icon
Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon
0251 882 0088
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

1 tháng tuổi có dùng được phương pháp hút thai không?

Ngày đăng : 08-04-2017 - Lượt xem : 709

  Hỏi: ‘Bác sĩ ơi, cả hai vợ chồng em đều làm công nhân, em vừa sinh cháu đầu tiên cách đây 1 năm. Dạo gần đây em thấy cơ thể có chút kì lạ nên mới mua que thử thai về kiểm tra thì biết em đã có thai được khoảng 1 tháng. Nhưng chúng em vẫn chưa đủ khả năng để lo thêm bé thứ hai này nên muốn phá thai. Cho em hỏi 1 tháng tuổi thì có được dùng phương pháp hút thai không ạ? Em xin cảm ơn.’

  (T.T, Long Thành)

 Đáp: Chào bạn T.T,

 Lời đầu tiên icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ nỗi lòng của mình với phòng khám. Trước tiên các bác sĩ vẫn mong bạn suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định chấm dứt thai kỳ. Có lẽ bạn nên thảo luận với chồng mình trước rồi hẵng đi đến lựa chọn cuối cùng.

 Trong trường hợp hai vợ chồng đồng lòng muốn đình chỉ thai kỳ thì phương pháp hút thai là một sự lựa chọn tốt. Đặc biệt hiện tại phòng khám đang áp dụng phương pháp hút chân không với hiệu quả cao ( khoảng 98%) lại an toàn và ít gây đau đớn, biến chứng.

 Tuy nhiên trước tiên hi vọng bạn T.T có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để các bác sĩ chuyên khoa kiểm tra chẩn đoán chính xác hơn.

    icon Nếu bạn còn có bất cứ băn khoăn nào về phá thai 1 tháng tuổi, nhấp ngay vào đây để được được TƯ VẤN CỤ THỂ MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Phá thai 1 tháng bằng phương pháp hút thai chân không

 Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám cho biết, hút thai chân không là phương pháp đình chỉ thai kỳ có thể sử dụng cho thai kỳ tốt nhất là từ 6 tuần đến 12 tuần. Dù vậy nếu thai phụ sau khi được kiểm tra, siêu âm, đo huyết áp, nhịp tim và các bác sĩ nhận định có thể thực hiện hút thai thì 1 tháng vẫn có thể được.

1 tháng tuổi có thể thực hiện bằng phương pháp hút hai được không?

1 tháng tuổi có thể thực hiện bằng phương pháp hút hai được không?

 Quy trình thực hiện hút thai chân không

 Bước 1: các bác sĩ cho xét nghiệm dịch âm đạo, nước tiểu để đảm bảo thai phụ có tình trạng sức khỏe vùng kín tốt. Bên cạnh đó, siêu âm cũng là một phần quan trọng không kém để xác định xem thai đã vô tử cung chưa, xác định chính xác tuổi thai để xem có đủ điều kiện để thực hiện hút thai chân không.

 Bước 2: sau đó, căn cứ vào kết quả khám thai mà bác sĩ trực tiếp thăm khám sẽ tư vấn biện pháp phù hợp và hướng dẫn thai phụ và người nhà ký vào bản cam kết.

 Bước 3: thai phụ được cho uống thuốc làm mềm cổ tử cung, giảm đau và đồng thời tiêm thuốc tê để bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng nong âm đạo và cổ tử cung.

 Bước 4: bác sĩ đưa ống hút chân không với đường kính nhỏ, làm bằng chất liệu mềm dẻo vào sâu trong tử cung và đến vị trí bào thai để tiến hành hút ra khỏi cơ thể.

 Bước 5: thai phụ được chuyển sang phòng hồi sức để các bác sĩ tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe. Nếu không thấy bất cứ biến chứng gì nguy hiểm thì chị em sẽ được về ngay trong ngày.

 icon Ưu điểm:

 + Tỉ lệ thành công cao 98%

 + Thời gian thực hiện nhanh (khoảng 20’)

 + Ít gây đau đớn, biến chứng

 Tuy nhiên do đây là thủ thuật ngoại khoa, có tác động bằng dụng cụ từ ngoài đưa trực tiếp vào trong tử cung nên chị em cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe. Ngoài ra thai 1 tháng tuổi còn có thể áp dụng biện pháp phá thai bằng thuốc. 

    ICON Bạn muốn tư vấn thêm về trường hợp của mình nên thực hiện phá thai bằng cách nào? Nhấp ngay vào đây để được TƯ VẤN CỤ THỂ MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Thực hiện hút thai 1 tháng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Hút thai chân không giúp hạn chế tối đa nhất những tổn thương tại niêm mạc tử cung, không đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này của chị em

Thực hiện đình chỉ thai kỳ tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì thai phụ có thể đến thăm khám thai và đình chỉ thai kỳ tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Phòng khám tự hào đã giúp đỡ hàng trăm chị em với những yếu tố:

 icon Đăng ký nhanh chóng – tiện lợi: phòng khám áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình đăng ký nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thai phụ, tránh làm mất thì giờ, không phải chờ đợi.

 icon Quy trình thực hiện kỹ lưỡng – tận tâm: các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành khám thai kỹ lưỡng và tư vấn phương pháp phá thai phù hợp tùy theo tuổi thai và sức khỏe thai phụ.

 icon Các yếu tố khác: đội ngũ y bác sĩ phòng khám có chuyên môn và giàu kinh nghiệm công tác sản khoa, kết hợp với hệ thống máy hỗ trợ khám thai hiện đại, môi trường phòng thực hiệnkín đáo, bảo đảm sự riêng tư và tạo tâm lý thoải mái gần gũi cho thai phụ.

 Nếu còn bất cứ thắc mắc gì hoặc muốn đặt sớm lịch hẹn khám sớm để đỡ phải chờ đợi thì mọi người hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về tổng đài tư vấn 0251 882 0088 ngay nhé.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270   

icon
CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online