử cung:

 Huyết trắng có màu xanh hoặc vàng, có mùi hôi. Nếu bệnh chuyển sang mãn tính, dịch âm đạo ra rất nhiều, có màu trắng đục...

Âm đạo ra dịch bất thường cảnh báo nhiều bệnh phụ khoa rất nguy hiểm

Âm đạo ra dịch bất thường cảnh báo nhiều bệnh phụ khoa rất nguy hiểm

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung:

 Ra nhiều huyết trắng dạng nước, có màu trắng đục, vàng hoặc xanh, có mùi hôi và dính bệt thành từng mảng... Bên cạnh đó, còn có triệu chứng đau rát, ngứa ngáy vùng kín, đau bụng dưới.

 ➤ U xơ tử cung:

 Bên cạnh huyết trắng ra nhiều, có lẫn máu hoặc chảy mủ, còn kèm rối loạn kinh nguyệt, một số trường hợp ra máu bất thường ở âm đạo.

 ➤ Viêm nhiễm phụ khoa, ung thư cổ tử cung:

 Huyết trắng có màu sắc lạ (vàng, xanh, nâu, đen...) có lẫn máu hoặc dịch hồng. Ngoài ra, có thể đóng mảng như sữa, vón cục, có mùi hôi khó chịu, bệnh nếu không điều trị sẽ biến chứng sang ung thư.

  Hình tư vấn bệnh online

Nên làm gì khi thấy âm đạo ra dịch bất thường ở vùng kín?

 Những biểu hiện âm đạo ra dịch có màu lạ có thể tương đồng với những bệnh lý khác nhau. Chính vì thế, chị em nên nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để được chẩn đoán đúng bệnh có hướng xử lý kịp thời, tránh gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến tính mạng và chức năng sinh sản của chị em.

 ◆ Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc  là địa chỉ chuyên phụ khoa hàng đầu hiện nay, với hiện tượng âm đạo ra dịch bất thường phòng khám đang điều trị bằng những phương pháp như: Thuốc tây y đặc trị, liệu pháp đông tây y kết hợp (thuốc uống, viên đặt âm đạo, vật lý trị liệu)... mang lại hiệu quả cao, giúp bệnh hồi phục nhanh và chi phí hợp lý.

 ◆ Bên cạnh đó, phòng khám còn nghiên cứu và áp dụng các phương pháp ngoại khoa hiện đại như: Kỹ thuật Dao Leep, công nghệ Oxygen O3... giúp điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và tử cung hàng đầu, đảm bảo theo đúng quy trình không đau, hạn chế chảy máu, không gây tổn thương các cơ quan bình thường, giúp bệnh hồi phục nhanh và ngăn ngừa tái phát...

Âm đạo ra dịch có màu lạ thì có ảnh hưởng gì không?

 Vì sao bạn nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chúng tôi?

 1. Bác sĩ trực tiếp tư vấn, khám và điều trị bệnh: Hồng Phúc quy tụ các bác sĩ chyên khoa giỏi, có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong trực tiếp khám và điều trị bệnh. Chính vì thế, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây điều trị.

 2. Trang thiết bị y tế hiện đại: Với sự đầu tư, phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, mới nhất là công nghệ Oxygen, Dao Leep cải tiến mới điều trị bệnh phụ khoa.

 4. Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết). Ngoài ra, chế độ bảo mật thông tin cá nhân của ngời bệnh giúp chị em yên tâm, thoải mái hơn khi đến khám tại đây.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề hiện tượng âm đạo ra dịch bất thường ở nữ giới. Mọi thắc mắc hay mong muốn đặt hẹn khám trước có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể và miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online